เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY13 - TEEMING ( omegaverse )
  • DAY13 - teeming ( omegaverse )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin

    โลกมีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์นอกจากแบ่งตามเพศสภาพแล้ว ยังมีการแบ่งออกเป็น 3 จำพวกด้วยกัน
    “ อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า “
    อัลฟ่า - เปรียบเสมือนจ่าฝูง แข็งแกร่งที่สุด ไม่มีใครต้านทานได้ มีทั้งชายและหญิง ฟีโรโมนของโอเมก้าในช่วงฮีทจะมีผลต่ออัลฟ่าเป็นอย่างมาก
    เบต้า - จะเรียกว่าชนชั้นกลางก็ไม่ผิด มนุษย์จำพวกนเบต้ามักจะไม่มีจุดเด่นอะไร เรียบง่าย เหมือนคนธรรมดา ฟีโรโมนของโอเมก้าไม่มีผลใดๆต่ออัลฟ่า
    และพวกสุดท้าย โอเมก้า เกิดมาเพื่อเป็นรองของทั้งสองชนชั้น มักจะมีคู่เป็นอัลฟ่า โอเมก้าจะมีช่วงฮีทแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแต่ละคน



    bond จะเกิดขึ้นกับอัลฟ่าและโอเมก้าเท่านั้น
    หากโอเมก้าตนใดถูกอัลฟ่าฝังคมเขี้ยวไว้แล้ว โอเมก้าตนนั้นจะต้องตกเป็นของอัลฟ่าไปตลอดกาล



    คัง ดงโฮ เป็นอัลฟ่า
    ไล ควานลิน เป็นโอเมก้า



    ใครจะรู้ว่าอัลฟ่า คัง ดงโฮ ผู้ยิ่งใหญ่จะตกหลุมรัก โอเมก้าอย่างไลควานลินที่แสนจะธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นแม้แต่น้อย
    อัลฟ่าหนุ่มร่างกายแข็งแรงกำยำเป็นที่หมายปองของใครหลายคน เรียกได้ว่าชี้นิ้วเลือกคู่ยังได้
    แต่ไฉนหัวใจและร่างกายของเขากลับเรียกร้องถึงโอเมก้าตัวน้อยนั้นตลอดเวลา



    กลิ่นหอมยั่วยวนซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของควานลินมีผลต่ออัลฟ่าหนุ่มเป็นอย่างมาก
    มีผลจนบางครั้งเขาเองแทบทนไม่ไหว อยากจับร่างเล็กๆนั่นมาฝังคมเขี้ยวตีตราจองให้ควานลินเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว



    เพราะคังดงโฮ ต้องการ ไลควานลินมากเหลือเกิน



    แค่ได้พบกันครั้งแรกก็เหมือนถูกสายใยบางอย่างพันธนาการเข้าหากัน
    ดวงหน้าหวาน แก้มใสแดงระเรื่อ ริมฝีปากแดงน่าจูบ กลิ่นหอมหวาน เชิญชวนให้อัลฟ่าหนุ่มเข้าไปลิ้มลอง
    แต่ติดตรงที่ว่าเขาไม่มีโอกาสได้อยู่กับโอเมก้าตนนี้ลำพังเลยสักครั้ง



    เหมือนควานลินเองก็จะถูกใจเขาอยู่ไม่น้อย
    ตาคู่สวยมักจะหลบตาดงโฮเสมอทุกครั้งที่พยายามจะสื่อสิ่งที่ต้องการไปยังคนตัวเล็ก



    ควานลินเกิดมาเพื่อคังดงโฮ
    ความจริงนั้นควานลินรู้ดี
    เพราะเขาก็ต้องการอัลฟ่าหนุ่มไม่น้อยไปกว่าที่ดงโฮต้องการควานลินเลย



    ใครจะรู้ว่ารอบของการฮีทจะเลื่อนมากะทันหันแบบนี้ ปกติช่วงใกล้ฮีทร่างบางจะพกยาไว้ตลอด แต่ครั้งนี้มันเหนือความคาดหมาย



    จู่ๆก็เกิดฮีทขึ้นมาขณะที่ควานลินอยู่กับดงโฮเพียงสองต่อสอง



    ในเวลาปกติกลิ่นหวานๆของควานลินมีผลต่ออัลฟ่าหนุ่มมากแค่ไหนดงโฮรู้ตัวเองดี แต่กลิ่นของควานลินช่วงฮีทมันทำให้อัลฟ่าหนุ่มตนนี้ไม่ทนอีกต่อไป



    “ กลิ่นของนายทำฉันแทบบ้า “
    “ กลิ่นของคุณ ร่างกายของคุณ สายตาของคุณ หลอมละลายผมจนจะไม่ไหวแล้ว “
    “ ไม่ไหวก็ไม่ต้องทน ฉันจะช่วยนายเอง “



    ในเมื่อต่างคนต่างมีความต้องการซึ่งกันและกัน วินาทีนี้ก็ไม่มีอะไรหยุดพวกเขาได้อีกต่อไป



    โอเมก้าไลควานลินตกเป็นคู่ชีวิตของอัลฟ่าคังดงโฮโดยสมบูรณ์แบบ



    สัมผัสอ่อนหวาน นุ่มนวล แต่ก็แฝงไปด้วยความร้อนแรงในคราวเดียวกัน และสุดท้ายต่างก็ปลดปล่อยอารมณ์และความต้องการเข้าหากันอย่างท่วมท้น



    อัลฟ่าหนุ่มรั้งลำคอขาวผ่องมาใกล้ตนเอง จรดริมฝีปากลงไปกดจูบย้ำๆเพื่อสร้างรอยแดงไปทั่วผิวขาวผ่อง ก่อนจะฝังคมเขี้ยวลงไปที่ต้นคอของควานลิน
    เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ ไลควานลินตกเป็นของคังดงโฮไปแล้ว ด้วยความเต็มใจ หาใช่การถูกบังคับ



    “อ .. อื้อ คุณ “
    “ นายเป็นของฉัน เป็นคู่ชีวิต เป็นคนรักของฉัน “
    ดงโฮพูดกับโอเมก้าร่างบางที่นอนหอบอยู่ใต้ร่างเขา เนื้อตัวขาวผ่องเต็มไปด้วยคราบเหงื่อและคราบอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด
    แต่ถึงกระนั้น ไลควานลินก็ยังคงหอมหวานสำหรับเขา



    “ ผมเป็นของคุณ “ กลีบปากบางจูบเข้ากับแก้มสากของอัลฟ่าหนุ่ม ท่าทางน่าเอ็นดูบวกกับใบหน้าแดงจัดแม้จะมีแสงไฟสลัวดงโฮก็เห็นคนตรงหน้าได้ชัดเจน
    “ ... เป็นของคุณ ตลอดกาล “ กระซิบข้างหูอัลฟ่าตัวโตก่อนจะละออกมาส่งยิ้มให้อย่างน่ารัก
    คังดงโฮไม่ทนอีกต่อไป
    รอบที่สอง รอบที่สาม เกิดขึ้นนับไม่ถ้วนหลังจากควานลินเอ่ยประโยคนั้นออกมา
    :)




    หลายเดือนผ่านไป ..




    คนเป็นพ่อเดินวนไปวนมาหน้าห้องคลอดด้วยความร้อนใจ ควานลินถูกนำเข้าห้องคลอดไปเป็นชั่วโมงแล้ว
    เสียงร้องจากทางด้านในทำเอาอัลฟ่าผู้เป็นพ่อแทบจะพังประตูเข้าไปหลายต่อหลายครั้ง
    เสียงร้องของควานลินเงียบไปแล้ว
    ปรากฏเสียงร้องของเด็กน้อยดังขึ้นมาแทน



    “ คุณพ่อเข้าได้ค่ะ “
    พยาบาลสาวเดินออกมาบอกเพียงเท่านั้น ไม่รอช้า ดงโฮรีบพุ่งตัวเข้าไปในห้องคลอดทันที
    เมื่อเข้าไปก็พบคู่ชีวิตของตัวเองนอนเหนื่อยหอบอยู่บนเตียงคลอด
    ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำตา กดจูบลงบนกลุ่มผมที่เปียกชื้นไปด้วยเหงื่ออย่างไม่รังเกียจ
    “ เจ็บไหมครับ “
    “ ฮึก เจ็บ แต่..แต่ลินไม่เป็นไรหรอก “
    อดไม่ได้ที่จะจูบซับน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาคู่สวย
    ควานลินไม่ได้ร้องไห้เพราะเจ็บ แต่เป็นเพราะดีใจ



    “ เด็กเป็นผู้ชายค่ะ “
    พยาบาลสาวคนเดิมส่งเด็กน้อยที่อยู่ในอ้อมแขนให้กับอัลฟ่าผู้เป็นพ่อ คังดงโฮรับเด็กน้อยที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกของตนมาไว้ในอ้อมแขน
    จู่ๆน้ำตาของคนเป็นพ่อก็ไหลออกมาเป็นสาย เมื่อเห็นเด็กน้อยตรงหน้า
    “ ลูกเหมือนลินเลย “
    คนเป็นพ่อค่อยๆนั่งลงบนเตียง อุ้มลูกน้อยตรงหน้าให้คนเป็นแม่ดู
    ตอนนี้ทั้งอัลฟ่าผู้เป็นพ่อและโอเมก้าผู้เป็นแม่ต่างก็ร้องไห้ออกมาพร้อมๆกัน
    ตื้นตัน .. ประทับใจ
    รักเด็กน้อยคนนี้เหลือเกิน




    คังดงโฮโอบกอดคู่ชีวิตของตนพร้อมกับสมาชิกใหม่ในครอบครัวที่เพิ่งถือกำเนิดไว้ด้วยความอบอุ่น
    จูบที่แก้มใสๆทั้งแม่และลูกด้วยความรัก
    “ พี่รักลินนะ รักลูกด้วย “
    “ ลินก็รักพี่ รักลูกด้วยเหมือนกัน “
    ดงโฮจูบซับน้ำตาให้กับควานลินคู่ของตัวเองอีกครั้ง และดึงเข้ามากอดไว้แนบแน่น



    เขาสัญญา สัญญาว่าจะรักและดูแลสองแม่ลูกนี้อย่างดี




    ความรักอบอวนไปทั่วห้อง ภาพเหล่านั้นสร้างความประทับใจให้แก่หมอและพยาบาลเป็นอย่างมากจนบางคนถึงกับต้องไปแอบปาดน้ำตา





    October 2017
    ไล ควานลิน ให้กำเนิดเด็กชายผู้เป็นอัลฟ่าเหมือนกับ คัง ดงโฮ แต่กลับมีดวงตาเหมือนกับผู้เป็นแม่ คิ้วเข้มเหมือนผู้เป็นพ่อ



    เด็กน้อยต่างก็ได้พ่อและแม่มาอย่างละครึ่ง




    ทุกอย่างคือความลงตัว
    ลูกกับดงโฮ คือ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของโอเมก้าอย่างควานลิน
    ลูกกับควานลิน คือ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของอัลฟ่าอย่างดงโฮเช่นกัน




    เด็กตัวน้อยๆที่เกิดขึ้นจากความรักเข้ามาสานสายใยรักระหว่างพ่อกับแม่ซึ่งแต่เดิมแน่นแฟ้นมากอยู่แล้วให้แน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีก



    และต่อจากนี้ไปอัลฟ่าคังดงโฮและโอเมก้าไลควานลิน คงต้องเรียนรู้การเป็นพ่อและแม่ไปพร้อมๆกันแล้วล่ะ




    จบบริบูรณ์


    สามารถหวีดได้ที่แฮชแท็ก #jayxfictober ขอบคุณที่ติดตามค่ะ <3
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in