เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Let's Get to knowCyborg 03
ทำความรู้จัก : King Princess นักร้องหน้าใหม่เสียงเท่มากความสามารถ
  • ประวัติเล็กๆน้อยๆของ King Princess 


              

              

                             king princess premieres music video for 1950 / source : pm studio


        King Princess
     เกิดและเติบโตในเมือง Brooklyn, NewYork เธอใช้ชีวิตในวัยเด็กของเธอไปกับครอบครัวที่เต็มเปี่ยมทางด้านดนตรี (หลังจากนี้จะขอย่อชื่อนางเป็น lil kp ตามไอจีนางนะคะ)                                         


        lil kp สามารถที่จะเรียนรู้การเล่นกีตาร์และเปียร์โนได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับการแต่งเพลงของเธอ 

    (เก่งจริงๆเลย)

        lil kp หันมาทำเพลงแรกและจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเธอเองในวัยเด็กด้วยอายุเพียงแค่ 11 ปี ถ้าตามลำดับคือเด็ก  ในวัยนี้ก็น่าจะให้ความสนใจแต่แค่ที่โรงเรียนเท่านั้นแต่สำหรับเธอคือต่างกันออกไป 

                

       ภายหลังจากนั้นเธอได้เข้า The University of Southern California Thornton School of Music ซึ่งเป็นมหาลัยที่เกี่ยวกับดนตรีทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอเนียร์,สหรัฐอเมริกา และเธอได้เรียนกับ Patrice Rushen ผู้เป็นตำนานทางด้านดนตรีตลอด 1 ปีที่นั่นก่อนจะออกมาให้ความสนใจอย่างเต็มที่เกี่ยวกับงานทางด้านดนตรีอีกด้วยค่ะ


                                                            รูปของ Patrice Rushen 

    i hate it when dudes try to chase me but i love it when you try to save me 
    'cause i'm just a lady' 
    ฉันเกลียดมากเลยตอนที่พวกคนงี่เง่าพยายามไล่ตามฉัน แต่ฉันรักมันมากเลยนะตอนที่คุณพยายามจะช่วยฉัน
    เพราะฉันเป็นแค่ผู้หญิง


    King Princess - 1950 

                  ซึ่งเพลง 1950 ได้ปล่อยออกมาให้ฟังอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2018 เป็นเพลงเดบิวส์อย่างเป็นทางการของ lil kpในวันที่วิดีโอเพลงได้ปล่อยออกมา lil kp ก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ The Line Of Best Fit เกี่ยวกับแรงบันดาลใจต่างๆที่มีอยู่ในเพลง 1950 

     

    ความรักของ Queer มีแต่การปิดบัง ( เหมือนกับการที่เปิดเผยออกมามากไม่ได้ ) มาเป็นเวลานาน เพราะงั้นการที่เราแสดงออกต่อสังคมว่าเราเป็น queer ฉันคิดว่ามันเป็นศิลปะที่มีรูปแบบอย่างนึง ฉันเขียนเพลงนี้เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวังของฉัน ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้รับการยอมรับและการเคารพ 

                        

    เพลงนี้มันไม่ได้เพียงแต่เป็นเพลงเดบิวต์ของ king princess อย่างเดียวแต่เป็นเพลงแรกที่ทำและปล่อยจากสตูดิโอของ Mark Ronson’s record ( เจ้าของเพลงดัง uptown funkZelig Records ซึ่งเป็นส่วนนึงของสตูดิโอใหญ่ของ Columbia Records และเพลงนี้นางทั้งร่วมเขียนและเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยนะเออ




     

    So tell me why gods look like you, and tell me why it's wrong  

    งั้นบอกฉันหน่อยสิว่าทำไมพระเจ้าของฉันถึงเหมือนคุณจัง

    และบอกฉันหน่อยสิว่าทำไมมันถึงผิดล่ะ

    fact : ในวันที่ 6 มีนาคม 2018 Harry Styles อดีตสมาชิกวง One Direction ได้ทวีตถึงเพลง 1950 ด้วย เป็นการแสดงให้เห็นถึงการซัพพอร์ตที่ดีของแฮรี่เลย น่ารักมากๆ




    King Princess - Talia

    นอกจากเพลง 1950 แล้ว lil kp ยังปล่อยเพลง Talia ออกมาในวันที่ 13 เมษายน 2018 ให้ฟังกันทุกช่องทางอีกด้วย งานดีไม่แพ้ 1950 กันเลยทีเดียว

    นอกจากเพลงทางที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว King Princess ยังมีเพลง Sunburn และ Send Pix ที่งานดีไม่แพ้กันให้ไปฟังใน SoundCloud , Youtube อีกด้วย






    หลังจากที่ได้ทำความรู้จัก King Princess แบบเล็กๆน้อยๆไปแล้วเนี่ย ก็อยากจะฝากติดตามนางด้วยนะคะ เก่ง เสียงดี ทัศนคติดีแบบนี้ แถมเท่อีกด้วย 

    รอติดตามเดบิวต์อัลบั้มของนางเลยค่ะ คาดว่าต้องดีแน่ๆ ถือเป็นอีกคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงเลย ดีมากๆ


    ติดตาม King Princess ได้ที่

    Instagram : @kingprincess69

    Twitter : @kingprincess69

    Soundcloud : @kingprincess

    Youtube : @kingprincess

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in