เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The check mark on the bucket listChutinun Pink
แคมป์จ๋ามาแล้ว
  •        เริ่มสัปดาห์ด้วยการยืนรอพี่วินเกือบสิบนาที จากหน้าสวยกลายเป็นหน้าหยาต้องการอาบน้ำสุดๆ พอไปถึงก็เตรียมของทั้งคลาสเช้า และของสำหรับวันพรุ่งนี้เลย แคมป์อินเตอร์จะมีสามช่วงด้วยกัน เช้าเป็นคุกกิ้งคลาส ส่วนน้องที่อยู่ทั้งวันจะได้กินมื้อเที่ยง แล้วก็เข้าคลาสกิจกรรมตอนบ่าย การเตรียมของตอนเช้าจะเยอะมาก จะเตรียมไปทั้งวันเลยสลับกันทำ เพราะในสัปดาห์นี้มีแคมป์พิเศษที่ต้องไปโรงเรียนหนึ่ง ส่วนเราจะอยู่โรงเรียนตลอด ช่วงบ่ายก็จะเป็นผู้ช่วยทุกวัน แล้วก็มีสอนบางวัน อย่างวันแรกก็ได้เป็นคนนำกิจกรรมเลย พาน้องทำทิชชู่สีลงบนกระดาน ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามีชื่อเรียกว่าอะไร
           แต่มันมีหน้าตาเป็นแบบนี้ จะใช้กาว ทิชชู่แช่น้ำ และสี กิจกรรมให้น้องทำเพลิน และใช้เวลาน้อย แต่ข้อเสียของมันก็คือใช้เวลาน้อย เพราะน้องมีแค่ 2 คน อีกทั้งตั้งใจทำเลยเสร็จเร็ว ก็ต้องพาน้องหากิจกรรมอย่างอื่นทำต่อ ระหว่างคลาสกิจกรรมจะมีให้น้องพักเบรคทานขนม นม น้ำผลไม้ด้วย ให้น้องได้ผ่อนคลายกันหน่อย ทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดกิจวัตรที่ต้องทำระหว่างมีแคมป์ (จนจบฝึกงานเลย) ส่วนของวันอื่นๆ จะมาเล่าให้ฟังต่ออีกทีล่ะ ก่อนไปขออวดแรงใจในวันนี้หน่อย
           คอมโบขนมหวานที่เติมพละกำลังในตอนบ่าย ทีรามิสุคำ บราวนี่คำ คริปปี้อีกคำ ฟินน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in