เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THE EXHIBITION AT INVENTOR GUNHEREPED KAIOOFFFFF
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน อินทรีย์แดงของพี่เจมส์เซลถูกมั๊กมาก!!
  • ไปเห็นมาที่ร้านไลอ้อนหน้าโลตัส เลยสอยมาสะ2ซอง ราคาเซลเหลือซองละ10บาทเอง ซองนึงมี2แผ่นตกแผ่นละ5บาท ถูกกกกสูดดดสุดดดด!!!!  
    ไปเห็นมาที่ร้านไลอ้อนหน้าโลตัส เลยสอยมาสะ2ซอง ราคาเซลเหลือซองละ10บาทเอง ซองนึงมี2แผ่นตกแผ่นละ5บาท ถูกกกกสูดดดสุดดดด!!!!  

    ผมมีครบทุกตอนเลยครับ  ตอนที่ซีดีออกใหม่ๆ ผมคลั่งมากเลย  ยอมซื้อแผ่นละ 89 บาทเลยล่ะครับ  มีอยู่ 2 ตอนมั้งที่สนุกระดับเทพมากๆ ชื่อตอนนักฆ่า  กับตอนบริษัทรับจ้างฆ่าไม่จำกัด  ซัดกันเกลียวกะจายเลยทีเดียว ชอบมากครับเมื่อก่อนชอบไปดูที่ร้านขายบะหมี่ข้างบ้าน มีกี่ตอนกี่แผ่นจบครับ อยากดูมากๆแต่หาซื้อยากพอดู   และพึ่งคิดออกว่าใครที่แสดงเป็นอินทรีย์แดงต้องตกมาจากที่สูททุกคน ดูอย่างมิตรไชยบันชา  ก็แสดงอินทรีย์แดงตกฮอลิคอปเตอร์ตายพี่เจมส์เครื่องบินตกแต่ไม่ตาย  22 ตอนมั้งครับ  แต่ผมรู้สึกว่าหน้าปกเขาไม่ได้บอก vol นะครับ  เพราะส่วนใหญ่ก็จะจบในแผ่นอยู่แล้ว


    ผมเคยได้ข่าวว่าอินทรีย์แดงจะเอามาสร้างเป็นหนังโรงอีกครั้ง  ตอนนี้เงียบหายไปแล้ว  สงสัยรอให้พระเอกตกจากที่สูงอยู่....555+  คิดได้ไงเนี่ย นั่นนะซิ คิดได้ไงเนอะ ผมเห็นที่อื่นขายมีซองอย่างดี ราคาแพงกว่านี้ เราก็คงเลือกที่มันสภาพดี ซื้อที่ไหนเขาขายสภาพแบบไหนสำคัญกว่านะครับ จะได้อยู่กับเรานานๆ ของที่เราซื้อมาเมื่อต้องขายแล้วมันมีราคา แสดงว่ามันอยู่ที่หลายอย่างนะครับ แต่อะไรเป็นปัจจัยให้ราคาตกบ้างก็คงมีหลายอย่างเช่นกัน  5555 เรื่องอินทรีย์แดงนี่ จา พนม เป็นสตั้น เหรอครับ พึ่งรู้นะเนี่ย ผมไปวื้อมาแล้ว 6 ชุดคับ  บางชุดมี2ตอนคับ รวมทั้งหมดจะมีไม่ถึง22ชุดคับ

    ดูๆไปแล้วก็สนุกเพลินๆดีคับ เนื้อหาทำออกมาได้ลื่นมาCrystalKnightนะคับ

    อยากให้เค้าเอากลับมาทำภาคMovieเหมือนกันนะ คงจะมันส์ดี เพราะเป็นแนวRealHeroที่สมจริงและกลมกลืนกับสภาพสังคมไทยได้ดี

    กะว่าเด๋วจะตามไปซื้อมาให้ครบทุกตอนเลย  ชุดละ10.- คุ้มมากๆ 
  • แหมมันตั้งกี่ปีมาแล้วล่ะ พี่เจมส์เขาก็มีค่ายใหม่ไปแล้วมีบริษัทใหม่ของเขาไปแล้ว คนอื่นชื่อเสียงก็เห็นๆกันอยู่ ชุดหรือตอนครับ ชุดที่ถ่ายผมว่าน่าจะมีเปลี่ยนประมาณ 3 ชุด แต่ถ้าตอนละ10 หรือ มันมีไม่ถึง 22 ตอน นั่นน่าจะหมายถึง คำว่า "ตอน" หรือเปล่าครับ มิน่าทำไมมันดูสั้นๆ555
    อยากใด้บ้างอ่าครับ ทำไงดี อินทรีแดง ชอบๆ 

    อยากได้บ้าง ให้ทำยังไงก็บอกกันนะครับ 
    ต้องไปหามาดูบ้างแล้วคร๊าบ ชอบเหมือนกันครับ..
    เป็นงานที่ดีงานหนึ่งเลยครับ  เสียดาย ที่ทำแบบ

    สุกๆ ดิบๆไปหน่อย บางแผ่นตัดจบไปดื้อๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in