ซึ่งเพลงนี้แต่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนางกับเพื่อนสาวค่ะ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีก เนื้อเพลงก็หวานมากเลย : don't wanna be your friend I wanna kiss your lipsI wanna kiss you until I lose my breath
นางชื่อ Hojean นั่นเองค่ะ นางเป็นคนสัญชาติอเมริกา ส่วนเชื้อชาติน่าจะเป็นคนเกาหลีนะคะ เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงจากเมือง New york ตอนที่ Hojean ยังเด็กเนี่ย เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการฟังเพลงและเล่นวิดีโอเกมบนคอมพิวเตอร์ของนาง เพลงที่นางชอบฟังเลยเนี่ย จะเป็นแนวจากยุค 80s/90s เช่น New Edition , Jodeci , TLC , Cameo , Bell Biv Devoe ต่าง ๆ เขาเริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 และนางไม่เคยมีอุปกรณ์ในการถ่ายทำวิดีโอเลยจนกระทั่งนางอายุได้ 17 ค่ะ ในช่วงเดือนธันวาคม นางได้เริ่มเขียนเพลงแรกที่มีชื่อว่า Want และผลตอบรับมันมหัศจรรย์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลตอบรับที่แสนดีจากเพื่อน ๆใน High School ของนาง ตั้งแต่ตอนนั้นนางก็รู้ว่านางต้องการอะไร นางต้องการที่จะทำเพลงที่ทุกคนสามารถสนุกและอินไปกับมันได้
แนวเพลงนางส่วนใหญ่จะเป็น R&B/Soul ที่ค่อนข้างดิบเลย สำหรับใครที่ชอบแนวนี้อยู่แล้วอาจจะชอบนางได้ง่าย ๆเลยทีเดียว นางเขียนเพลงเอง ทำเพลงเองอีกด้วยค่ะ เคยไปนั่งดู live ของนางในไอจีแล้วนางบอกว่ากำลังทำเพลงอยู่นะ มึนมากเลยพร้อมโชว์หน้าจอคอมพิวเตอร์นางให้ดู เสียงนางดีมากเลย หน้าแอบคล้ายเต้าหู้จืด ;,,,; ผลงานทั้งนางตอนนี้ก็มี ep : it's all static from here และซิงเกิ้ล without ค่ะ งานดีมาก ๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in