เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
APDPeach meet Dinosaur
แบบนี้แหละดีแล้ว-เพราะชีวิตมีแผนของมัน?
  • วันนี้วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2022 
    ใช่แล้ว เมื่อวานที่ผ่านมาคือวันคริสมาสต์ ปีนี้คงไม่ใช่คริสมาสต์ที่ดีเท่าไหร ถามว่าเศร้ามั้ย? ก็คงนิดนึงแหละมั้ง

    เคยเห็นคนเขียนว่า "ชีวิตมีแผนของมัน" เพราะฉะนั้นอะไรที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตเราล้วนเป็นแผนการทั้งหมดที่วันนึงจะนำเราไปสู่เราในเวอชั่นที่โตขึ้น และคิดว่าสิ่งที่เรากำลังเจออยู่ตอนนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งในแผนการของชีวิต

    ปีใหม่นี้เราอกหักแหละ-เค้าบอกว่าอกหักช่วงไหนก็ไม่ทำช่วงปีใหม่ จริงมั้ย5555 แต่ก็น่าจะจริงนะ บรรยากาศหรืออะไรหลายๆอย่างมันชวนให้คิดแบบนั้น

    ชีวิตเรามันแปลกนะ มันจะพาเราไปรู้จักกับคนที่ไม่คิดว่าจะได้รู้จัก ทำให้เราชอบเค้า แล้วก็กำหนดให้เค้าหักอกเรา 

    เราพูดเสมอว่าการมาได้รู้จักเธอแม่งโคตรจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสำหรับเรามาเลยนะ วันนึงได้มารู้จักกันจริงๆก็โคตรจะเกินฝันเลย

    ที่มาเขียนนี่ก็คงจะเก็บไว้ให้วันนึงได้มาอ่าน ว่าตอนนั้นมันมีความสุขมากขนาดไหน ช่วงเวลาสั้นๆที่โคตรจะดีและมีแต่ความทรงจำ 

    ขอบคุณมากๆเลยนะครับ ของคุณที่ได้เข้ามารู้จักกันในปีนี้ นับว่าการได้รู้จักเธอเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในปีนี้เลยนะ

    เธอบอกว่า
    "ขอโทษที่ไม่สามารถขยับความสัมพันธ์ไปให้ไกลกว่านี้ได้" 
    จะบอกเธอว่าเธอไม่ต้องขอโทษหรอก เราบังคับใจใครไม่ได้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติ แล้วก็เชื่อว่าในวันนี้ถึงความสัมพันธ์ในฐานะคนที่ชอบกันมันจะจบลงแแค่นี้ แต่เชื่อว่าบนถนนแห่งความสัมพันธ์ของเรามันยังจะทอดยาวไปอีกไกลในฐานะอื่น เธอคงกลายมาเป็นน้องชายคนโปรดของเรา แล้วเราก็หวังว่าเราจะยังเป็นพี่ที่ดีซักคนในสายตาของเธอนะ

    ยังเป็นห่วงและก็ยังหวังดีเสมอ 

    ชีวิตมันก็งี้แหละ ต้องได้ชิมต้องได้กินหลายๆรสชาติ ถือว่าจะได้ครบรส

    แล้วทุกคนเชื่อว่าชีวิตมีแผนการของมันมั้ย? ถ้าทั้งหมดถูกวางมาไว้หมดแล้วว่าชีวิตจะต้องเดินมาทางนี้ พบความสุข พบความเสียใจแบบนี้ อดคิดไม่ได้แล้วซิว่ามันจะพาเราไปเจออะไร ตื่นเต้นจัง แต่ไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันเนอะ...

    กำลังจะปีใหม่แล้ว ถึงใครที่ผ่านไปผ่านมาและถึงตัวเราเองด้วย จริงๆที่ใหม่มันก็แค่วันนึงแหละ สุดท้ายชีวิตเรามันก็เดิมๆแบบนี้แหละ ก้มหน้าไถนาหาเงินกันต่อไป กินของอร่อยๆ มองหารักดีๆ ไปทำอะไรที่ชอบ เล่นให้สนุกใช้ชีวิตให้เต็มที่

    ถ้าใครที่รู้สึกว่ายังมีน้ำตาอยู่ ก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้มันไหลไปเดี๋ยววันนึงมันก็จะดีขึ้น แล้วหลังจากนั้นถ้าจะมีน้ำตา ก็ขอให้เป็นน้ำตาจากความสุขนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in