เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
JUNE
  • เดือนมิถุนายนมาแล้ว เดือนนี้ไม่มีวันหยุดพิเศษนอกจากวันสุดสัปดาห์เลย เราเลยคัดเอารูปสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงเรื่องราวที่เกี่ยวกับการเดินทางไปต่างประเทศมาทำปฏิทินให้ดูกันเพลินๆ :>


    SALMON BOOKS

    รูปสวยๆ จากทริปฮันนีมูนของคู่รักนักเขียนสายฮิปที่หยิบเอาบันทึกการเดินทางและสังเกตการณ์ผู้คนรอบข้าง สิ่งรอบตัวใน 5 ประเทศแถบยุโรป—เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม ปารีส สเปน และอิตาลี มาเล่าให้อ่านกันแบบฮิปๆ ผ่านหนังสือเล่มหนา 'US & THEM' โดยคนนึงเล่าเรื่องผู้คนที่ได้เจอะเจอ อีกคนเล่าถึงสถานที่ เปิดมุมมอง 2 มุมในสถานที่และระยะเวลาเดียวกันสลับเรื่องเล่าให้ได้พลิกมุมกันตลอดเล่ม

    (Download For Desktop Mobile)


    BUNBOOKS

    ภาพการ์ตูนของกินสีสดใสชวนน้ำลายสอจาก 'SO FAR, SO FAB' คอมิกเอสเส ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ทางไกลของคู่รักสุดฮา Vickaaay และ William ที่ต้องแยกจากกันไกลคนละซีกโลก แต่ก็ยังสามารถรักษาความสัมพันธ์กันได้อย่างเหนียวแน่น แม้จะมีมือ (ขาหน้า) ที่สามจากสุนัขเพศเมียที่วิลเลี่ยมนำมาเลี้ยงไว้คอยขัดขวางอยู่บ้าง และไทม์ไลน์เวลาที่ต่างกันถึง 7 ชั่วโมงชวนให้จัดสรรเวลาได้ไม่ง่ายสักเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับคู่รักคู่นี้
    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS

    ภาพถ่ายสีสวยชวนให้รับรู้ถึงลมอุ่นๆ กับกลิ่นทะเล เหมาะมากกับการนั่งมองในหน้าฝนของบ้านเรา เราเลยตัดสินใจเลือกภาพจากประตูสู่ดินแดนเปี่ยมมนต์เสน่ห์อย่างโมร็อกโกมาเป็นภาพวิวสวยๆ บนปฏิทินเดือนมิถุนาไว้เป็นแรงกระตุ้นสำหรับเดือนกลางปีที่ไม่มีหยุดยาวแบบนี้เผื่อจะเติมเชื้อไฟในการทำงานให้คนที่อยากปักหมุดไปเยือนโมร็อกโกตามรอย 'MOROCCO MOMENT' ดูบ้าง

    (Download For Desktop Mobile)


    เดือนมิถุนายนอาจจะไม่มีหยุดยาวเท่าไหร่ แต่คิดอีกทีก็เป็นการเซฟเงินไว้ไปเที่ยวเดือนอื่นๆ ได้นะ แต่ถ้าอดใจไม่ไหวอยากเที่ยวก็นั่งดูภาพสวยๆ หรือตามไปอ่านตัวอย่างบันทึกการเดินทางสนุกๆ กันได้ ส่วนเดือนกรกฎาคมจะมีหนังสือเล่มไหนมาขึ้นปกก็รอพบกันวันจันทร์สุดท้ายของเดือนเช่นเคยจ้ะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in