เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DUOLOGUEnninewnn
beauty blogger - GRWM








  • fem! park jihoon x fem! bae jinyoung

    fem! park jihoon as พี่น้ำผึ้ง (พี่ฮันนี่) 
    fem! bae jinyoung as น้องเบ้บ





    เรื่องที่น้ำผึ้งเป็นคนขี้หึงเป็นเรื่องคนไม่ค่อยรู้

    แต่น้องเบ้บรู้ดี, คนรักของเธอขี้หึงยิ่งกว่าใคร บางทีก็รู้สึกดีอยู่บ้างเวลาที่ถูกหวง เหมือนจะเอาชนะหล่อนได้ในเมื่อเบ้บไม่เคยหรอกที่จะชนะหล่อนได้สักครั้ง แม่สาวเจ้าที่เป็นบิ้วตี้บล๊อกเกอร์คนนั้นเป็นคนดังมาตลอด ตอนเรียนก็ได้เป็นดาวคณะ แถมยังดีกรีรองดาวมหาวิทยาลัย ยังไม่นับที่มีหนุ่มๆ มาชอบเจ้าหล่อนมากมาย ขายขนมจีบกันนับไม่ถ้วน พอเป็นคนดังในอินเตอร์เน็ตยิ่งแล้วใหญ่ คราวนี้มีแฟนคลับสาวๆ มาร่วมด้วยเสียอย่างนั้น

    นั่นแหละ - เบ้บแพ้เจ้าหล่อนป่นปี้ในฐานะผู้หญิงที่อยากให้คนมองว่าสวย เวลาแบบนี้เลยนึกดีใจขึ้นมานิดหน่อย

    "อย่ายุ่งกับน้องเบ้บ"

    "ไม่รู้อ่ะ ก็แกตกลงทำคอนเทนท์นี้แล้วปะผึ้ง"

    พี่น้ำผึ้งทำสีหน้าฮึดฮัด อยากจะเถียงเพื่อนสนิทอย่างเจนนี่ที่ร่วมด้วยช่วยกันสร้างช่อง Honey Bae มาด้วยกันในยูทูปแต่ก็เถียงไม่ออก เพราะตอนนัั้นตอบตกลงไปจริงๆ

    เรื่องของเรื่องมันเกิดตอนที่คราวก่อนเจนนี่เสนอว่ามีหลายคนอยากรู้จักด้านใหม่ๆ ของบิ้วตี้บล๊อกเกอร์อย่างเธอนอกเหนือจากความงามหรือการดูแลตัวเองบ้าง เลยเสนอให้ทำ VLOG ขึ้นมา บอกว่าให้เห็นเพื่อนหรือแฟนสาวของหล่อนบ้างก็ได้ น้ำผึ้งเลยตอบตกลง

    แต่หลังจากนั้นไม่นาน, เจนนี่เนี่ยแหละที่บอกว่ามันน่าเบื่อ เสนอหัวข้อใหม่ๆ มาล้วนเกี่ยวข้องกับน้องเบ้บของหล่อนทั้งนั้น จนมาจบกันที่ประโยคที่ว่า

    "ลองสลับกันแต่งตัวไปเดินเที่ยวไหม"

    ให้น้ำผึ้งใส่เสื้อผ้าน้องเบ้บน่ะพอทน 

    แต่ทำไมน้องเบ้บต้องมาใส่เสื้อผ้าของเธอ!

    อย่างที่รู้กันดีว่าเสื้อผ้าของพี่น้ำผึ้งนี่แหวกหน้า แหวกหลัง โชว์ตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย แต่แม่ตัวดีก็ดูจะสุขใจที่จะได้ลองแต่งตัวแบบคนเป็นแฟน พอน้ำผึ้งคว้านหาเสื้อผ้าที่เรียบร้อยที่สุด (ซึ่งซ่อนอยู่ในหลืบตู้เสื้อผ้า) เจนนี่ที่คอลวีดีโอด้วยกันก็บอกว่านั่นไม่ใช่ปกติของแก ไปเปลี่ยน

    "พี่ผึ้ง" แม่ตัวดีของหล่อนถอนหายใจเฮือกใหญ่ "จะอัดคลิปได้ยัง"

    "เออ จะอัดคลิปได้ยัง"

    "เงียบไปเจนนี่" น้ำผึ้งหันไปพูดกับเพื่อนในมือถือ "เบ้บ พี่ชักจะไม่อยากถ่าย--"

    คนน้องใช้สายตาปราม "พี่ผึ้ง ไหนบอกจะถ่าย"

    พี่น้ำผึ้งมุ่ยหน้า พอเป็นเวลาแบบนี้ ทำไมน้องเบ้บดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเธอทุกที

    ใช้สายตาต่อสู้กันอยู่สักพักก่อนที่จะถอนหายใจ "วางสายก่อนนะเจนนี่ กูจะอัดคลิปแล้ว" ให้รู้กันไปเลย สาวแซ่บอย่างเธอไม่เคยจะเถียงชนะน้องเห็ดหรอก - ให้ตายเถอะ!

    น้องเบ้บคลี่ยิ้มเมื่อได้ผลดั่งใจ สุดท้ายแล้วก็เป็นน้ำผึ้งนั่นแหละที่ต้องค่อยๆ จัดแสงเตรียมการถ่ายทำคลิปวีดีโอคอนเทนท์ใหม่ของเธอ ส่วนแม่ตัวดีน่ะหรือ, ยิ้มอยู่นั่น

    "อย่ายิ้มเยอะค่ะ"

    "ทำไม"

    "พี่ต้องแต่งหน้าให้หนูนะ"

    แฟนเด็กเอียงคอ "แล้วไงต่อ"

    น้ำผึ้งฮึดฮัด อยากจะแถอะไรต่อสักอย่างแต่เชื่อเถอะว่าน้องเบ้บจะบอกว่าไร้สาระ, พี่ผึ้งอย่างี่เง่าได้ไหม, รีบทำงานเลย อะไรแบบนั้นแน่ๆ 

    กดเปิดกล้องตัวเองได้ไม่นาน ปล่อยให้แม่คนดังเอ่ยทักทายไปก่อนที่จะเรียกให้เธอเข้าไปในกล้องแบบหน้าสด ว่ากันตามจริงเบ้บกระอักกระอ่วน แขนขาไม่รู้จะไปวางตรงไหน คำพูดอึกๆ อักๆ จนพี่น้ำผึ้งหลุดขำแล้วทำมือเหมือนกับให้ตัดออกไปตั้งหลายที (คงเป็นการสื่อสารกับคนตัดต่อนั่นแหละ) 

    "มีหลายคนถามว่าน้องเบ้บเป็นใครคะ" พี่น้ำผึ้งถามพูดแบบนั้น เหลือบมองเธอก่อนที่จะหันไปตอบกับกล้อง "รุ่นน้องที่คณะผึ้งเองค่ะ น้องอยู่ปีสี่"

    "หนู- เอ้ย ไม่ พี่ผึ้งเอาใหม่" เธอปัดมือไปมา เผลอแทนตัวเองว่าหนูไปเสียได้ เธอโคตรอาย "เบ้บอายุน้อยกว่าพี่ผึ้งปีหนึ่งค่ะ"

    "จริงๆ มีคนถามถึงน้องเบ้บบ่อย แต่เบ้บไม่ค่อยชอบออกกล้อง"

    นั่นก็ถูก แต่หัดรู้เสียบ้างว่าสาเหตุจริงๆ ที่เธอไม่ชอบออกกล้องก็เพราะมีคนหาเรื่องงอนเธอทุกครั้งที่เธอออกกล้องนั่นแหละ!

    "น้องเบ้บกับผึ้งมีสไตล์การแต่งตัวต่างกันมากๆ เนี่ย น้องเบ้บปกติแต่งตัวยังไง"
    "เสื้อยืืดกางเกงยีนส์ขาสั้น" คนถูกถามตอบ "เบ้บชอบแต่งง่ายๆ"

    "น้องเบ้บใส่แต่ตัวเดิมๆ" แม่สาวคนดังทำเป็นบ่น 

    แหม แม่คุณคะ - พอจะซื้อตัวไหนแปลกตาเข้าให้หน่อยก็มาบ่นเธอว่าซื้อมาแล้วใส่ไหม มองๆ ไปแล้วไม่น่าเชื่อว่าหล่อนจู้จี้จุกจิกกับการใช้เงินพอประมาณ

    ฟังพี่น้ำผึ้งพูดจ้ออยู่อีกประมาณหนึ่งก่อนที่หล่อนจะบอกว่าคอนเทนต์วันนี้คือการลองสลับกันแต่งหน้าแต่งตัวดู

    "ปกติน้องเบ้บแต่งหน้าอ่อนมากๆๆ ค่ะ" เจ้าของแชลแนลว่าเช่นนั้น "เดี๋ยวผึ้งจะแต่งหน้าให้น้องก่อน - หนูคะ เขยิบเข้ามาใกล้ๆ หน่อย"

    เอาจริงๆ เบ้บเขินเหมือนกันตอนที่กำลังจะเลื่อนเก้าอี้ในเมื่อเจ้าหล่อนเอาแต่ใจมากกว่า ออกแรงดึงเก้าอี้ของเธอไปแทบชิด ประชันหน้ากันตรงๆ และเอื้อมมือมาเอาผมของเธอทัดใบหูเบาๆ

    ไม่ใช่หล่อนไม่เคยทำ - แต่ไม่เคยทำให้ใครเห็นต่างหาก

    เหลือบตามองกล้องเล็กน้อยแล้วยิ่งประหม่า พี่น้ำผึ้งทำท่าลังเลอยู่นิดหน่อยเหมือนกับจะพยายามจัดมุม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาเท้าแขนบนเก้าอี้ของเธอ ขยับปากโดยไม่มีเสียง

    "เขินเหรอคะ"

    คนถูกถามเม้มปาก ใช้มือหยิกหลังมืออีกคนเบาๆ ต่ำกว่ากล้องจนคนอายุมากกว่าแสร้งทำเป็นโอดโอยราวกับเธอเอามีดฟันอย่างนั้นแหละ หมั่นไส้เสียจริงๆ!

    พี่น้ำผึ้งเอาข้าวของทั้งหลายมาวางกอง ค่อยๆ หยิบมาบรรจงแต่งหน้าให้เธอทีละขั้นตอนเริ่มตั้งแต่ลงรองพื้นที่หล่อนบอกว่าเบาบาง เขียนคิ้วให้แล้วกระซิบแผ่วเบาว่าไม่ชินกับการที่น้องเบ้บแต่งหน้าเข้มเลยนะเนี่ย ไปจนถึงเริ่มลงแสงและเงาให้กับใบหน้า

    "นี่อาจจะเป็นการคอนทัวร์แรกของน้องเบ้บเลยนะคะ"

    "ไม่ใช่สักหน่อย" เธอเถียง "เคยทำเถอะ"

    "เคยด้วยเหรอคะ ตอนไหน"

    "ตอนนั้นพี่ผึ้งก็แต่งให้เบ้บเองอ่ะ" ปากเล็กบ่นคนรักอย่างนึกน้อยอกน้อยใจ "วันบายเนียร์ปีที่แล้วไง จำไม่ได้เหรอ"

    "อ๋อ-- คิดออกแล้วค่ะ"

    เธอเห็นคนอายุมากกว่าระบายยิ้ม - แหงสิ, วันนั้นนั่นแหละที่พี่น้ำผึ้งมาแต่งหน้าให้เธอแล้วก็-- โอ้ อย่าพูดถึงมันเลย แค่นี้แก้มเบ้บก็แดงได้โดยไม่พึ่งบลัชออน

    "หลับตาหน่อยค่ะน้องเบ้บ"

    เปลือกตาสีอ่อนหลับลงตามคำสั่ง รู้สึกได้ถึงสัมผัสแผ่วเบาจากแปรงแต่งหน้า เมื่อน้ำหนักนั้นละไปก็ลืมตาขึ้นจนคนอายุมากกว่าเอ่ยปากให้หลับตาอีกครั้ง คราวนี้สัมผัสจากปลายนิ้วกดแผ่วเบาช่วงกลางดวงตา 

    เบ้บพยายามไม่เขิน แต่รู้ไหม, มันยากมาก

    ทั้งเส้นผมของหล่อนที่ทิ้งตัวลงมาบนหัวไหล่ของเธอ กลิ่นสบู่กลิ่นเดียวกันที่เริ่มจะเจือจาง มืออีกข้างที่เท้าลงบนช่องว่างบนเก้าอี้ กระทั่งลมหายใจอุ่นที่ทำให้เธอรู้ว่ามันใกล้แค่ไหน

    เราไม่ได้เพิ่งคบกันเสียหน่อย แต่เธอเสียอาการให้พี่น้ำผึ้งแบบนี้ทุกที

    "ลืมตาได้แล้วค่ะ"

    ใบหน้าหวานของแม่คนดังอยู่ใกล้ดังคาด เบ้บเผลอเอามือไปวางบนหน้าขาของอีกคน สัมผัสแผ่วเบาที่ทำให้พี่น้ำผึ้งผลุบตาลงต่ำในเสี้ยววินาทีก่อนที่จะเลื่อนสายตามาสบตาของเธอ ตรงไปตรงมา, ชวนให้มวนในท้องน้อย, แถมยังทำให้ทำอะไรไม่ถูก

    "ทำหน้าแบบนี้อีกแล้วค่ะ" พี่น้ำผึ้งพูดเสียงเบา เบ้บภาวนาให้มันไม่ดังเข้ากล้อง "เดี๋ยวพี่ก็จูบเหมือนตอนนั้นเสียหรอก"

    "พี่ผึ้ง!"









    "ไม่ถ่ายแล้วค่ะ"

    "พี่ผึ้ง"

    "ไม่ พี่จะบอกเจนนี่ว่าพี่ไม่ถ่ายแล้ว"

    "พี่ผึ้ง" เธอตีคนดื้อดึงดังเพี้ยะ "นี่ก็เสื้อพี่ผึ้งเอาเถอะ แล้วทีอย่างนี้ทำมาบ่น"

    "ก็พี่ไม่อยากให้น้องเบ้บใส่แบบนี้ถ่ายรูปนี่คะ"

    จ้า แม่คุณ ทีอย่างนี้ล่ะงอแงเก่งที่หนึ่ง

    เบ้บอยากจะออกแรงหยิกหูอีกฝ่ายสักที เอาให้มันเจ็บแล้วจำเสียบ้าง แม่คนดังวอแวกับเสื้อสายเดี่ยวของเจ้าหล่อนบนตัวเธอไม่มีหยุด จับนู่นจับนี่ จากตอนแรกที่เบ้บไม่มั่นใจในเสื้อผ้าที่แปลกตาไป พี่น้ำผึ้งทำให้ความกังวลใจของเธอกลายเป็นขี้ปะติ๋วไปเลย

    "พี่น่าจะหยิบตัวอื่น"

    "ตัวนี้พี่ใส่บ่อย"

    "ก็พี่ไม่อยากให้หนูใส่นี่คะ"

    "เอ๊ะ พี่ผึ้งนี่!"

    จะฟาดให้อีกสักที มันน่าหมั่นไส้ไหมล่ะ ตอนตัวเองใส่ไม่ยักกะบ่นแต่พอเธอใส่นะบ่นได้บ่นดี ก็มันเป็นเสียอย่างนี้ไง! 

    แล้วดูสิ เบ้บไม่เห็นความยุติธรรมเลย พี่น้ำผึ้งใส่เสื้อยืดตัวเก่งของเธอ กางเกงขาสั้นของเธอแล้วก็หมวกบักเก็ตของเธอ แต่งหน้าอ่อนๆ แบบที่แทบไม่ค่อยได้เห็นแล้วพาลจะดูเป็นเด็กน้อยน่ารักด้วยซ้ำ - ยิ่งลุคแบบนี้ยิ่งอยากตามใจ 

    เบ้บเอื้อมมือไปหยิกแก้มอีกฝ่ายสักทีด้วยความหมั่นไส้ "ถ่ายต่อได้แล้วค่ะ"

    แก้มของอีกฝ่ายพองลม อยากจะชมว่าน่ารักอยู่หรอกแต่เกรงว่าพี่น้ำผึ้งจะรู้เสียก่อนว่าเธอใจอ่อนแล้ว ขืนไม่ทำใจแข็งแบบนี้อีกฝ่ายคงเอาแต่ใจจนตายพอดี

    จริงๆ เบ้บก็ไม่ชินกับเสื้อสายเดี่ยวแบบนี้เท่าไหร่ แต่ขอบคุณที่มันเป็นเสื้อสายเดี่ยวสีดำธรรมดา สายเดี่ยวที่เรียบร้อยที่สุดที่พี่น้ำผึ้งมีแล้วกระมัง ปกติเว้าหลัง ปาดนู่นปาดนี่ทุกที และกางเกงก็เป็นสกินนี่ขาดช่วงเข่าให้เธอสบายใจเสียหน่อย - นี่ขั้นเบาแล้วนะ - ขืนเธอโดนใส่เสื้อเกาะอกหรือเดรสตัวจิ๋วที่เจ้าหล่อนชอบใส่เธอคงไม่กล้าเดินออกจากห้องน้ำแน่

    อิดออดอยู่นานกว่าแม่คนดังจะยอมเปิดกล้อง หน้ามุ่ยไปเสียหมด มือที่อยู่ในระยะต่ำกว่ากล้องจะจับได้ก็วนเวียนอยู่กับหน้าขาของเธอไม่ห่างจนเบ้บต้องเอื้อมมือไปดึงมาจับให้มันอยู่นิ่งๆ วอแวจริงเชียว!

    ใช้เวลาถ่ายทำเร็วกว่าช่วงแรกแน่นอนเพราะพี่น้ำผึ้งไม่ยอมให้เธอทำอะไรมาก จับนั่นจับนี่ให้เสร็จเร็วๆ ก่อนที่จะปิดกล้องในครึ่งชั่วโมงถัดมา

    "เรายังจะไปกินข้าวกันข้างนอกไหมพี่ผึ้ง"

    "ไปค่ะ" คนอายุมากกว่าตอบ ปรายสายตามองมาที่เธอซึ่งยังนั่งอยู่ที่เดิม "แต่น้องเบ้บไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ"

    เป็นถ้อยคำที่ทำให้เธอหลุดหัวเราะ "ขนาดนั้นเลยนะ"

    "ขนาดนั้นแหละค่ะ"

    "แต่พี่ผึ้งใส่ออกไปข้างนอกแบบนี้ประจำ" คนอายุน้อยกว่าสบดวงตาที่ตอนนี้ดูหวานกว่าปกติ "เบ้บใส่แบบนี้ออกไปมั่งไม่ได้เหรอ เนี่ย หน้าอีก ต้องลบนะ"

    "เปลี่ยนชุดไม่ต้องลบหน้าก็ได้ค่ะ"

    "โอ้โห คัดเบ้าให้เบ้บขนาดนี้ ให้ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เหรอ"

    "มันจะได้ก็ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ"

    มองคนที่ทำหน้าดุแล้วใจหนึ่งก็อยากยิ้มออกมากว้างๆ อีกใจหนึ่งก็ยังไม่หายหมั่นไส้อีกฝ่ายสักที 

    เบ้บเอื้อมมือไปหาอีกคน แกว่งแขนเบาๆ แล้วเอ่ยปากออดอ้อนแบบที่ไม่ได้ทำบ่อย "นะ เบ้บสนุกนี่ นานๆ ทีจะได้แต่งแบบนี้สักที"

    แม่คนดังมองหล่อน เดินเข้ามาใกล้ ยกเข่าข้างหนึ่งวางบนช่องว่างบนเก้าอี้ เอื้อมมือมาทัดผมหล่อนเบาๆ 

    "พี่ชอบหนูเวลาแต่งหน้าอ่อนๆ มากกว่าค่ะ"

    "ก็รู้แล้วไง"

    "ไม่น่ายอมให้ทำเลย" คนที่ตอนนี้อยู่เหนือกว่าไล้ปลายนิ้วบนไหล่เปลือยเปล่า ไม่ใช่ไม่เคยเห็นหรอก อยู่หอเดียวกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ไม่คิดว่าจะต้องทำให้ใครเห็นอะไรพวกนี้ด้วยมือตัวเอง "พี่หวงหนูจนจะบ้าตายเลยค่ะ"

    ยอมรับนะว่าใจเต้น

    เบ้บเสียอาการให้พี่น้ำผึ้งตลอดแหละ

    แล้วก็ต้องยอมรับด้วยว่าตอนนี้แทบไม่ได้ยินอะไรเลยนอกจากเสียงหัวใจตัวเอง ยามที่คนเป็นพี่ลดระดับลงมา มองเธอด้วยแววตาที่พาลทำให้มวนในท้อง - ไอ้แววตาแบบนั้นแหละร้ายกว่าผู้ชายคนไหนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตอีก - เธอไม่คิดเลยว่าผู้หญิงด้วยกันจะมองกันด้วยสายตาแบบนี้ แถมยังทำให้เธอทำอะไรไม่ถูกเสียอีก

    คนอายุมากกว่าไล้มือลงบนแขนของเธอ จากหัวไหล่จรดปลายนิ้ว เกาะกุมไว้หลวมๆ ก่อนจะดึงมันขึ้นไปกดจูบบนหลังมือขณะที่ไม่ละสายตาไปไหน เป็นการกระทำที่แผ่วเบาหากแต่ทำให้สั่นสะท้านไปทั่วร่าง

    "พี่หวงน้องเบ้บกว่าที่พี่คิดอีกค่ะ"

    เบ้บได้แต่ตอบในใจว่าจริงๆ แล้วเธอเองก็ชอบที่พี่น้ำผึ้งหวงเธอแบบนี้เหมือนกัน











    Honey Bae. Uploaded a new video 
    'GRWM : GET READY WITH MY GIRLFRIEND'









    - - - - - - - - - 
    ดีใจที่ทุกคนยังคิดถึงพี่น้ำผึ้งค่ะ

    #nandnsf (n and n)
    เผื่อมีใครอยากเสนอคอนเทนต์อื่นๆ ให้พี่น้ำผึ้ง!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in