เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถ 7 ที่นั่ง Toyota Fortuner มือสอง ฟรีดาวน์ ตัวท๊อปสุด ตัวพิเศษ TRD
  • มาแล้ววันนี้นำรถยนต์ 7 ที่นั่ง มาแนะนำกันบ้าง ยี่ห่อนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Toyota Fortuner มือสอง สภาพใหม่มาก โฉมปัจจุบันเลยแถมยังเป็นตัวพิเศษ TRD ตัว TOP สุดเลย รถราคาขนาดนี้แต่ฟรีดาวน์ได้นะครับ เครดิตดี ได้ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนนาน 72 เดือน รู้ผล 15 นาทีรับรถกลับบ้านได้เลย เรามาชมรีวิวกันเลยดีกว่า ว่าจะสวยแค่ไหน

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (06:14) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถยนต์ที่รีวิว

    Toyota Fortuner 2.8 ( ปี 2017 ) TRD Sportivo SUV AT
    ราคา 1,250,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - Fortuner - 13

    ตัวท๊อปสุด ออโต้ 4 WD ตัวพิเศษ TRD แต่งจากศูนย์ เช็คศูนย์ตลอด BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ สภาพป้ายแดง

    MODEL ปี 2017 แท้ๆ โฉม TOYOTA FORTUNER 2.8 TRD ZIGMA 4 รุ่นใหม่ สีขาว-หลังคาดำ ตัวท๊อปสุด

    เครื่อง 2800 ดีเซล ออโต้ 4 WD มี PADDLE SHIFT ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ชุดแต่งรอบคัน TRD ล้อ TRD สวยมากๆ เบาะดำ-แดง เบาะไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, PARK SENSOR,จอ DVD TV BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข ซื้อคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ ราคามือสอง คุ้มสุดๆ

    สนใจติดต่อ
    ทู 085-444-3575
    ตองหนึ่ง 086-865-6996
    เปิ้ล 080-24-11111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in