เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your internship is herenongpangsusu
วันแรกไม่เท่าไร
  • วันแรกย่อมเป็นวันที่ต้องเตรียมพร้อมมากที่สุด แน่นอนว่าน้องมาถึงห้องสมุดก่อนเพื่อนอีก 3 คน ระหว่างรอเพื่อน ๆ ก็ได้ทำการสำรวจบริเวณต่าง ๆ ในห้องสมุด จากการสำรวจพบว่าห้องสมุดที่นี่มีพื้นที่กะทัดรัดแต่กลับมีหนังสือที่หลากหลายไม่เว้นแต่หนังสือสำหรับเด็ก การพบหนังสือสำหรับเด็กในห้องสมุดทั่วไปถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ห้องสมุดที่นี่มีตั้งแต่หนังสือไปจนถึงของเล่นสำหรับเด็ก แน่นอนว่าเมื่อน้องเห็นแล้วก็ตรงเข้าไปที่ชั้นหนังสือทันที เวลาผ่านไปไม่นานเพื่อน ๆ ก็มาครบแล้ว เป็นช่วงเวลาที่พอดีเมื่อพี่ผึ้งเข้ามาพูดคุยในเรื่องของการทำงาน ในการสนทนามีทั้งการแนะนำตัว ช่วงเวลาของการเข้าและออกงาน กล่าวถึงภาพรวมของการทำงานโดยได้เนื้อความว่าในช่วงเดือนกรกฎาคมของทุกปีจะมีการจัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า “นิทานสารพัดนึก” โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นทุกปีซึ่งเป็นกิจกรรมของห้องสมุดสำหรับเด็กและผู้ปกครองโดยเฉพาะที่จะมีการเล่านิทานและจัดกิจกรรมสำหรับเด็ก กล่าวโดยสรุปคือนิสิตฝึกงานทั้ง 4 คนต้องช่วยกันคิดรูปแบบของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนิทาน, รูปแบบกิจกรรม, Artwork ต่าง ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมบนพื้นที่สื่อออนไลน์ พร้อมทั้งออกแบบห้องเด็กให้สอดคล้องกับ Theme ของกิจกรรมนิทานสารพัดนึกที่ฟังแล้วดูน่าสนุก ด้วยความที่ไฟกำลังมาของเด็กฝึกงานทั้ง 4 คนจึงทำให้พวกเราคิด Theme และรูปแบบกิจกรรมภายในบ่ายวันนั้นพร้อมทั้งดำเนินการทำของสำหรับตกแต่งห้องภายในวันนั้นทันที โดยกำหนด Theme ที่มีชื่อว่า “ล่องเรือหรรษา” โดยรูปแบบของการล่องเรือหรรษาจะเป็นการพาเด็ก ๆ ไปผจญภัยในแต่ละสัปดาห์ที่จัดกิจกรรม

    ภาพประกอบ : ผลประกอบการวันแรก

    ทำป้ายชั้นวางรองเท้าและวาดภาพประกอบเพื่อตกแต่งห้องใหม่บรรยากาศส่วนหนึ่งในห้องสมุด

    หมายเหตุ : เนื่องจาก Minimore อนุญาตให้ Upload ภาพที่ขนาดไม่เกิน 2MB จึงทำให้ภาพที่ปรากฏไม่ชัดเจน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
lorisolis (@lorisolis)
ฉันมีรายได้ $220 ต่อชั่วโมงสำหรับการทำงานออนไลน์ ฉันไม่เคยคิดว่ามันถูกกฎหมาย แต่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันมีรายได้ 25,000 ดอลลาร์ทุกเดือนจากการทำเช่นนี้ และเธอก็แสดงให้ฉันเห็นว่าทำอย่างไร ตรวจสอบได้โดยไปที่ลิงค์ต่อไปนี้ เปิดนี่…..........www.new.cash67.com