เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Japanese Dramashyunhunn
[ซีรีส์ญี่ปุ่น] Cherry Magic! เชอร์รีเมจิก ถ้า 30 ยังซิง! จะมีพลังวิเศษ
  • สวัสดีค่า วันนี้จะมาแนะนำซีรีส์เรื่อง Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! สำหรับใครที่ชอบเรื่องราวที่มีความเหนือจินตนาการขึ้นมาหน่อยอยากจะบอกว่าเรื่องนี้น่าสนใจมาก :) โดยเรื่องนี้เค้าสร้างมาจากมังงะด้วย ที่เราเห็นมาเราว่าถ้าอ่านมังงะไปด้วยน่าจะฟินมากๆเหมือนกัน

    (ขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องชชนะฮับ ใครสนใจอยากลองดูก็แนะนำมากๆๆ แต่ถ้าไม่ใช่แนวอาจจะลองเปิดใจดูก่อนก็ได้นะ เพราะอยากจะบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ดูทีไรก็แอบยิ้มที่มุมปากทุกครั้ง ใจมันฟูเมื่อเห็นเค้าสองคนแสดงด้วยกันง้า?)
    เรื่องย่อ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอาดาจิ จะอายุ30ปี แต่ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครเลยจนทำให้มีพลังวิเศษ ก็คืออ่านใจคนได้นั่นเอง แล้วจะทำให้พลังวิเศษนั้นหายไปก็ต้องลบล้างด้วยเหตุผลที่ทำให้มีพลังนี้ จนวันหนึ่งอาดาจิได้เผลอไปโดนตัวกับคูโรซาวะเพื่อนร่วมงาน จนไปรู้ว่าเค้าอ่ะแอบชอบตัวเองอยู่ หูยจะบอกว่าตอนนี้คือโคตรน่ารัก อมยิ้มมัั่กๆๆ ถ้าอยากรู้เรื่องเป็นยังไงต่อแนะนำให้ไปดูกันน้าไม่ควรพลาดเลยจริงๆ!!

    ---------------------------

    1.ภาพต่างๆในเรื่อง ตอนเราดูแรกๆก็ไม่ได้สนใจ แต่พอไปเห็นทวิตเตอร์นึงเค้าบอกว่าถ้าหากเป็นฉากของอาดาจิภาพจะเป็นโทนสีเหลือง แต่ถ้าเป็นของคูโรซาวะจะเป็นสีน้ำเงิน พอมาสังเกตจริงๆเห้ยมันจริงมากแบบมันเป็นรายละเอียดเล็กๆที่เรื่องนี้แสดงออกมา พอหลังๆสีสองสีเน่ียมันเริ่มผสมกันก็เหมือนเค้าสองคนได้ก้าวเข้ามาสู่โลกของคนกันและกันแล้วว และอะไรเล็กๆน้อยในเรื่องอ่ะอยากจะบอกว่าญี่ปุ่นเก็บรายละเอียดโคตรดี!

    2.นักแสดง โอ้ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดนอกจากเหมาะสมมากค่าา ถ้าเป็นคนอื่นแสดงก็ไม่รู้ว่าจะเหมาะสมได้ขนาดนี้มั้ย จนนักแสดงมีผลทำให้เราไปดูผลงานเรื่องอื่นๆของเค้าเลย?



    3.เพลงประกอบ เพลงเปิดเรื่องกับปิดเรื่องมันก็มีความสอดคล้องกับเรื่องมากๆ เหมือนเพลงแทนความรู้สึกตัวละครง่ะ ฟังแล้วบิดตัวหลายรอบ5555

    เพลงเปิด

    เพลงปิด

    4.ช่องทางการรับชม จำนวนตอนมี12ตอน+ตอนพิเศษ2 ตอนนึงประมาณ 20นาที ดูกันเพลินไปๆเลยย ส่วนช่องทางการรับชมนี่ดูได้จากwetv เลยนะ ดูฟรีไม่ต้องสมัครวีไอพี (แอบแนะนำเล็กๆว่าถ้าใครอยากหาคนหวีดตอนดูด้วย ลองเปิดช่องคอมเม้นในwetv ดูสิ แถบคอมเม้นวิ่งเป็นสิบไม่เหงาแน่นอน5555 )

    ---------------------------

    สุดท้ายอยากจะบอกว่าเราเองชอบซีรีส์เรื่องนี้มากๆ เพราะมันไม่ได้ชชจ๋าเกินไป แล้วดูแล้วเขินกว่า       ซีรีส์ชญอีกอ่าา มันดีจริงๆ ดูแล้วอบอุ่นค่ดๆ :) อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้เราหันกลับมาบอกกับตัวเองว่าตัวเรามีสิ่งดีๆอยู่นะอย่ามองข้ามสิ่งเหล่านั้นสิ! หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ใครที่รับชมใจฟูไปพร้อมๆกันนะคะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in