เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
MAY
    • เข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้ว เดือนนี้เราก็ยังเตรียมปฏิทินที่ได้รูปประกอบจากหนังสือเล่มต่างๆ มาเตรียมไว้ให้เช่นเคย อย่าลืมโหลดไปใช้กันนะ :>


      SALMON BOOKS
      เริ่มต้นเดือนก็มีหยุดยาว 3 วันให้ได้หนีเที่ยวกันแล้ว แต่สำหรับหลายคนที่ใช้ชีวิตชิลๆ บนถนนโล่งๆ ในกรุงเทพฯ แบบตัวคนเดียวแบบเราคงมีไม่น้อย เราเลยเลือกรูปจาก 'one life stand เดี่ยวดีเดี่ยวร้าย' หนังสือประสบการณ์ตรงที่กลั่นกรองมาจากการใช้ชีวิตคนเดียวตลอด 30 ปีของ 'ต่อ - คันฉัตร รังษีกาญจน์ส่อง' มาประกาศให้รู้กันว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่คนเดียวนะ (แน่ะ! มีแอบขายหนังสืออื่นอีก) ยังมีกูรูการอยู่คนเดียวพร้อมหนังสือสุดเรียลที่อยากบอกให้พวกมีคู่มีครอบครัวทั้งหลายรับรู้ว่าการใช้ชีวิตคนเดียวมันสบายใจ สบายกาย ไม่ได้หดหู่ เซื่องซึม น่าสงสารอย่างที่คิดสักนิด! 

    • (Download For Desktop / Mobile)

    • BUNBOOKS
      ปิดเทอมของน้องๆ นักอ่านหลายคนน่าจะใกล้หมดแล้ว เราเลยอยากชวนมาผจญภัยผ่านหน้าหนังสือส่งท้ายกันสักนิดกับ 'THE BOY WHO NEVER GROW' โดย 'เจนมานะ' เรื่องเล่ากลิ่นอายวรรณกรรมเยาวชนที่ว่าด้วยการตามหาตัวตน คำตอบ และค้นหาผู้เป็นพ่อของเด็กชายผู้ไม่หลับ และไม่เติบโต โดยมีหลากหลายประเทศทางฝั่งยุโรปเป็นฉากหลังของโลกจินตนาการครั้งนี้
    • (Download For Desktop / Mobile)

    • BANLUE BOOKS

      อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ช่วงเทอมใหม่แล้ว เราเลยหยิบเอาปกหลังหนังสือเกร็ดความรู้อย่าง 'เก่งมาจากไหน? : OXFORD - CAMBRIDGE' หนังสือที่จะพาไปรู้จักมหาวิทยาลัยชื่อดังของโลกทั้ง OXFORD และ CAMBRIDGE ว่าแต่ละที่มีความเป็นมายังไง การจะเข้าไปเป็นสมาชิกแต่ละบ้านต้องงมีคุณสมบัติยังไง คนที่เรียนเก่งไม่ได้แปลว่าจะเนิร์ดกันทุกคนนะ และถ้าอยากเข้ามาเรียนจะมีชมรมอะไรให้ได้เลือกกันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าแค่ชื่อและความสนใจของแต่ละชมรมก็ชวนให้ตาโตแล้ว

      (Download For Desktop / Mobile)

      หวังว่าปฏิทินเดือนพฤษภาคมน่าจะถูกใจกัน เดือนหน้าจะมีภาพจากหนังสือเล่มไหนมาขึ้นปฏิทินอีกรอโหลดกันได้นะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in