เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Japanese Dramashyunhunn
[ภาพยนตร์ญี่ปุ่น] Liar × Liar
  • สวัสดีค่าวันนี้จะมาแนะนำภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องLiar × Liar เป็นเรื่องนึงที่เราคิดว่าเนื้อเรื่องมี
    ความน่าสนใจมากๆเลย :)

    เรื่องย่อ : สำหรับเรื่องนี้ก็จะดำเนินเรื่องโดยที่นางเอกของเราได้ไปช่วยเพื่อนของตัวเองถ่ายแบบ แต่ดั๊นไปเจอกับน้องชายต่างพ่อต่างแม่ของตัวเองที่ไม่ถูกกันซะงั้น ด้วยความที่นางเอกไม่อยากให้น้องชายตัวเองรู้ว่าเป็นตัวเองจึงโกหกไปว่าชื่อมินะ อีกทั้งน้องชายคนนี้ยังชอบและรุกนางเอกแรงมากด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องไปติดตามกันเลย


    --------------------------

    1.ภาพรวมของเรื่อง
          เรารู้สึกว่าเรื่องนี้มันมีความน่าสนใจนะตรงที่มันจะเป็นไปได้ยังไงที่น้องชายจะไม่เชื่อว่านั่นคือพี่สาวของตัวเอง มันมีความไม่สมจริงอยู่นิดนึง แต่ก็ไม่ได้ขัดใจอะไร เพราะมันมีเบื้องหลังในเบื้องหลัง! ส่วนเนื้อเรื่องเราคิดว่าเพื่อนๆที่ดูอาจจะพอเดาทางออกได้ว่าตอนจบจะเป็นยังไง แต่แอบขอบอกนะว่าเรื่องนี้จบดี อีกทั้งเรายังรู้สึกว่าเรื่องนี้เค้าไม่แบ่งเลยว่าความรักจะอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน สุดท้ายยังไงก็จะรักคนนี้อ่ะ! 
         ที่สำคัญมากๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำให้เห็นแฟชั่นของวัยรุ่นประเทศญี่ปุ่นด้วยนะ ถือว่าเป็นเรื่องที่เสื้อผ้าดีมากๆเรื่องนึงเลย

    2.นักแสดง
    สำหรับนักแสดงเรื่องนี้น่ารักมากๆสมบทบาทเลยไม่ว่าจะเป็นนานา โมริ ก็น่ารักมากๆ โดยเฉพาะบทสาวแกลคือโคตรน่ารัก และโฮคุโตะ มัตสึมูระ ก็คือดี ปกติเราไม่ค่อยเห็นนักแสดงญี่ปุ่นแนวนี้เท่าไร ถือว่าแปลกตามากๆเลย ส่วนเพื่อนนางเอกทั้งสองคนก็คือหล่อและสวยมากๆเลยย

    3.เพลงประกอบ
    สำหรับเรื่องนี้เราว่าเพลงก็เพราะอยู่นะ เรารู้สึกว่าเค้าจะเน้นไปที่ทำนองเพลงมากกว่าเพลงที่มีเสียงร้องนะ แต่อันนี้คือเพลงที่เป็นธีมหลักของเรื่องง

    4.เวลาและดูได้ที่ไหน
    สำหรับเรื่องนี้ใช้เวลาในการดูประมาณ 2 ชั่วโมงไม่เกิน และดูจากเพจdaisuki Jdrama (ขอบคุณทาง      เพจมากๆเลยค่าที่แปลมาให้ดู:) )

    --------------------------

    สุดท้ายเรามองว่าถ้าใครอยากหาหนังวัยรุ่นญี่ปุ่นดูสักเรื่อง เรื่องนี้ก็แนะนำเลยนะ แต่เรื่องนี้จะเน้นไปที่ความรักมากๆไม่ว่าจะในความสัมพันธ์ไหน และเน้นที่ตัวหลัก 2 คนมากที่สุดเลย หวังว่าทุกคนจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ (ขอแอบแปะตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้นะคะ:) )





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in