เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฝึกงาน กับ นักศึกษาปี3Nattaporn Sompod
วันที่2ของการฝึกงาน
  • วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2564
          วันที่2ของการฝึกงาน ในที่สุดพวกเราก็ได้ทำงานแล้ว เย้! (หลังจากที่เมื่อวานไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากอยู่เกะกะพี่ๆเขา ฮ่าๆ) เนื่องด้วยวันศุกร์จะเป็นวันว่างไม่มีการโพสอะไร เราเลยมานั่งทำงานของในส่วนพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันเสาร์ที่จะต้องมีการแนะนำหนังสือและวิดีโอเล่านิทาน โดยตอนแรกพวกเรามีการอัดคลิปเสียงเล่าไว้แล้ว โดยได้รับความช่วยเหลือของพี่เลี้ยงที่ช่วยสแกนหนังสือนิทานให้ (ขอบคุณมากๆเลยค่ะ) วันนี้พวกเราก็เลยได้ยกโน๊ตบุ๊คมาด้วย (คาดว่าน่าจะต้องยกมาทุกวันเลยแหละ) แต่โชคไม่ดีมากที่ฝนตก ทำให้ต้องนั่งวินลุยฝนมา แต่ฝนตกไม่หนักหรอก แต่พอถึงห้องสมุดแล้วนี่แบบ.....ฮ่าๆ 
         ดังนั้นวันนี้พวกเราเลยช่วยกันนั่งตัดต่อวิดีโอกันค่ะ แต่ว่าก็มีอุปสรรคอยู่ดีค่ะ เพราะโปรแกรมชอบมีปัญหา ของเราก็โปรแกรมไม่มีต้องนั่งโหลด ของแป้งโน๊ตบุ๊คก็ชอบค้าง พลอยก็มีแต่ไอแพดเลยอาจจะทำได้ไม่หลากหลายเท่า แต่พวกเราก็ช่วยกันทำจะได้เสร็จไวๆ 
         และวันนี้การทำความรู้จักกับพี่ๆก็พัฒนามากขึ้นค่ะ เริ่มคุยกันมากขึ้นและพี่ๆยังแนะนำร้านอาหารอร่อยๆให้อีกด้วยค่ะ (เป็นบุญมากเลยค่ะ) และก็แนะนำว่านั่งรถสองแถวจากหอของพวกเรามาก็ได้ ประหยัดค่าเดินทางด้วย 
         วันนี้ไม่ได้ถ่ายภาพมาให้ดูกันค่ะ (ลืม) เพราะพวกเราทั้งสามกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างตั้งใจและพยายามทำให้ดีที่สุด เต็มความสามารถมากเลยค่ะ (แม้ว่าจะแอบหลับนิดนึง เพราะแอร์เย็นมากๆเลยค่ะ)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in