เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY19 - Cloud ( 안녕 )
  • DAY19 - Cloud ☁️ ( 안녕~ )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin


    ก้อนเมฆก้อนโตสีขาวสะอาดดุจปุยนุ่นตัดกับสีฟ้าของท้าฟ้าเป็นอย่างดี
    กระแสลมเอื่อยเฉื่อยพัดพาเจ้าก้อนเมฆผ่านมาทีละก้อน ทีละก้อน ก้อนแล้วก้อนเล่าไม่มีจบสิ้น
    แน่นอน วันนี้ท้องฟ้ามีเมฆเป็นส่วนมากนี่นา



    เพราะเหตุนั้น ...
    จึงพาไลควานลินและคังดงโฮมาบรรจบพบเจอกันเป็นครั้งแรก
    ทั้งสองต่างรักการถ่ายภาพก้อนเมฆเป็นชีวิตจิตใจ
    รู้สึกสงบเวลาได้ใช้เวลาชีวิตอยู่กับสิ่งที่ได้มองเห็นแต่จับต้องไม่ได้
    มันสวยงามเหลือเกิน


    เหมือนพรหมลิขิตเลย


    และในเวลานั้นต่างคนต่างเปราะบาง การได้ใช้เวลากับสิ่งที่ตัวเองรักพร้อมกับคนที่ความคิดเหมือนกัน
    ช่วยทำให้แผลในใจทั้งสองสมานและหายไปในที่สุด


    รู้ตัวอีกที ต่างฝ่ายต่างก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกันเสียแล้ว
    เหมือนกับเจ้าก้อนเมฆเหล่านั้น



    ควานลินไม่ใช่คนแข็งกระด้าง นิสัยลูกแมวของเจ้าตัวเริ่มเผยออกมาทีละนิดเมื่อเริ่มได้ใกล้ชิดกัน
    ดงโฮก็ไม่ใช่คนเย็นชาเหมือนภาพลักษณ์ ตรงกันข้ามกลับเป็นผู้ชายที่อบอุ่นด้วยซ้ำ



    ความรู้สึกที่ขาดหายต่างถูกเติมเต็มทีละนิด เหมือนเจออีกเสี้ยวหนึ่งที่หายไป
    เมื่อรวมกันเป็นหนึ่งทุกอย่างดูลงตัวไม่มีส่วนไหนขาดส่วนไหนเกินแม้แต่นิดเดียว



    ส่วนที่ควานลินขาด ดงโฮก็จะคอยเติมเต็มอยู่เสมอ
    ส่วนที่ดงโฮขาด ควานลินก็จะคอยเติมเต็มให้เช่นกัน



    “ ตื่นเร็ว วันนี้ไปถ่ายรูปคุณก้อนเมฆกัน “
    เสียงทุ้มของควานลินปลุกหมีตัวโตที่นอนกอดกายขาวบางให้ตื่นการจากการหลับใหล
    เจ้าหมีตัวโตบิดขี้เกียจอยู่ชั่วครู่ก่อนจะดึงควานลินไปจมอยู่ในอ้อมกอดอุ่นอีกครั้ง



    “ งดวันนึงไม่ได้เหรอ อยากนอนกอดเรา “
    “ ไม่ได้ วันนี้ต้องไปถ่ายนะ “
    ถ้าคังดงโฮยังไม่รีบคลายอ้อมกอดนี้ ไลควานลินจะไม่ลุกออกจากเตียงจริงๆแล้วนะ



    ก็กอดนี้มันอุ่นจนทำให้ไม่อยากไปไหนเลย
    และแล้วแพลนที่ตั้งใจจะไปถ่ายรูปเจ้าก้อนเมฆเหล่านั้นก็ล้มไม่เป็นท่า
    เพราะคังดงโฮคนเดียวเลย ... คนบ้า



    “ ลินครับ ไปยืนทำไมที่ระเบียง “
    “ ถ่ายรูปคุณก้อนเมฆไง “
    มือเรียวสวยรัวกดชัตเตอร์เมื่อเห็นก้อนเมฆก้อนใหญ่เคลื่อนตัวพัดผ่านไป



    แชะ !



    เสียงชัตเตอร์ดังจากด้านหลังของควานลิน เสียงดังทำให้ร่างบางหันไปมองอย่างสงสัย
    และแล้วก็คังดงโฮกำลังรัวชัตเตอร์ใส่ตัวเองอยู่

    “ ถ่ายอะไรครับ ทำไมไม่ถ่ายคุณก้อนเมฆล่ะ “ 
    “ ไม่รู้สิ วันนี้รู้สึกอยากถ่ายลินมากกว่า “
    กดจูบลงบนแก้มใสๆหนึ่งครั้ง อดไม่ได้ที่จะสูดกลิ่นกายหอมอ่อนจากกายขาวบางของควานลิน
    ควานลินทำให้ดงโฮเสพติดขึ้นทุกที



    “ อย่า ... ตรงคอ ไม่เอา ฮื่อ “
    เสียงร้องห้ามเหมือนลูกแมวหยุดเสืออย่างดงโฮไม่ได้ ยิ่งได้ยินยิ่งอยากกระทำเพิ่มขึ้นไปอีก
    แขนเรียวโอบเอวบางจากทางด้านหลังกดจูบย้ำๆที่ซอกคอขาวด้วยความหลงใหล



    “ หอมจัง หอมไปทั้งตัว “
    “ เป็นรอยหมดแล้ว “
    “ ก็ดีสิ จะได้รู้ว่าลินเป็นของพี่ “
    “ ใช่เรื่องไหมเนี่ย “
    “ โอ๊ย ๆ “
    มือเล็กๆหยิกเนื้อแน่นที่ท่อนแขนแข็งแรง ส่งผลให้หมีตัวโตร้องออกมาเสียงดัง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ดงโฮคลายอ้อมกอดออกแต่อย่างใด



    “ ขอดูรูปเมื่อกี๊หน่อยสิ “
    มือหนากดเลื่อนลูบให้คนตัวเล็กในอ้อมกอดดูทีละรูป ทีละรูปจนหมด
    กล้องที่เคยเอาไว้ถ่ายรูปวิวต่างๆนาๆบัดนี้มีแต่รูปควานลินเต็มไปหมด



    “ รูปคุณก้อนเมฆไปไหนหมด “
    เอ่ยถามเพราะความสงสัย เพราะรู้ดีว่าเจ้าหมีตัวโตไม่ถนัดการถ่ายรูปคนเลยสักนิด
    “ ไม่ค่อยได้ถ่ายนานแล้ว “
    “ ทำไม “
    “ ก็แอบถ่ายแต่ลินไง “
    ปากหยักกระซิบเบาๆที่ข้างหูอดไม่ได้ที่จะขบเม้มใบหูเล็กๆอย่างหมั่นไส้ พร้อมกับกดจูบลงไปที่แก้มใสอีกครั้ง



    “ เดี๋ยวคุณก้อนเมฆน้อยใจ “
    “ ลินก็ถ่ายไงครับ เดี๋ยวพี่ถ่ายลินเอง “
    “ ไหนว่าไม่ถนัดถ่ายรูปคนไงหมี “
    “ รู้อะไรไหม .. “
    “ ... “
    “ พี่ชักจะชอบถ่ายลินมากกว่าคุณก้อนเมฆแล้วล่ะ “




    ใบหน้าหวานเห่อร้อนถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงเพราะความเขินอาย
    หนำซ้ำดงโฮยังคงนัวเนียอยู่กับกายขาวบางโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเสียด้วย




    จูบครั้งนี้ .. มีก้อนเมฆจำนวนมากเป็นสักขีพยาน
    เรียวปากบางตอบรับจูบจากเจ้าหมีตัวโตด้วยความเต็มใจ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น
    โพรงปากเล็กถูกรุกล้ำเข้าไปชิมความหวานครั้งแล้วครั้งเล่า กดจูบซ้ำ ๆ ราวกับคนหิวกระหาย ทุกการกระทำแฝงไปด้วยความอ่อนโยน



    ลักยิ้มปรากฏที่ข้างแก้มของคนทั้งคู่ ส่งยิ้มให้กันอยู่นาน สื่อสารกันด้วยสายตาที่อ่อนโยน
    เพียงเท่านั้น .. กลิ่นความรักก็กระจายฟุ้งไปทั่วห้อง



    สวัสดีคุณก้อนเมฆ
    ขอบคุณที่พาคนดีๆเข้ามาในชีวิต
    คนที่มาเติมเต็มสิ่งที่ขาด จะไม่ลืมเลย

    คัง ดงโฮ & ไล ควานลิน , 2017


    :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in