แรกสุดผมเข้าไปยังร้าน Game Taito Station ก่อน เพื่อลองหาว่ามีอะไรให้เล่นบ้าง แต่เท่าที่ลองๆ ดูก็มีเป็นตู้เกมเล็กๆ น้อยๆ และตู้คีบตุ๊กตาซะส่วนใหญ่ ผมเลยเดินออกมาแล้วลองไปหาร้านอื่นดีกว่า
เดินถัดมาได้อีกสักพักก็ได้เจอกับร้านขายซีดีร้านใหญ่ ผมเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยลองเดินเข้าไป เผื่อจะมีแผ่นเพลงอะไรเจ๋งๆ ที่เราอยากได้ ไม่ได้คิดถึงเรื่ิองซีดีอย่างอื่นเลยนะ จริงจริ๊ง..
เดินเข้าไปในร้านก็เห็นซีดีจำนวนมากวางเรียงรายอยู่ในร้าน ทั้งเพลง หนัง การ์ตูน และโซน 18+...
จริงๆ ก็ไม่อยากจะเข้าเท่าไร แต่มาถึงแหล่งเขาแล้วก็ขอแวะดูซะหน่อยแล้วกันนะ ดูแต่ตาพอ ซื้อไม่ได้ เดี๋ยวศุลกากรจับ
ที่ร้านนี้ ไม่สิ แทบทุกร้านในญี่ปุ่นที่จำหน่ายอะไรก็ตามที่เป็น 18+ มักจะมีลักษณะเดียวกันคือจะมีผ้าม่านกั้นไว้ชัดเจนว่าโซนนี้เป็นโซน 18+ มองลอดไปก็ไม่เห็นอะไร ต้องเดินเข้าไปลึกๆ ถึงจะเจอ
ผมเดินเข้าไปเรื่อยๆ ก็เจอกับซีดีและดีวีดี 18+ เรียงรายเป็นจำนวนมาก มีแทบทุกค่ายหนัง ทุกนักแสดงที่ผมรู้จัก (ไปรู้จักยังไง ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจนะครับ แฮ่ๆ) นอกจากนั้นยังมีทุกสไตล์หนัง ทั้งแบบทั่วๆ ไป แบบ 3 ต่อ 1 แบบสถานการณ์จำลอง แบบซอมบี้ แบบแนววิทยาศาสตร์ จนถึงแบบมนุษย์ต่างดาวก็มี...
ที่ร้านมีซีดี 18+ มากขนาดนี้ก็ไม่แปลกเท่าไรหรอกครับ เพราะร้านนี้มีพื้นที่ราวๆ 5 ชั้น แต่เป็นพื้นที่ของหนัง 18+ ไปแล้ว 4 ชั้นครึ่ง ดังนั้นมันเลยเป็นแหล่งรวบรวมขุมสมบัติชั้นยอดของผู้ที่ต้องการจะสืบเสาะหาวัตถุดิบไปใช้ในการศึกษาและระบายอารมณ์ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมนักแล
จากการเดินสังเกตดูแล้ว ส่วนใหญ่คนที่มาเดินในโหมดนี้มักจะมาเดินกันอย่างจริงจัง เงียบๆ และใช้เวลานานพอสมควร ไม่ค่อยมีแบบว่าเดินมาหยิบ จ่าย หยิบ จ่าย เป็นร้านสะดวกซื้อ อันนี้ยังไม่เห็น
ในเมื่อตัวผมเองที่เป็นนักท่องเที่ยว พอเข้าเมืองตาหลิ่วก็ต้องหลิ่วตาตาม ก็เลยเดินดูหนัง 18+ เงียบๆ ตามฉบับพี่ๆ คนญี่ปุ่นนั่นแหละครับ
จริงๆ ไม่อยากเดินเลย แต่ต้องเก็บข้อมูลมาเขียนบทความเฉยๆ นั่นแหละ
เชื่อเราสิ เราเดินไปแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเอง...
(เพิ่งมารู้ทีหลังว่าร้านดังกล่าวเป็นร้าน Sex shop โดยเฉพาะเลยล่ะครับ ไม่ใช่ร้านดีวีดี...)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in