เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber | #Firthgrantsean and his nightmares
Bed Sheet | เล่นไม่รู้เรื่อง
  • Day 18 : Bed Sheet (เล่นไม่รู้เรื่อง) | #Novelber

    Author : Sean

    Pairing : Colin Firth x Hugh Grant

     




     



    “ตื่นได้แล้ว จะนอนไปถึงไหนกัน” ผมดึงผ้าปูที่นอนที่คลุมร่างกายที่เปลือยเปล่าของเขาออก เหลือไว้เพียงแค่ส่วนบน

     


    “ฮืม..ขอนอนต่ออีกหน่อยสิ วันนี้วันหยุดหน่า...” มือบางฉุดยื้อผ้าผืนหนามากอดแน่น

     


    “สายแล้ว จะสิบโมงแล้ว อย่าลืมสิว่าวันนี้คุณต้องออกไปข้างนอกกับผม”

     


    “ผมบอกอย่างนั้นด้วยเหรอ..” คุณโผล่หน้าออกมาจากผ้าผืนหนา และหยิบนาฬิกาที่หัวเตียงมาดูเวลา คุณหยีตาและมองผมด้วยใบหน้าบูดๆ “สิบโมงที่ไหนกัน นี่มันเพิ่งแปดโมง”

     


    “คุณน่ะอาบน้ำช้า เร็วเข้า ลุกขึ้น!” ผมใช้แรงดึงผ้าปูที่นอนที่ปิดเรือนร่างของคุณออกทีเดียว จนมันไปกองอยู่ที่พื้น “หรือจะให้ผมอาบให้ หื้ม”

     


    “ขออีกครึ่งชั่วโมง” คุณกลิ้งหลุนๆไปที่ปลายเตียง และทิ้งตัวเองตกลงบนกองผ้าห่มที่อยู่บนพื้น

     


    “ตกลงไม่ไปจริงๆใช่ไหม” ผมเดินเข้าไปหา แล้วย่อตัวลงข้างหน้าคุณ

     


    “งือ..” คุณครางงืมงำอยู่ในลำคอแต่ก็ยังคงนอนนิ่งๆแบบนั้นอยู่เหมือนเดิม

     


    ผมตัดสินใจพรากผ้าปูที่นอนที่คุณกอดอยู่ออกมาแล้วปูราบไปกับพื้นเตียง

    มองดูคุณที่ยังคงนอนขดเป็นกิ้งกืออยู่ที่เดิม ผมเดินกลับไปหาคุณอีกครั้งแล้วช้อนตัวคุณขึ้นมา

     


    “ทำบ้าอะไรของคุณเนี่ย!?” คุณเริ่มโวยวาย ดิ้นพล่านบนแขนของผม

     


    “จัดการกับคนดื้อ” ผมกัดฟันไปด้วยพูดไปด้วยเพราะคุณค่อนข้างแรงเยอะ ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กกว่าผมอยู่มากก็ตาม– ผมวางคุณลงบนผ้าปูที่นอนที่ปูอยู่บนเตียง จากนั้นก็ม้วนคุณเข้ากับผ้าผืนนั้น

     


    “ไอบ้า ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ อ้าก!” คุณร้องโวยวายไม่เป็นภาษา

     


    “จะไปอาบน้ำได้หรือยัง” ผมดึงชายผ้าปูที่นอนอีกด้านทำให้มันรัดตัวเขาแน่นขึ้น

     


    “ไม่!” คุณปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ก็ยังดิ้นไปมา มีบางครั้งที่คุณกระทุ้งปลายเท้าเข้าที่ลำตัวของผม นี่ขนาดแขนขาใช้งานไม่ได้นะ

     


    “งั้นเหรอ” ผมเลิกคิ้วขึ้นอีกข้าง มองหน้าเขาที่ตอนนี้เริ่มมีสีแดงระเรื่อขึ้นมาเพราะความเหนื่อย ทรงผมของเขาที่ยุ่งเหยิงอยู่แล้วดันยุ่งเหยิงกว่าเดิมอีก

    เขาหยุดดิ้นและมองผม

     


    “ทำไม จะทำอะไร” เขาถามผมพร้อมกับขมวดคิ้ว

     


    “ทำแบบนี้ไง” ผมยืนขึ้นบนเตียง (พระเจ้า หัวผมแทบชนเพดาน) ผมหันหลังและทิ้งตัวลงบนตัวของคุณ

     


    “อั้ก!” คุณงอตัวทันทีที่ผมทับคุณ “พอ..แล้ว..ยอมแล้ว” คุณพูดแทบจะไม่เป็นประโยค

     


    “ทำไมยอมง่ายจังล่ะคราวนี้ หื้ม” ผมหัวเราะลั่นแต่ยังคงหมุนทับคุณไปเรื่อยๆเหมือนเครื่องบดปลาหมึก

     


    “จุกจะตายอยู่แล้ว..หยุดเดี๋ยวนี้นะ” เหมือนคุณจะหน้าถอดสีแล้ว ผมเลยหยุดตามคำบอกของคุณ พลิกตัวลุกขึ้นนั่งขัดสมาธิข้างๆคุณ

     


    “อาบน้ำได้แล้ว..คุณต้องไปธุระเป็นเพื่อนผมนะ เดี๋ยวต้องไปซื้อของเข้าบ้านอีก” ผมยอมพูดกับเขาดีๆ ใช้ปลายนิ้วเขี่ยๆแก้มของเขาเบาๆ

     


    “รู้แล้ว” ดูคุณเริ่มอารมณ์เสียแล้วสิ– ผมคิดว่างั้นนะ

     


    “มา เดี๋ยวไปส่งที่ห้องน้ำ” ผมไม่รอให้เขาพูดอะไร เพราะถ้ารอผมต้องโดนด่าแน่ๆ

    ผมช้อนตัวเขาขึ้นมาทั้งผ้าปูที่นอนที่พันรอบตัว (แต่ทะนุถนอมขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า)

     


    “ปล่อย ผมเดินเองได้” คุณพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆนั่นทำให้ผมแอบรู้สึกขนลุกซู่ แต่ผมจะใจดีสู้เสือ

     


    “พูดมากหน่า..” ผมกดจูบลงบนริมฝีปากคุณเบาๆแล้วกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

     

     

    แน่นอนว่าคนอย่างผมไม่หยุดที่หน้าห้องน้ำหรอก


    .

    ..

    ...


    ผมก็วางเขาไว้ที่อ่างอาบน้ำน่ะสิ แล้วรีบลงมาทำอาหารเช้าให้เขายังไงล่ะ รอใครตัดริบบิ้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in