เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกสหกิจศึกษาthousandmoon
Co-Wish Empower Box : All Done
  • ตลอดเวลาหลายสัปดาห์งานกล่อง Co-Wish Empower Box กล่องภารกิจของฮีโร่น้อย ก็มาถึงช่วงสุดท้ายของการทำงาน ระหว่างทางก็พบเจอกับปัญหามากมายไม่ซ้ำหน้า เช่น 
    1. ปัญหาการรอเนื้อหาจากทางลูกค้า 
    2. ปัญหาเรื่องเนื้อหาที่มากเกินไปจนต้องเพิ่มหน้าและเพิ่มราคา 
    3. ปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมที่ไฟล์หนักจนเกินไปจนทำให้ทำงานได้ช้า 
    4. ปัญหาเรื่องการเปลี่ยนรูปแบบของตัวละคร (เพิ่มหน้ากากอนามัยให้ตัวละครทุกตัว) หลังจากออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    5. ปัญหาเรื่องการเปลี่ยนรูปแบบของ Welcome Card ให้เป็น Welcome Sticker แทน
    6. ปัญหาเรื่องการจัดซื้อกล่องที่ค่อนข้างยาก  
    7. ปัญหาเรื่องการส่งไฟล์ให้โรงพิมพ์ เพราะไฟล์ที่ทำค่อนข้างเยอะและมีหลายส่วนและทำให้สับสนได้
    โดยปัญหาเหล่านี้ฉัน เพื่อน และพี่ ๆ ก็ช่วยกันแก้ไปทีละนิดทีละหน่อย และสุดท้ายก็สามารถส่งตีพิมพ์ได้ในที่สุด

    หลังจากเสร็จสิ้นงานที่กินเวลาไปค่อนข้าเยอะพอสมควร ทางลูกค้าก็ได้ส่ง Feedback จากผู้ใช้จริงมาให้ เป็นรูปเด็ก ๆ กำลังเปิดเล่นสมุดเสริมทักษะ และทำกิจกรรมตามเนื้อหาที่อยู่ในนั้น พอฉันได้เห็นก็ทำเอาหายเหนื่อยไปได้เยอะ เด็ก ๆ ดูมีความสุขที่ได้เล่นได้เรียนรู้ ซึ่งนับได้ว่างานที่ฉันและทุก ๆ คนช่วยกันทำมันขึ้นมาประสบความสำเร็จ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in