เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY20 - DEEP ( there for you )
  • DAY20 - DEEP
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin


    ชอบ ไม่ชอบ ตกลงเอายังไงกันแน่
    ไล ควานลิน ต้องการอะไรจากเขากัน



    ทุกครั้งที่อยากจะถอยออกมาเด็กนั่นก็เรียกกลับไปเช่นเคย และดงโฮก็ยอม .. ยอมกลับไปทุกที
    สายใยเล็ก ๆ ที่ยึดทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน มันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาดเสียแล้ว
    ความสัมพันธ์คลุมเครือ
    คัง ดงโฮ ไม่ชอบอะไรแบบนี้เอาซะเลย



    ไม่ใช่แค่ความชอบ แต่เขาน่ะรักควานลินไปแล้ว
    ส่วนควานลินคิดยังไง เขาก็ไม่รู้หรอก ถึงได้มาหงุดหงิดแบบนี้นี่ไง



    ทุกครั้งที่ดวงตาคู่สวยจดจ้องมาที่เขา ลมหายใจกลับติดขัดขึ้นมาซะงั้น อาการไม่ต่างอะไรจากคนจมน้ำ
    รู้ทั้งรู้ว่าน้ำนั้นเย็นแสนเย็น ลึกแสนลึก แต่ดูเหมือนคังดงโฮจะยอมดำดิ่งลงไปในห้วงความลึกนั้น



    เต็มใจเป็นอย่างยิ่ง



    เสียงหวานเจื้อยแจ้วของคนที่ยังไม่แตกเนื้อหนุ่มดีคอยพร่ำเรียกหาเขาอยู่เสมอ
    เสียงที่ดงโฮชอบหนักหนา เสียงที่ไพเราะที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา



    แก้มยุ้ยน่าเอ็นดูไม่ว่าจะย่างกรายไปทางไหนก้อนเนื้อใสๆบนดวงหน้าหวานสั่นสะเทือนตามจังหวะการก้าวเท้า
    ผิวขาวนุ่มเหมือนเด็กทารกทำให้เขาอยากจะเข้าไปฟัดครั้งแล้วครั้งเล่า



    แต่มันติดตรงนี้
    ตรงที่ดงโฮและควานลินไม่ได้เป็นอะไรกัน



    ก๊อก ก๊อก



    เสียงเคาะประตูเรียกสองครั้งดังขึ้นหน้าห้องเรียกเอาร่างหนาที่ตกอยู่ให้ภวังค์สะดุ้งนิดหน่อย
    ขาวยาวสาวเท้าไปที่ประตูเพื่อปลดล็อคให้คนข้างนอกเข้ามา



    เป็นใครไม่ได้ นอกจาก ไล ควานลิน



    เจ้าของรอยยิ้มน่ารักโผล่หน้ามาให้เจ้าของห้องเห็นหน้า ก่อนจะรีบแทรกกายบางเข้ามาในห้อง
    ทิ้งกายลงโซฟาที่ตั้งอยู่กลางห้องด้วยความเคยชิน สะบัดผ้าห่มผืนเล็กที่หอบมาด้วยคลุมตัวเองไว้



    “ นอนห้องตัวเองสิ “
    “ ไม่เอา จะนอนนี่ เหงา “



    แก้มใสแนบลงกับโซฟาตัวโปรดของดงโฮ ช้อนตาคู่สวยมองคนโตกว่าอย่างที่เคยทำมาตลอด
    เพราะไลควานลินรู้ดี ว่าถ้าทำอย่างนี้ คังดงโฮจะไมืปฏิเสธแน่นอน



    มาอีกแล้วสายตาแบบนั้น
    หายใจไม่ออกอีกแล้ว
    ทั้งๆที่ห้องก็ห้องเดิม แต่ทำไมถึงได้รู้สึกว่าตัวเองถูกล้อมรอบด้วยมวลน้ำ
    สาบานได้ว่าดงโฮเพิ่งจะเห็นฝูงสัตว์น้ำตัวจิ๋วเคลื่อนผ่านหน้าไปเมื่อครู่
    ลึกลงไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าเริ่มจมดิ่งลงไปใจกลางความมืดขึ้นเรื่อย ๆ



    “ พี่ดงโฮ “
    มือเล็กแตะที่ต้นแขนเบาๆเพราะเห็นว่าคนเป็นพี่เงียบไป
    สัมผัสเพียงครั้งเดียวก็ทำดงโฮสะท้านไปทั้งตัว


    ไล ควานลิน อันตรายต่อใจเกินไปแล้ว



    “ หืม ว่าไง “
    “ เห็นพี่นิ่งไป ตกลงให้ค้างไหม “
    “ อือ เอาสิ “



    แค่พูดว่าไม่ มันยากอะไรเหรอ คัง ดงโฮ
    แล้วเมือไหร่จะหลุดพ้นจากความรู้สึกนี้เสียที



    เวลาล่วงเลยผ่านไปหลายชั่วโมง คนตัวเล็กผู้มาขออาศัยเริ่มเอ่ยปากว่าง่วง



    “ ไปนอนในห้อง เดี๋ยวพี่นอนโซฟาเอง “
    เจ้าของห้องดันแผ่นหลังบอบบางของควานลินเข้าห้องนอนตัวเองไป พยักหน้าเบาๆเชิงอนุญาตให้เด็กตรงหน้า
    ชั่ววินาทีที่คังดงโฮหมุนตัวจะเดินออกมาจากห้อง แขนแข็งแรงถูกรั้งไว้ด้วยมือเล็กๆของควานลิน



    ควานลิน .. อีกแล้ว



    “ พี่ครับ “
    “ จะอยู่กับผมแบบนี้ไปตลอดไหม “
    ใช่ หัวใจไวกว่าสมองเสมอ หัวใจของเขาตอบแบบนั้นไปแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ออกเสียงให้คนตรงหน้าได้ยิน



    “ เงียบทำไม ตอบผมสิครับ .. นะ “
    เสียงออดอ้อนมาอีกแล้ว



    “ ตลอดไป “
    แก้มยุ้ยแทบแตกเมื่อได้ยินคำตอบของคังดงโฮ เท้าเล็กๆก้าวไปหาคนเป็นพี่
    เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังออกมาเมื่อควานลินจรดริมฝีปากลงบนแก้มสากอย่างจงใจ



    “ ออกไปได้แล้วครับ จะนอนแล้ว ~ “
    คนตัวเล็กส่งยิ้มให้ดงโฮ พลางดันหลังของเจ้าของห้องออกไป โบกมือพร้อมกับบอกฝันดี



    และประตูห้องก็ถูกปิดลง
    รอยยิ้มของควานลินยังตราตรึงในหัวใจของดงโฮ
    ไม่ต่างอะไรจากเจ้าของห้องที่ยืนยิ้มเหมือนคนบ้า



    ท้ายที่สุด คังดงโฮก็ได้คำตอบของคำถามที่ว่า
    ‘ เขาควรจะถอยห่างจากควานลินดีไหม ‘
    คำตอบคือไม่ ไม่ควรเลย



    ต่อให้ต้องอยู่ในความสัมพันธ์คลุมเครือแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เขาเองก็จะรอ ..
    ต่อให้ต้องรู้สึกว่าจะจมน้ำตายหรือขาดอากาศหายใจ เขาเองก็จะรอ ..
    ต่อให้รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะดำดิ่งลงสู่ก้นมหาสมุทรที่ลึกมากมายแค่ไหน เขาเองก็จะอยู่ตรงนี้



    แค่มีควานลิน แค่นั้นก็พอแล้ว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in