เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Japanese Dramashyunhunn
[ซีรีส์ญี่ปุ่น] Oh! My Boss! Koi wa Bessatsu de รักสุดวุ่นฉบับพิเศษ
  • สวัสดีค่าา วันนี้จะมาแนะนำซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องนึง ถ้าใครชอบเกี่ยวกับการทำนิตยสาร มีแฟชั่นหน่อย ดูเรื่องนี้ก็ถือว่าคุ้มแล้วว
    เรื่องย่อ: นามิ(นางเอก) ได้เข้ามาหางานทำในกรุงโตเกียวโดยวาดฝันไว้ว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา โดยก่อนที่จะถึงเวลาสัมภาษณ์นางเอกเผลอไปนั่งเก้าอี้ที่ทาสีทิ้งไว้ทำให้เจอกับพระเอกอ่ะเนาะ555 ต่อมานางเอกได้งานที่นิตยสารแฟชั่น ได้มาเจอกับหัวหน้งานที่เก่งและแฟชั่นจ๋ามาก ต้องลองไปดูกันว่านางเอกจะสามารถใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาได้หรือไม่

    -----------------------------
    1.นักแสดง เรารู้สึกว่าเค้าแคสนักแสดงแต่ละคนมาดีมากเลย อย่างนางเอกก็ได้โมเนะที่เล่นเรื่องkoi wa tsuzuku yo dokomade mo มาเล่น ซึ่งอยากจะบอกว่าบทเหมาะกับเค้ามากเลยนะ ส่วนพระเอกก็หน้าเด็กมากๆ แล้วบทในเรื่องก็เหมาะกับเค้ามาก สุดท้ายคุณหัวหน้า คือดีมากกก แบบคาแรคเตอร์ได้มากๆ 


    2. เพลงประกอบ อยากจะบอกว่าเพลงประกอบดีมากๆ เพลงเดียวคือเอาอยู่ทั้งเรื่อง (แอบบอกว่าเพลงประกอบวงที่พระเอกอยู่เป็นคนร้องด้วยนะ)

    3. บรรยากาศภายในเรื่อง ด้วยความที่เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นอ่ะเนาะ ก็ต้องถ่ายที่ญี่ปุ่น55555 โดยสถานที่หลักๆก็จะมีที่ทำงาน บ้านนางเอก และสะพานที่มีเก้าอี้(ที่พระนางเจอกันครั้งแรก) 


    4.จำนวนตอน มีทั้งหมด 10 ตอนน้า ตอนละประมาณ 30-40 นาที

    -----------------------------

    สุดท้ายเราว่าเรื่องนี้มันจะเน้นไปที่การทำงาน 50 ความรักอีก 50 โดยเรื่องจะเน้นไปเกี่ยวกับกระบวนการทำนิตยสาร ก็คือสนุกอยู่นะ พอเล่มแรกตีพิมพ์เราขนลุกเลยแบบโคตรเก่ง5555 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in