เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DUOLOGUEnninewnn
beauty blogger - 285


  • (fem! Jihoon x fem! Jinyoung)

    Park Jihoon as พี่น้ำผึ้ง

    Bae Jinyoung as น้องเบ้บ

     


    “วันนี้พี่ออกร้านนะคะ”

              เบ้บมองแฟนสาวของตัวเองที่ยังอยู่ในหน้าสดเปลือยเปล่าโชว์ผิวเนียนใสกับสายเดี่ยวตัวจิ๋วและกางเกงขาสั้นที่คุ้นๆว่าเป็นของเธอ แต่ก็นั่นแหละเราใส่เสื้อผ้าปนกันนานแล้วนับตั้งแต่มาอยู่ด้วยกัน เหลือแค่ชั้นในเท่านั้นมั้งที่ไม่เคยใส่ปนกัน

              แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เบ้บมองคนอายุมากกว่าก่อนจะขมวดคิ้ว “ออกร้าน?” ทวนคำเสียงฉงน

              ไม่ได้ฉงนที่ไม่รู้ว่าออกร้านที่ว่านั่นน่ะร้านเหล้า แต่ฉงนว่าพี่น้ำผึ้งของเธอจะไปทำอะไรที่ร้านเหล้าทั้งที่ปกติไม่ได้ชอบไปเสียหน่อย

              “ค่ะ ไอ้อัพขึ้นมากรุงเทพฯ เลยนัดกัน”

              “เอ้า” เป็นเบ้บเองที่ส่งเสียงร้องขึ้นมาบ้าง “พี่อัพขึ้นมาเหรอ”

              พี่อัพที่ว่าก็เป็นพี่คนหนึ่งในกลุ่มของพี่น้ำผึ้งสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งยังพ่วงตำแหน่งพี่รหัสคนดังของเธอมาตลอด ว่ากันตามจริง ถ้าไม่มีไอ้พี่อัพสักคนตอนนี้เบ้บก็คงเป็นโสดอยู่ยันทุกวันนี้นี่แหละ

              “ค่ะ”

              “ทำไมพี่อัพไม่บอกเบ้บอ่ะ”

              “มันรู้ไงคะว่ายังไงพี่ก็ต้องบอก”

    พี่ผึ้งวาดยิ้มหวานบนใบหน้าเอื้อมมือไปหยิบกิ๊บปากเป็ดมาจัดแจงผมยาวสยายของตนเอง เผยให้เห็นต้นคอระหงส์

              เบ้บกลืนน้ำลายเล็กน้อยขณะที่เหลือบตามองแฟนของเธอ – รู้แล้วเหยียบไว้เชียว เบ้บชอบมองเวลาอีกฝ่ายรวบผมขึ้นเป็นมวยยุ่งๆแบบนั้นที่สุด

              “ไปไหมคะ”

              “ฮะ?” เธอหลุดจากภวังค์ ประมวลผลนิดหน่อยก่อนจะปฏิเสธ “ไม่เอาอ่ะ มีแต่เพื่อนๆ พี่”

              “ก็คุ้นๆ หน้ากันอยู่แล้วไงคะ”

              เบ้บลังเลนิดหน่อยถามว่าอยากไปหรือเปล่า ก็อยากเพราะไม่ได้เจอพี่ๆ คนอื่นนานแล้วแต่ก็รู้สึกประดักประเดิดไปหน่อย บางทีเธอแค่ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไงเวลาโดนคนในกลุ่มเพื่อนพี่ผึ้งแซว

              เหมือนคนพี่จะรู้ว่าเธอลังเล แม่บิ้วตี้บล็อกเกอร์คนดังเลยหันหน้ามาหาเธอที่ยังนอนอยู่บนเตียง “นะคะ หนูไม่อยากไปคุมพี่เหรอ”

              “จะให้ไปคุมอะไรเล่า”

              “เนี่ย ถ้าหนูไม่ไปหนูก็จะงอแงให้พี่กลับเร็ว”

    พี่ผึ้งกวาดวงแขนมากอดเอวของเธอหลวมๆเอาแก้มแนบกับหัวไหล่ของเธอ ช้อนตามองกันแบบออดอ้อนตามด้วยการจุมพิตที่ปลายคางเธอเบาๆ

    “ไปด้วยกันนะคะ น้องเบ้บ”

              เบ้บทำหน้าไม่ถูกผ่านมานานแล้วนับตั้งแต่คบกัน ถึงเนื้อถึงตัวกันนับครั้งไม่ถ้วน พี่น้ำผึ้งเองก็ยังทำให้เธอใจเต้นได้เหมือนครั้งแรกที่เจ้าหล่อนทำแบบนี้ทุกที

              แต่ว่า

              เพียะ!

              พี่ผึ้ง! ไปแต่งหน้าเลย!”

              —มือนี่มันเร็วนักนะ! ล้วงเข้ามาในเสื้อเธอเก่งจริงเชียว!

     

              สุดท้ายเบ้บก็ตามแฟนของเธอมาอย่างเสียไม่ได้

              ร้านที่พวกพี่ๆนัดกันเป็นร้านเหล้าไฟนีออนบรรยากาศดี มีดนตรีสด ไม่ใช่ผับเต้นนัวๆให้เธอเหนื่อยใจ ทันทีที่มาถึงเพื่อนๆ ของพี่น้ำผึ้งที่มากันเกือบครบแล้วก็ยกมือทักทายกัน

              “อ่ะ คนดัง เซเลบคนฟอลแสน”

              “แซวเก่ง” พี่น้ำผึ้งหัวเราะ

              “แต่งหน้านานปะจ๊ะ”

              บิ้วตี้บล็อกเกอร์คนดังวางกระเป๋าราคาแพงลงบนโต๊ะจับเอวเธอไปนั่งข้างๆ ที่พี่ๆ เขาอุตส่าห์ขยับที่ให้ขณะที่หันไปยื่นหน้าให้เพื่อนสนิท

              “ก็เบาๆ อ่ะค่ะ สวยอยู่แล้ว”

              “มั่นหน้าเก่ง”

              บทสนทนาลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติกลุ่มเพื่อนของพี่ผึ้งมีห้าคน ผู้ชายสอง ผู้หญิงสาม แต่ในโต๊ะมีอยู่เจ็ดคน เอาเป็นว่ารู้กันว่าผู้ชายที่เธอไม่คุ้นหน้าน่าจะเป็นแฟนของใครสักคน

              “เป็นไงบ้างไอ้เห็ด”

              “เลิกเรียกเบ้บเห็ดสักทีได้เปล่า”

    คนแรกที่ทักทายเธอคือพี่อัพพี่รหัสของเธอ พี่อัพเป็นผู้ชายหน้าตาดีแต่ดันรับตำแหน่งสันทนาการ เรียกได้ว่าเบ้าหน้าดีแต่ภาพลักษณ์ในคณะป่นปี้ไม่มีเหลือ ปากหมาที่หนึ่งกวนตีนที่สอง ส่วนไอ้ฉายาเห็ดของเธอเนี่ยก็ได้มาจากตอนที่เพิ่งเข้าคณะใหม่ๆเบ้บยังตัดผมสั้น หน้าม้าเต่อ จนตอนนี้เธอเปลี่ยนทรงผมมาหลายปีก็ยังไม่เลิกเรียกเสียที

    “มองผ่านๆ นึกว่าไอ้ผึ้งมากับน้องสาว”

    “ก็น้องสาวปะ” คนโดนพาดพิงหันมาสวนเพื่อนสนิททันที ก่อนจะกระชับมือที่เอวเธออีกหน่อย “ใช่ไหมคะ”

    “กวนตีนเก่ง” ได้แต่ออกแรงหยิกหลังมือแฟนสาวคนสวยไปเบาๆ แต่เจ้าหล่อนกลับหัวเราะร่า

    ก็สมควรจะเป็นอย่างนั้นอยู่หรอก ในเมื่อเธอเองก็สวมแค่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อยืดสกรีนลายโง่ๆ หน้าตาก็แต่งมาภายในเวลาห้านาที ในขณะที่พี่ผึ้งฟาดทั้งลิปสติกสีแดง สโมกกี้อายแถมยังสวมเกาะอกโชว์เนินอกกับไหปลาร้าที่มีเสน่ห์นั้นอีกต่างหาก มองยังไงก็สาวแซ่บพาน้องสาวมาเปิดหูเปิดตาครั้งแรก

    “อ่ะ” พี่รหัสที่นั่งอีกข้างของเธอยกแก้วเติมน้ำแข็งมาให้ “ผสมเองปะ หรือให้พี่ผสมให้”

              “ผสมเอง”

              “อ่ะ กูไม่แกล้งละ เดี๋ยวมึงแลนด์อีก

              “ไอ้พี่อัพ!”

    เบ้บจำตอนที่ตัวเองยังเป็นเฟรชแมนโดนพี่รหัสรับน้องด้วยการผสมเหล้าให้ได้ สรุปวันนั้นเธอภาพตัดตั้งแต่ห้าแก้วแรก ตื่นมาเจอรอยเป็นจ้ำที่ขา เข้ากรุ๊ปไลน์ถึงกับตกใจ เมื่อมีคนถ่ายคลิปเธอไปเต้นบนโต๊ะกับเพื่อนๆก่อนจะแลนด์ลงพื้นอย่างสวยงาม เป็นที่โจษจันกันไปเป็นเดือน มีการกินเหล้ากี่ครั้งๆ ประเด็นนี้ก็วกเวียนมาหาเบ้บไม่จบไม่สิ้น

    เธอเป็นคนเท 285 ลงแก้วตัวเองจำนวนไม่มาก ตามด้วยสไปรท์ที่มีอยู่ตรงนั้นใช้นิ้วคนก่อนจะมั่นใจว่าไม่ต้องเติมอะไรอีก

    ไม่ทันจะยกแก้วขึ้นมาดื่มแม่คนดังที่อยู่ข้างๆ ก็โน้มใบหน้าจนมาริมฝีปากแทบจะประทับอยู่บนแก้มเธอพูดสู้เสียงดนตรีที่กำลังดังอยู่

    “ผสมให้พี่ด้วยสิคะ”

    “เอาให้เมาเลยดีไหม”

    “เมาแล้วคนเหนื่อยก็หนูนะคะ”

    อ่ะ ไอ้ผึ้ง เลิกแดกหูน้องก่อนจ้า”

     เบ้บผละกายแทบไม่ทันเมื่อเสียงแซวจากพี่เจนนี่ดังขึ้นมาจนคนทั้งโต๊ะหันมามองพวกเธอเป็นตาเดียว

    แต่สิ่งที่แม่คนดังทำคือไม่รู้สึกรู้สา ซ้ำยังล้วงลงไปในถังน้ำแข็ง ปาใส่คนพูดอีกต่างหาก “เงียบๆ ไป๊”

    ทุกอย่างถูกเบรกเมื่อมีคนแบกกีต้าร์ขึ้นมาบนเวทีตำแหน่งโต๊ะนี่ก็ดีเสียเหลือเกินจริงๆ อยู่ซะแทบจะข้างลำโพงเพลงแรกมายังไม่เท่าไหร่ พอเพลงที่สองเพลงที่สามก็เหมือนคนทั้งร้านกลายร่างเป็นคนอกหักอินกับเพลงดราม่าน้ำตาแตก ยกแก้วขึ้นชนทุกท่อนฮุค ยิ่งคนในโต๊ะยิ่งถือคติหมดแก้วทุกครั้งที่ชนพอผ่านไปสักสองชั่วโมงก็ได้ที่ทั้งโต๊ะ พี่เจนนี่วิ่งไปอ้วกแล้วหนึ่งคน ส่วนพี่แดนไทก็ถึงกับฟุบลงกับโต๊ะไปเรียบร้อย

    แล้วคนสวยของเธอน่ะเหรอตอนนี้ก็ยังนั่งพูดคุยกับเธอเสียงอ่อนเสียงหวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือดวงตาที่เยิ้มหน่อยๆ

    “น้องเบ้บคะ”

    “หื้ม”

    “ไหวไหมเนี่ย”

    “ไหว”

    คนถูกถามตอบเสียงแผ่วเมื่อเจ้าของไหล่บางที่ให้เธอพิงหัวหนักๆก้มลงมาถามเธอจนเกือบจะจรดริมฝีปากเคลือบลิปสติกนั่นลงมาแล้วเชียว

    อยากจะเค้นเสียงให้มากกว่านั้นหน่อยหรือตอบพี่น้ำผึ้งกลับมากกว่านี้สักนิด แต่ดูเหมือนหัวเธอก็หนัก แถมปากเธอยังพูดอะไรไม่ค่อยออกอีกต่างหาก

    อา สรุปคนเมาคือเธอเองงั้นสิ?

    “น้องเบ้บคะ” คนข้างกายเรียกชื่อเธอเสียงหวาน ดึงแก้วที่พร่องไปไม่ถึงครึ่งไปจากมืออย่างถือวิสาสะ “พี่ไม่ให้กินแล้วนะคะ”

    “อื้อ”

    พอเป็นตอนเมาก็ว่าง่ายกว่าปกติทุกที น้องเบ้บก้มหน้างุดกับไหล่เปลือยเปล่าของหล่อนเล่นเอาพี่น้ำผึ้งเอ็นดูไม่หยอก นานๆครั้งจะเห็นเพราะเราไม่ค่อยได้ดื่มกันเท่าไหร่

    บนโต๊ะน็อกไปกว่าครึ่งแล้วและนั่น – เพื่อนเธอกำลังจูบดูดดื่มกับแฟนคนใหม่ อยากจะถ่ายคลิปไว้เหมือนกันแต่เกรงว่าจะไม่ใช่เรื่องดี น้ำผึ้งยกมือข้างที่ว่างขึ้นมายกแก้วของตนเข้าปากบ้าง

    “เชื่อเลยให้กูไปส่งไหม”

    “ไม่อ่ะ” เธอปฏิเสธความหวังดีจากเพื่อนผู้เป็นพี่รหัสของแฟนเด็ก “กูเอารถมาเหมือนกันนี่ก็ไม่ได้เมาด้วย”

    “แบกน้องมันขึ้นห้องยังไงวะ”

    “แบกได้น้องเบ้บว่าง่ายมากตอนเมา”

    “เมาเบาๆ อ่ะสิว่าง่าย” อัพหัวเราะ “อย่าให้ถึงขั้นวาร์ปเลย เต้นแบบกูเหนื่อยใจ”

    น้ำผึ้งเหลือบตามองหญิงสาวอายุน้อยกว่า ไล้ปลายนิ้วลงบนหลังมือของแฟนสาวตัวเองอย่างนึกหวงแหน “คิดว่ากูจะยอมปล่อยให้น้องเบ้บไปเต้นเหรอ ฝันเถอะ”

    สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียงการผิวปากจากเพื่อนหนุ่ม “เอาตรงๆ ว่ะผึ้ง ตอนกูเจอมึงครั้งแรก กูไม่นึกว่ามึงแต่งหน้าไว้ล่อเหยื่อ”

    “สัส”

    “เอ้า กูพูดผิดอะไรล่ะ”

    เด็กแต่ละคนของแม่บิ้วตี้บล็อกเกอร์คนนี้สวยแจ่มกว่าแต่ละคนที่เขาเคยหาได้ซะอีก เหมือนจริงๆ ตีเนียนคุยเรื่องลิปสติกกับเครื่องสำอางไปงั้นๆ สักพักเหยื่อก็ลงกลเฉย

    “จากปกติควงสาวแซ่บๆด้วยกัน มาสอยอะไรเด็กเห็ดนี่วะ”

    น้ำผึ้งกำลังจะอ้าปากตอบอยู่หรอก ถ้าไม่ติดว่าคนที่ใช้ไหล่ของเธอต่างหมอนชะโงกหัวเข้ามาร่วมบทสนทนาด้วยการชี้หน้าพี่รหัสตัวเอง

    “ไอ้พี่อัพ เลิกเรียกเบ้บเห็ดเหอะ”

    “อ่ะ ต่อปากต่อคำเก่งด้วยนะมึง”

    น้ำผึ้งหัวเราะกับบทสนทนาของสายรหัส เวลาน้องเอาแก้มเนียนๆ มาโดนไหล่เธอนี่มันน่าจะก้มลงกดจูบบนแก้มอีกข้างเคยไหมรู้สึกว่าอีกฝ่ายน่ารักจนอยากจะนั่งมอง คอยตามใจ อยากจะทำให้เขาทำตัวน่ารักแบบนี้กับเราคนเดียว

    หล่อนยกแก้วจิบอีกครั้งหนึ่งก่อนจะกระแทกแก้วลงบนโต๊ะเมื่อมันหมดดันไปตรงหน้าไอ้อัพให้มันผสมให้เสียหน่อย

    “ขอโทษนะคะ”

    น้ำผึ้งเงยหน้าขึ้นตามเสียงเรียกพร้อมกับสัมผัสเบาๆที่ต้นแขนอีกข้าง หันไปก็เจอหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มกำลังยกยิ้มให้เธอ อื้ม,ไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ตอนหันไปก็รู้สึกว่าระดับสายตาเธอเล่นไปบ๊ะกับหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้าพอดีเสียด้วย – ใส่สายเดี่ยวแบบนี้มันยิ่งเห็นชัดเข้าไปใหญ่

    “คะ” แม่สาวคนดังตอบกลับในขณะที่แฟนสาวของเธอเลิกเช็กอินพื้นที่บนหัวไหล่มาเป็นนั่งหลังตรงบ้าง

    “เพื่อนเค้าฝากมาถามว่ามีแฟนรึยังน่ะค่ะ”

    ไม่ว่าเปล่าคนที่เดินมาทักทายหล่อนก็ยกนิ้วขึ้นชี้โต๊ะหนึ่งที่อยู่ห่างไปไม่ไกล มีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งยกแก้วชูให้เธอเป็นอันรู้กันว่าใครเป็นคนสนใจ

    น้ำผึ้งส่ายหน้าให้เล็กน้อย “ขอโทษค่ะ มีแฟนแล้ว”

    “อ๋อ โอเคค่ะ” ว่าง่ายกว่าที่เห็น เกือบจะดีแล้วเชียวถ้าแม่สาวคนนั้นไม่หันไปหาไอ้อัพที่อยู่ข้างๆน้ำผึ้ง “ขอโทษนะคะ”

    ไอ้อัพขมวดคิ้วทำหน้าตาเหรอหรา ไม่ทันจะอธิบายอะไรแม่สาวคนนั้นก็เดินกลับโต๊ะไปเสียแล้ว

    “เดินไปโต๊ะนั้นเลยไหม”

    น้ำผึ้งสะดุ้งอย่างตกใจเมื่ออยู่ๆ คนเมาของเธอก็ไม่ได้พูดด้วยน้ำเสียงเมามายเหมือนก่อน แต่มองหล่อนตาเขม็ง

    “โอ๋น้องเบ้บคะ” น้ำผึ้งคลี่ยิ้มแหย “ก็รู้ว่าพี่ไม่สนใจผู้ชาย”

    คนอายุน้อยกว่าหรี่ตาก่อนจะเอื้อมมือมาหยิกหูเธอพร้อมกับบิดเบาๆ พูดเสียงเขียวแบบที่ปกติจะไม่กล้าแสดงออกในที่สาธารณะเท่าไหร่นัก

    “เบ้บรู้ว่าพี่ไม่สนใจผู้ชาย”

    “โอ๊ยน้องเบ้บขา พี่เจ็บบ”

    “แต่มองผู้หญิงคนที่มาถามตาเป็นมันเชียวชอบนักนะ ไทป์อกภูเขาไฟเนี่ย”

    เชี่ย รู้ด้วยนะ

    จะเถียงแฟนก็ไม่ได้ในเมื่อน้องเบ้บเล่นรู้ทันเธอขนาดนั้น แถมเมื่อกี้ตัวเองยังเผลอมองไปจริงๆ อีกต่างหาก ไม่ได้ถึงขั้นมองตามขนาดนั้นแต่ก็มองอยู่ดี

    เบ้บยกมือขึ้นมากอดอก “เบ้บรู้นะ”

    “งั้นเหรอคะ”

    พี่ผึ้งวาดยิ้มบนริมฝีปากเคลือบลิปสติก มองจริงก็ไม่คิดเถียง แต่พอเห็นแฟนตัวเองหึงหวงแบบที่ไม่ได้แสดงออกให้เห็นบ่อยนักก็อดเอ็นดูไม่ได้

    “งั้นรู้ไหมคะ ว่าพี่เนี่ยชอบน้องจังเลยค่ะ”

    คนฟังนิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะลุกขึ้นยืนแหกปากลั่นสู้กับเสียงเพลง “พี่ผึ้ง!”

    “เมาแล้วนะคะ นั่งดีๆ” เจ้าของชื่อหัวเราะร่า ลากปลายนิ้วลงบนเอวบางของอีกคน กระชับแขนเข้ามาให้คนรักแนบชิดกับตัวเองมากขึ้นอีกนิด

    “ฮึ่ย!”

    “ไหน ใครบอกว่าพี่จะเมาแล้วตัวเองจะลำบาก” เย้าแหย่ก่อนจะกระซิบถ้อยคำที่ควรจะได้ยินกันแค่สองคน “คืนนี้พี่ไม่เมา แต่น้องเบ้บก็ลำบากค่ะ บอกเลย”

    “พี่ผึ้ง!”

    อัพมองน้องรหัสตัวเองกับเพื่อนสนิทในกลุ่มตัวเองหยอกล้อกันแบบที่แม่บิ้วตี้บล็อกเกอร์คนดังแทบจะจับแฟนสาวคนนั้นมาฟัดให้เห็นกันทั้งร้านพลางยกแก้วเหล้าของตัวเองจิบเบาๆ

    หรือน้ำผึ้งแม่งแต่งหน้าล่อเหยื่อจริงๆวะเนี่ย 




    ----------------------------------

    บอกแล้วว่าชอบเขียน fem x fem สนุกดี

    ขอบคุณทุกคนที่ชอบพี่น้ำผึ้งค่ะ เป็นกำลังใจและข้ออ้างในการเขียนต่อที่ดีมาก แงง


    เยิ้บเยิ้บ

    หวีดในแท็ก #nandnsf นะคะ 


    <3

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Ping Pimchaya (@fb1376482232496)
กรี้ดดกดแซ่บมากพี่ผึ้งแซ่บมากกกฮือออกราวใจมากกกน้องจะเป็นไงบ้างคืนนี้/////อรั้ยยยย