เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฝึกงาน กับ นักศึกษาปี3Nattaporn Sompod
จบฝึกงาน SS1
  •      สวัสดี! หลังจากที่ห่างหายยยยยยย...จากการเขียนบล็อกไปเป็นเดือน 5555 วันนี้คือวันฝึกงานวันสุดท้ายของช่วงแรกของพวกเรา เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่มีการระบาดหนัก (อีกแล้ว) ทำให้ห้องสมุดห้วยขวางก็ยังคงไม่เปิดทำการ พวกเราจึงได้แต่ทำงานเดิมๆ คือ การอัดวิดีโอเล่านิทาน ทำอินโฟกราฟฟิกแนะนำหนังสือและสาระน่ารู้ ทำให้แต่ละวันไม่มีอะไรแปลกใหม่ จึงไม่ได้เขียนบล็อก 555 (กราบขออภัย) และเนื่องจากที่สถานการณ์โควิดไม่ดีขึ้นเลย พี่ๆที่ห้องสมุดจึงได้มีการถามพวกเรา3คนว่าอยากจะมาฝึกเพิ่มตอนห้องสมุดเปิดไหม เพราะพี่ๆอยากจะให้ได้สัมผัสถึงการทำงานร่วมกับเด็ก (ที่พี่ๆบอกว่าเด็กที่นี่ซนมาก 55) พวกเรา3คนจึงได้มีการปรึกษากับอาจารย์ที่รับผิดชอบวิชาและอาจารย์นิเทศ รวมถึงการปรึกษาหารือจากตัวพวกเราทั้ง3คนเอง ซึ่งเห็นว่าการที่เราทำงานแค่ลงเพจมันไม่ได้อะไรมากมายจากการฝึกเลย ดังนั้นพวกเราจึงเห็นว่าจะขอมาฝึกเพิ่มอีกทีตอนที่ห้องสมุดเปิด ซึ่งคาดว่าห้องสมุดจะเปิดและสถานการณ์จะคลี่คลายภายในช่วงปี4เทอม2 (จริงๆแล้วคือไม่อยากมาปี4เทอม1 ยังอยากจะขอเก็บรายวิชาที่เหลือให้หมดก่อน 555)

         ดังนั้นพวกเราจะได้สัมผัสถึงการฝึกงานและเป้าหมายที่พวกเรา3คนมาขอฝึกที่นี้ในช่วงปี4เทอม2 และหวังว่าจะได้พบกับเด็กๆที่น่ารักทุกคนเยอะๆนะ 

    พบกันใหม่กับฝึกงาน SS2 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in