เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1XX5ArroWbeyournite
ยังคิดถึง.. (OS #นยอนแจน // ฮวังมินฮยอนxคิมแจฮวาน)
  •          ...เธอยังเป็นอย่างเดิมอยู่รึเปล่า ยังคิดถึงกันรึเปล่า


    Rrr~~~~~~~~

    "สวัสดีครับ"
    "ฮัลโหล แจฮวานใช่มั้ย"

    ร่างเล็กนิ่งไปเล็กน้อยหลังจากได้ยินเสียงปลายสายตอบรับ

    "พี่มินฮยอน"

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


    . . ร้านกาแฟเงียบๆ ในมุมหนึ่งย่านอีแทวอน

    มือเรียวหยิบแก้วเอสเพรสโซ่ร้อนขึ้นมาจิบอย่างใจเย็น สลับกับมองนาฬิกาที่ข้อมือ

    ดูออกได้ชัดเจนว่าเขากำลังรอใครซักคนอยู่


    กริ๊ง..

    แจฮวานละสายตาจากหิมะแรกของฤดูหนาวที่กำลังตกลงมาด้านนอกหน้าต่าง

    เมื่อพบว่าผู้ที่เข้ามาภายในร้าน  คือคนที่เขารอและอยากเจอมากที่สุด



    "ไงตัวเล็ก"

    ร่างสูงโปร่งในเสื้อโค้ตสีดำตัวยาว นั่งลงตรงข้ามกับแจฮวาน พร้อมน้ำผลไม้ในมือของเขา

    "อ่า...ดีครับพี่"

    "อ่าโทษที ติดเรียกตัวเล็กอยู่เรื่อย"  คนตรงข้ามพูดปนหัวเราะเล็กน้อย

    "ไม่เป็นไรครับ ฮ่าๆๆๆ"

    . . . . . . .

    หลังจบประโยคทักทายแรก  ทั้งสองก็ได้แต่นั่งเงียบอยู่ซักพัก

    จนกระทั่งแจฮวานตัดสินใจถามไถ่มินฮยอน  เพื่อทำลายความอึดอัดที่เกิดขึ้น

    "เป็นยังไงบ้างครับ"

    "อื้อ ดีนะ เราล่ะ เป็นไงบ้าง"

    "ก็ดีครับ สบายดี"  มินฮยอนพนักหน้ารับเล็กน้อยพลางดื่มน้ำผลไม้ที่สั่งมาเมื่อครู่


    'คิดถึงพี่นะครับ'

    สิ่งที่คนตัวเล็กอยากพูดมากที่สุด แต่ทำได้เพียงแค่ยิ้มออกมา


    มินฮยอน  คนที่ใจดีกับเขาทุกครั้ง

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาปีกว่า

    รอยยิ้มของเขาหายไปพร้อมกับคนตรงหน้า

    ความสุขของเขา หายไปพร้อมกับมินฮยอน

    ตั้งแต่วันนั้น . . . วันที่มินฮยอนบอกเลิกเขาไป

    เขาปฏิเสธไม่ได้ว่ายังรอ และไม่เคยจำว่าเวลานั้นมันเจ็บปวดมากแค่ไหน

    แจฮวานเลือกจะจำแค่ว่าเขามีความสุขมากขนาดไหนระหว่างที่มีมินฮยอนอยู่ข้างๆ

    - - - - - - - - - -

    "พี่ครับ"

    "หื้ม ว่าไง"

    " . . . พี่มีแฟนใหม่รึยัง"    ร่างบางพูดออกไปทั้งที่ยังก้มหน้ามองแก้วกาแฟในมือของตัวเอง

    "อื้อ  มีแล้วแหละ"

    ความเงียบเข้ามาปกคลุมบรรยากาศรอบตัวของคนทั้งคู่อีกครั้ง


    ความดีใจของแจฮวานในตอนแรกที่ได้เจอมินฮยอน  ตอนนี้กลับกลายเป็นความเสียใจ

    ถ้าตอนที่มินฮยอนโทรมา เขาปฏิเสธไปก็คงจะดี

    แต่แน่นอนว่าทุกอย่างมันย้อนกลับไปไม่ได้

    . . เรื่องระหว่างเขาสองคนก็เช่นกัน . .

    ริมฝีปากบางเล็กขบเม้มเข้าหากัน ก่อนจะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกไป

    "เขาดูแลพี่ดีมั้ยครับ"

    "แจฮวาน..."

    "5555 ผมแค่อยากรู้น่ะ"

    "อื้อ ดีนะ"

    "ดีแล้วครับ ผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้น"

    "แล้วแจน. ."

    "ผมยังอยู่ที่เดิมนี่แหละ"  แจฮวานพูดพร้อมมองไปที่ดวงตาสั่นวูบของมินฮยอน

    "ตลกเนอะพี่"

    " . . . "

    "ทำไมผมถึงยังรอพี่ได้นานขนาดนี้นะ"

    มินฮยอนมองคนตัวเล็กที่กำลังพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา แต่ก็ดังพอที่เขาจะได้ยินอย่างชัดเจน

    ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่แจฮวานไม่ได้ติดต่อกับเขา  วันนี้สิ่งที่อยู่ในใจกำลังพรั่งพรูออกมา

    พร้อมกับน้ำตาของคนตรงหน้า

    "ผมอยากให้พี่กลับมาตลอดเลยนะ  แต่ไม่ได้แล้วใช่มั้ย"

    "แจฮวาน"

    "เวลาอากาศเปลี่ยนไป  ผมเป็นห่วงพี่นะ  ถ้าพี่ไม่สบาย จะเป็นยังไง จะมีใครดูแลมั้ยนะ"

    ". . . ."

    "แต่คงไม่ต้องเป็นห่วงแล้วเนอะ"  มือเล็กค่อยๆ ยกขึ้นมาซับน้ำใสที่ไหลลงมาตรงแก้มเนียนของเขา

    ก่อนจะเงยหน้ามายิ้มให้มินฮยอนที่กำลังมองเขาอยู่


    . . .สายตาพี่  ใบหน้าของพี่  รอยยิ้มของพี่  ที่เคยเป็นของผม

    ยังอ่อนโยนเหมือนเดิมเลย


    "แจฮวานฟังพี่นะครับ"  ร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงข้ามเมื่อครู่  ได้ลุกขึ้นแล้วมานั่งลงที่โซฟาด้านข้างของเขา

    "อื้อ"

    "คนเราต้องพบเจอกับอะไรใหม่ๆ บ้างนะครับ"

    ". . . ."

    "สิ่งที่เคยมีอยู่ ถ้ารักษาไว้เต็มที่แล้วยังไม่สามารถจะเก็บไว้อย่างปลอดภัยได้

    เราก็ควรปล่อยมันไปนะ"

    แจฮวานก้มหน้าลงมองมือทั้งสองข้างของตัวเองที่กำลังประสานกันไว้

    พยายามกลั้นน้ำตาและความรู้สึกคัดค้านทั้งหมดไว้ในใจเงียบๆ


    . .ใช่ เขาเป็นเด็กดื้อแบบนี้  เด็กที่ขี้เถียงและมีเหตุผลโต้แย้งคนเป็นพี่ตลอด

    จนกระทั่งตอนนี้  เขาเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่มินฮยอนเคยพูดมาทั้งหมด  มันไม่เกินจริงเลย

    ถูกต้องแล้วทุกอย่าง. . . .


    "แจฮวานจะต้องมีความสุขมากขึ้นอีกนะ  เชื่อพี่สิ"

    "พี่ขอโทษที่เปลี่ยนทุกอย่างไม่ได้แล้ว"


    "ทุกอย่างที่เกิดขึ้น  มันเกิดขึ้นจากความรู้สึกจริงๆ
    แค่จำไว้ว่ามันเกิดขึ้นจริงแล้วเราเคยมีความสุขกับมันนะครับ"


     . . ความสุขที่เคยมีอยู่จริง

    ใช่

    ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง

    ความเจ็บในใจของผมก็เหมือนกันครับ

    มันเกิดขึ้นจริงตลอดมาจนถึงตอนนี้ . .



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++END++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    เกิดจากการฟังเพลงแล้วเศร้าหน่อยๆ ของเราเองค่ะ 5555555

    บวกกับโมเม้นต์ในแฟนคอนที่พี่ฝ่าล่มเรือน้องด้วย TTTTTT
    มันเจ็บปวดหน่อยๆ และน่าเอามาแต่งฟิคมาก
    เลยแล่นมาได้ 1 ตอนสั้นๆ ค่ะ

    อาจจะงงๆ หน่อย ไม่มีต้นสายปลายเหตุเพราะเป็น OS เนอะ

    ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ <3




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in