เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
That memoryA Rain Bay
lost boy
  • ขณะที่รอยยิ้มของเธอจางหายไปจากหน้าของเธอ ฉันเองก็เช่นกัน
    หน้าของเรานั้นแสนโศกเศร้า
    มีร่องรอยของหัวใจอยู่บนพรม
    ฉันทิ้งมันไว้กับเธอ

    ความจริงคือ ฉันเสียใจนะ
    ถึงแม้ฉันจะบอกเธอว่า ไม่ต้องห่วง

    ฉันมันก็แค่เด็กโง่ๆคนนึง
    พยายามจะหลอกตัวเอง
    ว่าฉันจัดการตัวเองได้                     lost boy .......troye sivan

    ฉันเเค่อยากรู้ความหมายเพลงทำไมมันเศร้าจังว่ะ
    เอาจริงบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องรู้ความหมายเพลง
    เสมอไปนะ เพราะมันทำให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องเก่าๆ

    กับบางคนที่เสพติดความเจ็บปวดจากเพลงกลับชอบแปลความหมาย ให้เศร้ากว่าเดิม
    เหงากว่าเดิม หวนคิดถึงเรื่องเก่าๆที่เกิดขึ้น บรรยากาศชวนร้องไห้ ทุกอย่างที่ทำไปเพราะ
    เกิดจากการฟังเพลง ความหมายของเพลงบางครั้งเราก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะฟัง เพราะถึงเราไม่เปิดเอง
    ที่ที่เราเดินผ่านเราก็ได้ฟังเอง เเบบไม่ตั้งใจ   ไม่ก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เราไปเศร้ากับมัน


    ถ้าจะบอกว่าอย่าเอาเราไปอินกับเพลงให้เราเหงา หรือเศร้า มันก็ยากที่จะทำใจ บางทีเเผลสดใหม่ 
    มันก็ต้องใช้แอลกอฮอล์เพื่อมาราดแผลให้หาย เพื่อจะได้สมานแผลให้มันหายดีในวันพรุ่งนี้


    อย่าโกหกตัวเองที่อินกับเพลงเศร้า เพราะเเค่อารมณ์เหงาของเราที่คิดถึงวันเก่าๆ
    อย่าอินกับเพลงเศร้าเพียงเพราะไม่มีใคร จงฟังความหมายของเพลงให้เป็นเรื่องตลก
    เราจะไม่เหงา ไม่เหงากับการฟังเพลง.....................
    จงเอาดนตรีมาทำให้หายเหงา ไม่ใช่ให้มันกลืนกินการเป็นตัวเรา จนเศร้าไม่เหลือใคร





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in