เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ศิลปินคนโปรดttnls_
ส่อง 6 ผลงาน "พัคซอจุน" - ผลงานดี ๆ ที่หาดูได้ง่าย ๆ ใน Netflix
  •           เกริ่นก่อนว่าบทความนี้จะมาแนะนำผลงานที่ "พัคซอจุน" (Park Seojoon) เล่นเป็นตัวละครเอก ซึ่งสามารถหาดูได้ใน Netflix เป็นเรื่องที่เราดูเองแล้วชอบจนอยากบอกต่อ สำหรับใครที่กำลังโดนพัคซอจุนตกเหมือนกัน หรืออาจจะเข้ามาเพราะอยากหาซีรีส์หรือหนังดี ๆ สักสองสามเรื่องดูก็เกียมอ่านได้เล้ยย 



    1. She Was Pretty (รักล้น ๆ ของคนเคยสวย)

         มาเริ่มกันที่เรื่องแรก ผลงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่มีทั้งหมด 16 ตอนจบ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างเพื่อนในวัยเด็กที่ได้วนกลับมาเจอกัน คำโกหก ชีวิตวัยทำงาน และการทำตามความฝัน เป็นซีรีส์เบา ๆ ที่ไม่ได้มีดราม่าหนักหน่วงอะไร มีอุปสรรคเข้ามาเป็นระลอกให้ชีวิตของตัวละครดูมีสีสัน ทั้งยังได้เห็นการทำงานในสายงานนิตยสารแฟชั่นอีกด้วย 

         เรื่องนี้ซอจุนเล่นเป็นคนที่ดูเคร่งขรึมและจริงจังกับการทำงานมาก ๆๆ จะเรียกว่าบ้างานเลยก็ว่าได้ ด้วยโหมดเครียด ๆ ของเขาทำให้ช่วงแรก ๆ เขาแอบโดนลูกน้องในบริษัทเหม็นด้วยล่ะ 55555 แต่พอดูไปเรื่อย ๆ ซีรีส์จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความน่ารักของตัวละครนี้นะ แถมซอจุนก็เล่นออกมาได้น่ารักมาก ๆ ด้วย เป็นซีรีส์ที่เราดูนานแล้วแต่ก็ยังจดจำรายละเอียดได้อยู่เลยยย

    2. Hwarang: The Beginning (ฮวารัง)

         เรื่องที่สอง ซีรีส์พีเรียดย้อนยุคที่สร้างโดยอิงประวัติศาสตร์เกาหลีในสมัยอาณาจักรชิลลา มีทั้งหมด 20 ตอน เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ สอดแทรกเกมการเมือง แต่เนื้อเรื่องไม่ได้เครียดขนาดนั้น ฟีลโรงเรียนประจำที่รวมคนหล่อ เก่ง ชาติตระกูลดีมาไว้ด้วยกัน แถมยังยกโขยงบอยแบรนด์มาไว้ในเรื่องอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  พัคฮยองชิก วง ZE: A, V วง BTS และชเวมินโฮ วง SHINee 

         ในเรื่องซอจุนเล่นเป็นคนซื่อ ๆ ตรง ๆ ใจร้อน มุทะลุหน่อย ๆ แต่ความมึน ๆ นี่แหละที่ทำให้ตัวละครนี้น่ารักไปอีกแบบ แถมเขายังเป็นคนที่รักเพื่อน รักครอบครัวมากอีกด้วย ถ้ามาทำให้คนที่เขารักเจ็บ รับรองว่าคนที่ทำจะได้รับความเจ็บคืนไปอย่างสาสมแน่นอน!

    3. Fight for My Way (สู้เพื่อทางสู่ฝัน)

         เรื่องต่อมา ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีฉากหลังเป็นชีวิตวัยทำงาน การวิ่งตามความฝัน ในเรื่องต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้คนดูว่าอย่ากลัวที่จะทำตามฝัน เพราะการทำสิ่งที่รักไม่มีคำว่าสายเกินไป ถ่ายทอดผ่านตัวละครสองเพื่อนซี้ ที่มีฝ่ายหนึ่งเป็นเพื่อนไม่จริง! โดยซีรีส์มีทั้งหมด 16 ตอนจบ

         จะบอกว่าเรื่องนี้ซอจุนน่ารักมากกกก ด้วยความที่ตอนแรกเล่นเป็นเพื่อนซี้กัน มันก็จะมีความตรง ๆ ทื่อ ๆ ตลก ๆ ระหว่างตัวละคร แต่ก็มีการแสดงออกด้วยความเป็นห่วงเป็นใยที่ไม่แน่ใจว่ามากกว่าเพื่อนรึเปล่าน้า แล้วในเรื่องคือซอจุนหล่อมากกกก หุ่นดีมาก ๆ ทำผมสีน้ำตาลได้เหมาะมากเลยล่ะ

    4. What's Wrong With Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)

        เรื่องที่สี่ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ 16 ตอน ที่จะมาทำให้คุณหัวเราะจากนิสัยปั่น ๆ ของประธานบริษัทจอมหลงตัวเอง กับเลขาคนเก่งที่อยู่ ๆ เธอก็ขอลาออกจากงาน ด้วยความผูกพัน (?) ที่ทำงานด้วยกันมาถึง 9 ปี ทำให้เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เธออยู่ต่อ แล้วในเรื่องก็ยังมีปมเล็กน้อยระหว่างพระนางให้คนดูได้ติดตามอีกด้วย

         เรื่องนี้ซอจุนปั่นมากกกกก 555555 เป็นตัวละครที่เราแบบอะไรวะ แต่ก็เออ หล่อดี ยอม 55555 แต่ในเรื่องคือซอจุนหล่อมากจริง ๆ ใส่สูทแล้วเข้ากับหุ่นเขามาก ลุคมาดเนียบของประธานบริษัทที่มีบุคลิกหลงตัวเองทำให้คนดูรู้สึกสนุกสนาน และรู้สึกแปลกใหม่ดี เป็นอีกเรื่องที่แมสในบ้านเรามาก ๆ จนหลาย ๆ คนอาจคุ้นหูคุ้นตากันแน่ ๆ  

    5. Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น)

         เรื่องที่ห้า เป็นซีรีส์ที่โด่งดังเป็นพลุแตก แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงจะไม่เคยดูจริงจัง แต่เชื่อว่าต้องเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างอย่างแน่นอน เราขอให้เรื่องนี้อยู่ในหมวดซีรีส์ชีวิตที่ค่อนข้างซีเรียส เพราะเป็นซีรีส์ที่ตัวละครใช้ชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้นเลย มีเกมการเมืองและการวางแผนธุรกิจที่สู้กันไปมา แต่ก็ยังมีเรื่องราวของความรักและมิตรภาพเข้ามาเกี่ยวด้วย มีทั้งหมด 16 ตอน

         ซอจุนเรื่องนี้เท่มากกกก ด้วยความที่ตัวละครเป็นคนที่ซื่อตรง แล้วก็มั่นคงดุจภูเขา การมีเป้าหมายที่แน่วแน่ ถึงจะเจออุปสรรคมากมายก็ไม่ทำให้หวั่นได้เลยยิ่งทำให้เขาโคตรคูลไปกันใหญ่ แถมยังมีมุมน่ารักเวลาอยู่กับเพื่อนพ้อง เป็นหัวหน้างานที่พร้อมจะเข้าใจลูกน้อง และมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลแถมหัวสมัยใหม่อีกต่างหาก ในชีวิตจริงเราจะเจอใครสักคนที่เหมือนพัคแซรอยได้ไหมนะ 555555

    6. The Divine Fury (มือนรกพระเจ้าคลั่ง) 

         เรื่องสุดท้าย คราวนี้เปลี่ยนแนวมาเป็นหนังกันบ้าง เรื่องนี้ถือเป็นหนังสยองขวัญแอ็คชั่น ที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ใครที่กลัวผีสามารถดูได้เพราะไม่ได้มีฉากพีคจนหลอนขนหัวลุกเท่าไหร่ (เพราะเราเองก็กลัวผี 55555) ในเรื่องนอกจากจะมีฉากแอ็คชั่นแล้ว หนังยังมีกลิ่นอายของหนังสืบสวนสอบสวนอยู่เล็กน้อย เพราะตัวละครต้องช่วยกันปราบผีและสืบหาต้นตอของเรื่องราวร้าย ๆ นั่นเอง

         เป็นอีกเรื่องที่ซอจุนเท่มากกกก เรื่องนี้เล่นเป็นนักมวยเอ็มเอ็มเอคล้าย ๆ กับในเรื่อง Fight for My Way (สู้เพื่อทางสู่ฝัน) แต่ในเรื่องจะไม่ได้ให้เห็นเขาในอาชีพนี้มากสักเท่าไหร่ จะบอกว่าซอจุนกับเสื้อหนังเป็นอะไรที่เหล่ท่อมากกก ลุคหนุ่มไบค์เกอร์ ขับมาเซราติสุดปัง หล่อรวยมาก ฉากบู๊เอยอะไรเอยก็เท่ คลั่งรักเขาไม่ไหวแล้วผู้ชายคนนี้ 555555


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in