เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#บันทึกเด็กหนึ่งห้าvictorclassic
ความคิดเด็กหนึ่งห้า
  • September 29th, 2018


    now playing : Idle town - Conan gray


            สวัสดี ขอแนะนำตัวก่อนเนอะ เราชื่อนัทนะ อายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สายการเรียนวิทย์-คณิต เป็นเด็กต่างจังหวัด อาจจะใช้คำแปลกๆ หรือผิดพลาด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

            สิ่งที่เราจะเขียนต่อไปนี้ จะเป็นประสบการณ์หรือความคิดของเราในเวลาขณะนั้น จากความรู้สึกในหัว จากใจของตนเอง เราอาจจะเขียนไม่เก่งนัก เพราะเราไม่ได้เก่งในด้านอธิบายคนเท่าไหร่ คงสงสัยใช่มั้ยหล่ะว่ามาเขียนทำไม 

             และที่เรามาเขียนเหตุผลหลักๆ คือ อย่างแรกเลย เราอยากพัฒนาตัวเองในด้านการอธิบายให้ดีขึ้นกว่านี้ การอธิบายเป็นเรื่องยากสำหรับเรามาก เราจะอธิบายคนอย่างไร ให้เข้าใจกับสิ่งที่เราจะสื่อ คำพูด การใช้คำ การเรียบเรียงคำพูด ต่างๆ ที่เราต้องฝึกอีกเยอะ อย่างที่สอง เราอยากให้ทุกคน ต่างเพศ ต่างวัย ต่างความคิด ได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับความคิดของแต่ละวัยซึ่งกันและกัน เราว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะกับการแลกเปลี่ยนความคิดกัน มันเหมือนได้เข้าไปในความคิดของคนหลายๆ คน ได้รู้เกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้ผ่านมา เหมือนได้อะไรใหม่ๆ เยอะเลยหล่ะ เราตัดสินใจนานมากว่าเราจะเขียนดีหรือไม่ สุดท้ายเราก็เขียนลงมาจนได้เราอยากให้ทุกคนออกความคิดเห็นกันอย่างมีสติและใจเย็นนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ;)

             

               

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in