เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The check mark on the bucket listChutinun Pink
ธรรมชาติกับนานาสัตว์
  •        เมนูอาทิตย์มีความหลากลายแต่มาในธีมเดียวกันคือ ธรรมชาติ วันจันทร์เปิดด้วย ชีสเค้ก Donald duck และ แฮมเบิร์ก Mickey mouse ถึงแม้ตอนเช้าจะเป็นสัตว์ในการ์ตูนที่เด็กๆ คุ้นเคย แต่ตอนบ่ายกิจกรรมก็มีสัตว์อย่างกบอีกด้วย ชื่อกิจกรรมว่าเป่ากบ โดยจะตัดกระดาษและตกแต่งให้เป็นรูปกบ จากนั้นก็ตัดรูสำหรับใส่หลอดเข้าไปและแปะกับลิ้นของกบ ตอนเล่นก็ม้วนเก็บลิ้นกบและเป่าออกมา เด็กๆ เป่ากันจนลิ้นกบเปียกไปหมด จากนั้นก็เตรียมของ วันนี้เราได้ถ่ายทอดวิชาแกะกุ้งให้กับพี่คนใหม่ด้วย เนื่องจากเราใกล้จะอำลาตำแหน่งนี้แล้ว
           วันอังคารต้องสีชมพูกับเมนูพิ้งลาวิโอลี่ และ คุกกี้เห็ด วันนี้รับบทเป็นผู้ช่วยด้านหลัง ทั้งต้มลาวิโอลี่ เอาคุกกี้เข้าอบ และอื่นๆ จากนั้นช่วงเที่ยงก็ดูน้องกินข้าว และช่วยเตรียมกิจกรรมในตอนบ่าย อย่างการใช้เทปในงานศิลปะ
           วันพุธกับดารกลับมาอีกครั้งของ Lemon Curd อต่ครั้งนี้อยู่ในทาร์ตเดซี่ กับพิซซ่าหมี หมีวันนี้ของเราน่ารักเป็นพิเศษ เพราะ น้องเอาสาหร่ายที่ต้องเป็นตามาแปะตรงจมูกแล้วบอกว่าเป็นรูจมูก น่าเอ็นดูมาก t-t และตอนบ่ายก็เป็นกิจกรรมศิลปะเหมือนเดิม อาทิตย์นี้เป็นผูัช่วยช่วงกิจกรรมทั้งอาทิตย์ ส่วนอาทิตย์หน้าก็สอนสองวันสุดท้ายเลย
           กลับมาแล้วกับเมนูสุดสัปดาห์ ขนมปังแสนนุ่มไส้แน่นกับสปาเก็ตตี้ซอสแดงและไส้กรอกพันเบคอน ตอนเช้าช่วยคลาส Junior 7 คน ส่วนตอนบ่ายเป็นเวิร์คช็อป InsideOut 4 คน และไม่เลทด้วย จากนั้นก็ทำฟองดองกันต่อ เตรียมปั๊มหางนางเงือกให้แคมป์วันจันทร์กัน แต่ๆๆ มีเรื่องเซอร์ไพร์สกันต่อ ตอนแรกตั้งใจวางงานมาแฮปพี่ที่ทำงาน แต่เราโดนเซอร์ไพร์สกลับ พี่ๆ มีเค้กวันเกิดย้อนหลังให้เราด้วย น่ารักสุดๆ เติมเต็มความสุขให้ทั้งสัปดาห์เลย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in