เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ that's what i like }Thanawan
ไหนใครสายedmมาหน่อยเร็ววว
  • ใครเบื่อpop
    ใครเบื่อrock
    ใครเบื่อcountry
    มาedmหน่อยเป็นไงงง

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาสายจี๊ดนิสนึง อยากจะให้ทุกคนลิ้มลองedmแบบจริงๆกันบ้างง
    คือไม่มีเนื้อร้อง ไม่มีคนร้อง ดนตรีล้วน ส่วนตัวเราฟังตอนตัวเองเฉื่อยๆ หมดenergyอะค่ะ ไม่ก็ตอนเครียดๆ ก็จะเปิดedmฟัง(?)

    เราแนะนำของสองduoนี่เลย กินใจเราสุด ตื้ดตื้ดดดด
    KUURO !!!

    อือหือ ทำเก็ก55555
  • เราเจอพวกเขาจากspotifyค่ะ โดยเป็นคนชอบฟังสายนี้อยู่แล้ว ก็เลยแวะวนหาไปแรนด้อมไป เจอพวกเขาคือรักเลย ชอบ โดนใจหนูค่าาา♥ วงนี้เขามาแนวสายญี่ปุ่นเนี่ย งานอาร์ตเวิร์คปกซิงเกิ้ลคือดีมากๆ สวยมากเลยค่ะ

    MY TOP 3 KUURO's MUSIC



    1. RAPTURE
    ปกซิงเกิ้ล : ตรงนี้

    อันนี้ก็เบาสุดในบรรดา3เพลงนะคะ เหมาะกับคนที่พึ่งลองฟังแนวนี้ ไม่หนักหัว ไม่ปวดหูค่ะ ทำให้ตื่นตัวได้นิดนึงงงง ก็ดีน้าา ยังมีความเพลงปกติอยู่คือมีฟีทเจอริ่งกับMc Motaจ้า
    เราให้ 8.5 เต็ม 10 ค่ะ
  • 2. SWARM
    ปกซิงเกิ้ล : จิ้มเลย

    อันนี้ก็จะมีความmysteryก่อนขึ้นเพลงนิดนึง น่าตื่นเต้นอยู่ แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่โอเค ดนตรีซอฟท์บ้างบางจุดให้เราผ่อน แล้วค่อยขึ้นclimax ถ้าฟังทันก็จะมี....คำอุทานหน่อยนึง

    เราให้ 8.5 เต็ม 10 เหมือนเดิมจ้า

  • 3. POSSESSION
    ปกซิงเกิ้ล : นี่ๆ

    ตอนแรกที่เราฟัง เออออ มีความกลิ่นอายญี่ปุ่น  และก็เห้ยยย แกนี่เพลงปลุกใจชาวบ้านบางระจันรึเปล่า แต่ฟังไปฟังมา ติดหูเฉยเลยเว้ย เพราะท่อนฮุกดีๆอย่างงี้ไง คือดจีย์อยู่นะ

    เราให้ 9.5 เต็ม 10 ค่ะะ


  • ช่องทางติดตามของหนุ่มๆ

  • ขอบคุณที่อ่านกันนะคะะะ ♥♥♥ ติ-ชมกันได้น้า
    ส่วนใครที่มีเพลงedmในใจอยากจะแนะนำเราให้ไปฟัง คอมเมนท์มาได้เลยยยย เรารออ่านอยู่นะคะ
    สวัสดีค่าา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ahneye (@ahneye)
แนะนำ matches-cash cashค่ะ
Thanawan (@tthanawan_pr)
@ahneye เดี๋ยวเราตามฟังน้าาาา ขอบคุณที่มาแชร์เพลงดีๆให้เราน้าา
beenmilesaway (@beenmilesaway)
เราเริ่มฟัง edm จาก avicii ค่ะ(ที่เพิ่งมีข่าวเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา) เพลงเนื้อหาดีทุกเพลง
อยากแนะนำให้ฟัง the night, waiting for love, wake me up, broken arrow นะคะ :)
Thanawan (@tthanawan_pr)
@beenmilesaway เราจะตามฟังนะคะะะ ขอบคุณที่มาแชร์เพลงกันนะะะ♥