เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ that's what i like }Thanawan
แนะนำเพลงตามใจฉัน {แค่นี้พอ...by The Parkinson}
  • สวัสดีผู้อ่านทุกคนนะคะ เป็นเวลา1ปีที่ห่างหายไปกับการเขียนบล็อก ก็อาจจะมีการใช้คำงุนงง(และก็บวกกับคนเขียนเบลอๆเด๋อๆบ้าง5555) ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ♥

    (บทความนี้เป็นเพียงแค่ความชื่นชอบส่วนตัวของเราที่อยากจะแชร์เพลงที่เราชอบในมุมมองของเรานะอาจจะไม่ถูกใจใคร เราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ )

    ขออนุญาตเท้าความก่อนนะคะว่า ในช่วงที่เราหายไปก็คือ....แอบไปเป็นโอตะมาค่ะ(ตอนนี้ก็ยังเป็นนะ) ตามวงBNK48ค่ะ มีเมมเบอร์ที่ชื่นชอบ ก็เลยอยากจะพาทุกคนมารู้จักกันอย่างคร่าวๆเนอะ





    น้องชื่อ "โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค" หรือเรารู้จักในชื่อ "โมบายล์ BNK48" นั่นเองค่ะ น้องเป็นเมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของวงBNK48 หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าน้อง แต่พอเจอรูปนี้ปุ๊บบ

    อ๋ออออ ทันทีเลยใช่ไหมคะ ใช่ค่ะ น้องเป็นคนที่ยืนหน้าสุด(หรือที่ชาวโอตะเราเรียกว่าตำแหน่งเซ็นเตอร์)ของเพลง"คุกกี้เสี่ยงทาย" ที่เคยเป็นกระแสฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อที่ผ่านมานั่นเอง


  • เมื่อไม่นานมานี้ น้องโมบายล์ได้รับโอกาสจากพี่ๆวงThe Parkinson(จากค่ายSpicydisc)ให้น้องได้รับบทนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของวงนั่นก็คือ "แค่นี้...พอ" ที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะ



    เพลงนี้ก็จะเป็นแนวดนตรีบลูส์ค่ะ เราว่าอาจจะฟังยากสักหน่อยสำหรับคนที่ไม่อินเพลงช้าเนอะ เนื้อหาของเพลงก็คือฟีลแอบชอบ รักข้างเดียว พล็อตของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องราวของแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน(เหมือนเรากับโมบายล์5555) โดยน้องโมบายล์ก็ได้รับบทเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบในวงเดอะพาร์กินสัน ดำเนินเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตแฟนคลับ เราว่าน่ารักดี น้องเล่นได้สมบทบาท เล่นเก่งมากๆ ดูแล้วเอ็นดู ในเอ็มวีก็จะมีแขกรับเชิญมาร่วมเล่นก็คือ "ส้ม มารี" เจ้าของเพลง"รางวัลปลอบใจ"(จากค่ายSpicydiscเช่นเดียวกัน) ทำให้บรรยากาศในเอ็มวีนั้นน่ารักมากยิ่งขึ้นด้วยย

     ในส่วนของตัวมิวสิควิดีโอเองก็จะเป็นแนวภาพเรโทร ยุค90ซักหน่อย เราว่าคลาสสิคดีค่ะ ดูเพลินๆนะ



  • สรุปโดยภาพรวม
    เราว่าโอเคนะคะสำหรับใครที่ชอบแนวเพลงสบายๆ ไม่เน้นความหนักของเพลง อินแนวความรัก เข้าถึงได้กับทุกๆคนค่ะ ก็ถือว่าเป็นเพลงที่ recommended ให้ลองฟังอีกเพลงค่ะ ที่สำคัญ...


    นางเอกเอ็มวีน่ารักมากๆค่ะ ฮิฮิ



    สามารถติดตามวง The Parkinson ได้ตามนี้เลยนะคะ
    Facebook : The Parkinson
    Youtube Channel : 


    สามารถติดตามน้องโมบายล์ได้ตามsocial mediaของน้องได้ตามนี้เลยนะคะ
    Facebook : Mobile BNK48 

    สามารถแนะนำ ติชม คอมเมนท์กันได้เลยนะคะ เราจะนำข้อเสนอแนะของทุกคนมาปรับใช้ในการรีวิวครั้งต่อไปค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ไว้เจอกันในรีวิวครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่า ♥ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in