เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY15 - Fish Tank ( เจ้าของปลา 8 ตัว )
  • DAY15 - fish tank ( เจ้าของปลา 8 ตัว )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    เจ้าของปลาแปดตัวได้แต่นั่งมองปลาตัวเล็กๆน่ารักว่ายน้ำไปมาด้วยท่าทางมีความสุข
    ปลาที่เขาซื้อมาไว้ดูคลายเหงายามที่เจอมรสุมชีวิต ต้องขอบคุณพวกมันที่ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นมาบ้าง



    และก็ต้องขอบคุณเจ้าของคำแนะนำด้วย
    ขอบคุณนะ ไล ควานลิน



    ยามว่างจากตารางงานที่หนักหน่วงงานอดิเรกของคังดงโฮก็คือการนั่งมองปลาว่ายน้ำไปมานี่แหละ
    เหงาน่ะมันก็เหงา แต่ไม่รู้จะไปไหนนี่นา แถมวันนี้ยังนัดควานลินดินเนอร์ที่ห้องด้วย
    ไม่ออกไปไหนน่ะดีแล้ว นั่งรอนอนรอแฟนเด็กกลับมาดีกว่า




    นิ้วเรียวจุ่มนิ้วลงไปวนเล่นในตู้ปลาหยอกล้อกับเจ้าปลาแปดตัวที่ว่ายมาคลอเคลียที่นิ้วอย่างสนุกสนาน
    เห็นแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ น่าเอ็นดูจริงๆ
    ” คิดถึงแม่ไหม พ่อก็คิดถึง เดี๋ยวแม่ก็กลับมานะ “




    พ่อในที่นี้ก็คือดงโฮ
    แม่ในที่นี้ก็คือควานลิน
    กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกแปดไปเสียแล้ว



    “ พี่ดงโฮคุยกับใครน่ะ “
    เสียงหวานของควานลินดังขึ้น บ่งบอกว่าร่างบางกลับจากทำงานแล้ว
    มือเล็กๆถือของพะรุงพะรังมาเต็มไม้เต็มมือ ค่อยๆวางของลงบนโต๊ะแล้วเดินเข้ามาหาแฟนตัวเองทันที




    “ คุยกับลูกของเราไง “
    มือเล็กๆสวมกอดเข้ากับร่างหนา เกยคางไว้ที่ไหล่ สูดกลิ่นคนรักเข้าเต็มปอด
    ทุกๆวันควานลินมักจะทำแบบนี้เสมอ และดงโฮก็ชอบให้ควานลินทำมากๆ




    “ พี่เลี้ยงลูกของเราดีหรือเปล่า “
    “ ดีสิ เลี้ยงอย่างดีเลยนะ “
    “ ได้ให้อาหารหรือเปล่า “
    “ ให้แล้ว ดูสิเจ้าตัวนั้นตัวนิดเดียวว่ายน้ำเก่งมากเลย “
    รอยยิ้มของคังดงโฮปรากฏขึ้นเมื่อพูดถึงปลาเหล่านั้น ควานลินเห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้
    คังดงโฮคนเดิมของเขากลับมาแล้ว รอยยิ้มนั้น เขาไม่ได้เห็นมาสักพักใหญ่ๆตั้งแต่ช่วงที่เกิดเรื่อง




    “ สนใจแต่ปลา ไม่สนใจลินเลย “
    พูดอย่างงอนๆ ปากเล็กบู้ลงอย่างเห็นได้ชัด คลายอ้อมกอดออกแล้วหันตัวหนีทันที




    “ โอ๋ สนใจลินมากกว่าอีก “
    แขนแข็งแรงสอดเข้ามาที่เอวบาง กอดรัดไว้แน่น พร้อมฉวยโอกาสกดจูบลงบนแก้มใสที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงจัดไปแล้ว



    “ ข้างเดียวเองเหรอ “
    ไม่วายต้องกดจูบลงที่แก้มอีกข้างอย่างที่คนรักต้องการ




    “ พี่โอเคขึ้นมากไหม “
    ควานลินเปิดประเด็นขึ้นตรงไปตรงมา แม้จะเห็นว่าคนเป็นพี่สดใสขึ้นกว่าเดิมก็ตาม แต่ก็อดห่วงไม่ได้จริงๆ
    “ ดีขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องห่วง “
    “ จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงเจ้าอ้วน “
    “ ฮ่ะ ๆ พี่กลายเป็นเจ้าอ้วนไปแล้ว “
    “ ลินรักพี่นะ ยิ้มเยอะๆ “
    “ จะยิ้มเยอะ ๆ เลย โอเคไหม “
    และแล้วเจ้าของปลาแปดตัวก็ส่งยิ้มแฉ่งให้กับควานลินเพื่อเป็นเครื่องยืนยันให้คนตัวเล็กได้เห็นว่าเขาโอเคแล้วจริง ๆ




    “ อื้อ อย่ารุ่มร่ามน่า “
    เสียงหวานพูดขึ้นเมื่อมือที่เคยกอดเอวบางไว้เริ่มไม่อยู่สุขเสียแล้ว
    นิ้วเรียวเริ่มไล้วนอยู่ที่หน้าท้องบางทำเอาควานลินขนลุกซู่ขึ้นมา




    “ คิดถึง อยู่ห้องเหงานี่นา “
    “ พรุ่งนี้วันหยุดนะ เดี๋ยวอยู่ด้วยทั้งวันเลย “
    “ ทั้งคืนเลยได้ป่ะ “
    ไม่พูดเปล่าแต่มือเรียวกลับเริ่มปลดกระดุมเชิ้ตของร่างบางออกทีละเม็ด จนควานลินต้องตะครุบมือซนๆนั่นไว้เสียก่อน
    “ ลามก !!!!!! “




    ความรักของคังดงโฮกับไลควานลินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก
    ต่างคนต่างเอาใจใส่กัน มั่นคงเสมอต้นเสมอปลาย
    หากใครมีอะไรทุกข์ใจ อีกฝ่ายก็จะคอยอยู่ข้างๆเสมอ



    มันดีตรงนี้




    “ ทำไมถึงให้พี่เลี้ยงปลาล่ะ “
    “ ไปอ่านเจอมาว่ามันช่วยคลายเครียดได้ “
    ควานลินของดงโฮน่ารักที่สุดในโลก




    “ นี่ ควานลิน “
    “ หื้อ ว่าไง “
    “ อยากมีลูกเพิ่มป่ะ “
    “ อะไรของพี่เนี่ยย หื้อ “ ควานลินเริ่มอยู่ไม่นิ่งเพราะมือปลาหมึกเริ่มพันรุงรังไปตามกายบางอีกครั้ง




    “ เดี๋ยวจะปั๊มลูกให้เลี้ยงเพิ่มครับ “ กระซิบข้างหูร่างบางในอ้อมกอดเบาๆ ก่อนจะกระทำอย่างที่ปากบอกไว้จริงๆ



    “ ปั๊มลูกบ้าบออะไรเล่าไอ้อ้วน ฮื่ออ “
    “ นะครับ “



    ถ้าจะถามหาสักขีพยานรักน่ะเหรอ ...
    สักขีพยานรักคือปลาแปดตัวในตู้ ไม่ต้องสงสัยเลย



    /

    กรี๊ด ปั๊มลูกอะไรกันคนบ้า ฮือ 
    ฝาก #jayxfictober ด้วยค่า เลิ้บ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in