เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY14 - Best Bodyguard ( i know you know )
  • DAY14 - best bodyguard ( i know you know )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    “ กอดได้ไหม “
    “ นั่นคือความประสงค์ของคุณหนูเหรอครับ “
    “ ฮึก เรา เรากลัว “
    “ ไม่ต้องกลัวครับ ผมจะปกป้องคุณหนูเอง “




    แม้จะรู้ตัวว่าไม่สมควรกระทำเช่นนี้กับผู้เป็นนาย แต่ในเมื่อเด็กตรงหน้ากำลังกลัวจึงต้องจำยอมกอดปลอบร่างสั่นเทาของควานลินตามที่เจ้าตัวต้องการ



    จริงๆจะใช้คำว่าจำยอมก็ไม่ถูก จริงๆแล้วเขาเต็มใจ
    เพียงแต่ต้องหักห้ามใจตัวเอง เพราะรู้ดีว่าความรู้สึกบางอย่างกำลังก่อตัวขึ้นมา




    ความอบอุ่นจากอ้อมกอดอบอุ่นของบอดี้การ์ดมือดีแถมยังพ่วงตำแหน่งบอดี้การ์ดคนโปรดแผ่ซานไปยังร่างเล็กในอ้อมกอด
    ควานลินรู้สึกปลอดภัย




    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไลควานลินถูกจับตัวมาแบบนี้
    แม้จะระวังมากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณหนูจอมซนก็ไม่วายหนีออกไปเที่ยวจนได้
    ฝ่ายตรงข้ามที่จับตามองอยู่จึงได้โอกาสจับตัวไลควานลินไปจนได้




    ไม่นานหลังควานลินหายตัวไป ท้ายที่สุดบอดี้การ์ดหนุ่มคนโปรดของคุณหนูก็ตามหาตัวไลควานลินจนพบ



    ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะยับเยินมากแค่ไหน
    รอยช้ำๆบนแก้มใสทำบอดี้การ์ดหนุ่มฟิวส์ขาดเสียแล้ว
    เตะอัดหน้าท้องคนที่นอนไม่ได้สติอยู่กับพื้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยความโมโห




    มันจะตายหรือไม่ตาย คังดงโฮก็ไม่สนอีกต่อไป
    ใครก็ตามที่กล้าทำร้ายควานลิน เขาไม่มีทางปล่อยไว้




    “ ดงโฮ ดงโฮพอแล้ว “ เสียงหวานๆยังไม่แตกเนื้อหนุ่มดีของคุณหนูร่างบางเรียกสติของดงโฮกลับมาอีกครั้ง
    “ อย่าหนีออกมาแบบนี้อีกนะครับ ผม .. เป็นห่วง “
    “ ไม่หนีแล้ว สัญญา เดี๋ยวดงโฮเจ็บตัว “



    มือเล็กของควานลินลูบไล้ตามใบหน้าคม แตะลงบนโหนกแก้มที่ปรากฏรอยช้ำใหญ่
    น้ำตาใสๆไหลออกจากดวงตาคู่สวยเมื่อเห็นรอยแผลบนใบหน้าบอดี้การ์ดคนโปรด


    ไม่ปฏิเสธว่าเขาเผลอเคลิ้มไปกับสัมผัสจากฝ่ามือนุ่มนั้น เมื่อได้สติมือใหญ่รีบคว้ามือเล็กๆของควานลินที่กำลังลูบไล้ไปทั่วใบหน้าลงวางข้างตัวอย่างคนเจียมตัว


    แน่นอนว่าควานลินชักสีหน้าทันที



    “ ดงโฮก็รู้ว่าเรารู้สึกยังไง “
    “ แต่คุณหนู ... “
    “ เรารู้ว่าดงโฮก็รู้สึกเหมือนเรา “
    “ .... “
    “ อย่าหนีเราเลย ฮึก “
    ใบหน้าหวานซุกลงกับอกแกร่งจนดงโฮสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นที่เริ่มซึมเข้ามาในเสื้อเชิ้ตของตัวเอง



    ให้ตายเถอะ ทำไมบอดี้การ์ดมือดีต้องมาพ่ายแพ้ให้เด็กน้อยวัยสิบหกตรงหน้าด้วย



    “ ทำไมไม่กอดเราล่ะ “
    พูดจบแค่นั้นบอดี้การ์ดตัวโตจึงรั้งร่างควานลินมากอดไว้แนบแน่น
    ใกล้กันมากจนได้ยินเสียงหัวใจเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน



    คัง ดงโฮ พ่ายแพ้ให้คุณหนูของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า




    “ เราจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ ขอคุณพ่อแล้ว ดงโฮไปกับเรานะ “
    “ ต้องให้คุณท่านอนุญาตก่อนครับ “
    ประสงค์ของคุณหนูไม่มีใครขัดได้ แม้แต่คนเป็นพ่อก็ต้องยอมตามใจ ท้ายที่สุดแล้วบอดี้การ์ดหนุ่มก็ต้องติดสอยห้อยตามควานลินมาด้วย
    ไม่มีสิทธิ์ได้ปฏิเสธสักคำ ...



    อากาศในวันนี้ค่อนข้างเย็นกว่าปกติ คังดงโฮตื่นมาในตอนเจ็ดโมงเช้า เปิดประตูห้องนอนไปก็ไม่พบคุณหนูของเขาเสียแล้ว
    ใจเต้นระส่ำกลัวควานลินจะหายไปอีก เดินตามหาทุกที่ในห้องก็ยังไม่เจอ
    แต่สุดท้ายก็เจอ ....




    กลิ่นหอมของอาหารเกาหลีลอยเตะจมูกดงโฮจนต้องเดินตามกลิ่นนั้นไป
    สุดท้ายก็พบร่างบางยืนทำอาหารอยู่ในครัวด้วยท่าทีเก้ๆกังๆ
    หน้าจอไอแพดเปิดรายการสอนทำอาหารอีกมือหนึ่งก็หั่นเนื้อไปด้วย




    “ โอ๊ย ! “
    “ ทำไม่ระวังเลยครับ “
    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน มือใหญ่สาละวนกับการกดแผลเพื่อห้ามเลือดให้ควานลินอยู่ แผลไม่ลึกมากแต่คนตรงหน้าต้องเจ็บมากแน่



    “ ดงโฮเป็นห่วงเราเหรอ “
    “ ใช่ครับ คราวหลังไม่ต้องทำนะ ผมทำเอง “
    “ ก็อยากทำให้ดงโฮนี่ อย่าดุซี่ “
    “ เห้อ “



    จุ๊บ !



    ปากเล็กน่ารักจุ๊บลงบนแก้มสากหนึ่งครั้งโดยไม่มีการบอกกล่าวใดๆ



    “ คุณหนูครับ “
    บอดี้การ์ดตัวโตพูดอย่างเหนื่อยใจ ตั้งแต่มาอยู่อังกฤษกันแค่สองคน ไลควานลินชักจะเอาใหญ่แล้ว แต๊ะอั๋งเขาบ้างล่ะ อ้อนเขาบ้างล่ะ



    ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ ชอบมาก
    แต่เขาต้องคอยมากดอารมณ์ที่กำลังปะทุอยู่ภายใน
    มันยากเหลือเกินถ้าควานลินยังทำแบบนี้อยู่



    “ ดงโฮไม่ชอบจริงๆเหรอ “
    “ ไม่ใช่ครับ “
    “ แล้วทำไม .. “
    “ คุณหนูก็รู้ว่าไม่ควร “
    เด็กน้อยชักสีหน้า ยกมือขึ้นกอดอกอย่างคนโมโห คังดงโฮชอบขัดเขาเป็นที่สุด



    “ ทำไมต้องนึกถึงว่าอะไรควรไม่ควรด้วย “
    “ คุณหนู .. “
    “ ก็เรารักดงโฮ “
    “ ตัวแค่นี้รู้จักความรักแล้วเหรอ “
    วางมือบนกลุ่มผมนุ่มอดไม่ได้ที่จะยีผมละโยกศรีษะเล็กไปมาด้วยความเอ็นดู



    “ นี่ดงโฮ “
    “ ครับ “
    “ อยากทำอะไรก็ทำสิ ไม่เห็นต้องตัวเองเลย “



    ยั่วกันเกินไปแล้ว
    มือเล็กๆไต่ขึ้นตามร่องอก แนบหน้าลงฟังเสียงหัวใจที่อกซ้าย ช้อนสายตาลูกกวางพร้อมส่งยิ้มให้อย่างมีเลศนัย



    นับ 1 ถึง 10 ในใจ



    หนึ่ง



    สอง



    สาม



    สี่



    จ .. เจ็ด



    เอ้ย !


    ห้า ใช่ ห้า


    แปด




    นับเลขยังนับผิดนับถูกเลย




    ไม่ทนแล้วโว้ยยยยยยยยย




    ริมฝีปากแดงจัดน่าจูบถูกรุกล้ำเข้าไปชิมความหวานโดยคนตัวโตข้างหน้า ดูดดึงกันอยู่พักใหญ่ไม่มีใครยอมใคร แขนเรียวเล็กโอบคอคนตัวโตอย่างรู้งาน


    จูบที่รอยคอยมานาน
    จูบที่ไม่ต้องคอยกังวลอะไรอีกแล้ว



    ใครว่าเด็กตัวแค่นี้จะรักไม่เป็น
    คังดงโฮประเมินไลควานลินผิด



    ควานลินอยู่กับคังดงโฮมาตลอดชีวิต
    ทำไมจะแยกไม่ออกว่าความรักแบบพี่น้องกับความรักเชิงชู้สาวเป็นยังไง



    ค่ำคืนนี้เป็นจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์ครั้งยิ่งใหญ่ของคนทั้งคู่
    จากคุณหนูกับบอดี้การ์ด ขยับมาเป็น คนรัก
    แม้จะขยับความสัมพันธ์แล้ว แต่ดงโฮยังไม่เคยลืมหน้าที่ของตัวเอง



    หน้าที่ที่ให้คำสัตย์ไว้ว่า จะปกป้องและดูแลควานลินเท่าชีวิต
    และคังดงโฮก็ทำมันได้ดีเสียด้วย




    คูมหนูไลกับบอดี้การ์ดตัวโตของเขา ฮรึก
    ฝาก #jayxfictober ด้วยนะคะ <3
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in