เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แตกสลายทว่าคงอยู่pattnya
02 นักรักดีเด่น
  • " แล้วนี่ไม่คิดจะมีใครบ้างเลยเหรอ " หัวใจของเธอกระตุกวูบไปชั่วขณะหนึ่งเมื่อได้ยินคำถามจากเขา
    " ก็คิด ทำไมเหรอ " 
    " เราแค่คิดว่าเธอควรจะมีใครให้คิดถึงบ้าง ถึงเธอจะเป็นผู้หญิงแบบนี้
    แต่อย่างน้อยก็น่าจะมีใครสักคนไว้ให้อุ่นใจ ไม่คิดงั้นเหรอ "
    " ผู้หญิงแบบนี้ แบบไหนเหรอ " 
    " ก็..ไม่แยแสกับความรัก "

    ..................

            ผิด สิ่งที่เขาคิดว่าเธอเป็นนั้นผิดจากความเป็นจริงไปมาก เธอนี่แหละนักรักดีเด่นประจำปี 
    เธอมั่นใจมาตลอดว่าไม่มีใครแย่งตำแหน่งนี้ไปได้เพราะเธอนั้นเฝ้าดูแล ทะนุถนอมความรักของเธอเป็นอย่างดี  เธอไม่พอใจในคำตอบของเขา เพราะนั่นมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรในตัวเธอเลย


            วันเวลาล่วงเลยผ่านไปจนตอนนี้ก็ร่วมห้าปีได้แล้วที่เธอตกหลุมรักเขาอย่างหัวปักหัวปำและไม่เคยคิดจะดึงตัวเองขึ้นมาจากหลุมนั้นเลยแม้สักครั้ง นับวันเธอยิ่งดำดิ่ง ถลำลึกและปล่อยให้ตัวเองนอนกอดเศษซากความรู้สึกที่พังยับเยินอยู่อย่างนั้น เธอไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์บ้าๆของเธอกับเขาจะสิ้นสุดลงวันไหน หัวใจของเธอจะต้องแตกสลายอีกกี่ครั้ง ในตอนนี้เธอรู้แค่เธอยินดี ยินยอมที่จะแตกสลายเพื่อรักษาใจเขาแบบนี้ต่อไป

    .................

    " ช่วงนี้เป็นไงบ้าง "
    " ก็เรื่อยๆ แล้วก็คิดว่ากำลังจะได้เริ่มรักใครสักคนจริงๆบ้างแล้วแหละ"
    " อืม ก็ดีแล้วนี่ " เธอเตรียมตัวเตรียมใจแตกสลายให้กับความรักครั้งใหม่ของเขาอีกครั้ง...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in