เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
w o r dminnie2540
00 / description /


  • descripstion



    ก่อนจะอ่าน เราอยากให้ทุกคนเข้ามาอ่านคำชี้แจงก่อนนะคะ


    1. ฟิคของเราเป็นฟิคแบบ non-fixed position หรือก็คือไม่ได้ฟิกโพตายตัว ที่เห็นว่าจั่วหัวว่าคู่ไหนนั้นก็เพื่อให้รู้ว่าเราหยิบยกใครมาใช้เป็นตัวละครในแต่ละตอนเพียงเท่านั้น ถ้าเป็นไปได้อยากให้โฟกัสไปที่สตอรี่มากกว่าจะดูว่าเป็นคู่ไหนโพไหนมากกว่าค่ะ

    2. ในแต่ละตอนจะมีธีมมีพล็อตของมันอยู่ ดังนั้นไม่ใช่ว่าเราจะเขียนแค่คู่ที่ตัวเองชอบเพียงอย่างเดียว เราแค่ดูว่านิสัยของใครเหมาะจะนำมาเป็นตัวละครหลักในฟิคตอนนั้นๆ แล้วก็นำมาใส่เท่านั้น ดังนั้นต่อให้ไม่ชิปเราก็คิดว่าน่าจะอ่านได้เหมือนกันค่ะ (จะว่ายังไงดี ฟิคที่จะลงในคลังนี้มันไม่ได้มีความรักความโรแมนติกเข้ามาเกี่ยว เราแค่อยากจะแชร์เรื่องราวในชีวิต ความคิดของเราผ่านตัวละครผ่านฟิค ประมาณนั้นค่ะ)


    ต้องออกตัวก่อนว่าเราไม่ใช่คนที่มีความคิดหรือทัศนคติที่ดีอะไร ออกจะบ้งในบางครั้งด้วยซ้ำ แต่ก็หวังว่าอ่านแล้วทุกคนจะได้อะไรกลับไปบ้างนะคะ หากใครมีความคิดเห็นอะไรยังไง สามารถมาคอมเมนต์ในตอนนั้นได้เลยค่ะ สุดท้ายขอบคุณมากเลยค่ะที่เข้ามาอ่าน




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in