เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ that's what i like }Thanawan
แนะนำเพลงตามใจฉัน { จากใจผู้สาวคนนี้ by โมบายล์ พิมรภัส }
  • "ดีใจที่พบเธออยู่ใต้แผ่นฟ้า..."

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน เราเองก็พึ่งได้มีเวลาว่างจาก6-7เดือนที่ผ่านมาที่เข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัยเนอะ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพบล็อกเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้เรากลับมาแล้ววววว♥

    ก็เลยอยากจะมาแนะนำเพลงที่เชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ และเราก็อยากจะแนะนำผ่านมุมมองของเราให้ทุกคนได้อ่านกันนะ แต่ถ้าความคิดของเราไม่ถูกใจผู้อ่านท่านใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


    จากใจผู้สาวคนนี้  

    เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องไทบ้าน เดอะซี่รี่ส์ x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งเป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ระหว่างภาพยนตร์เรื่องไทบ้าน เดอะซีรี่ส์และBNK48 ที่ได้ร่วมสร้างภาพยนตร์แนวคอมเมดี้อีสานบ้านเฮาแสนอบอุ่นผสมกับความน่ารักขึ้นมาให้เราได้รับชมกันค่ะ

     ลองจิ้มไปดูทีเซอร์กันนะV1

     ลองจิ้มไปดูทีเซอร์กันนะV2

    รายนามผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในเพลงมีดังนี้

    (ขออนุญาตนำข้อมูลจากคำอธิบายใต้คลิปมาประกอบนะคะ)
    Lyrics: แจ๋ม พลอยไพลิน
    Producer: Jiny Phuthai
    Artist: Pimrapat Phadungwatanachok (Mobile)
    ผู้ขับร้อง: พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค (โมบายล์ BNK48)
  • ตอนก่อนจะเปิดตัวเพลงใหม่ในซิงเกิลที่8ของBNK48 ทางBNK48ก็ได้ชี้แจงว่าBNK48นั้นได้ทำโปรเจคภาพยนตร์เรื่องใหม่กับทางไทบ้าน เดอะซีรี่ส์ โดยที่จะมีเพลงประกอบภาพยนตร์จากสาวๆBNK48 นั่นก็คือ น้ำหนึ่ง เนย ตาหวาน ปูเป้ โมบายล์ ไข่มุก แก้ว และน้ำใส ที่จะเป็นยูนิตในการร้องเพลงและแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ โดยจะมีอยู่สองเพลงนั่นก็คือ โดดดิด่ง และ จากใจผู้สาวคนนี้


    เอาล่ะ เข้ามาสู่เพลง จากใจผู้สาวคนนี้ กันดีกว่า


    บอกตรงๆว่าตอนแรกที่รู้ว่าน้องโมบายล์ได้ร้องเพลงเดี่ยวนั้น น้ำตาไหลด้วยความปลื้มปริ่มเลยทีเดียวค่ะ เพราะติดตามน้องมาโดยตลอด หนึ่งในความฝันของโมบายล์ก็คือได้มีเพลงโซโล่เดี่ยวเป็นของตัวเอง และวันนี้น้องก็ได้ทำมันแล้วนะ แล้วทำมันได้ดีมากๆเลยด้วย ตอนประกาศเป็นอย่างไรมาดูๆ 

    มาลองฟังเพลงที่น้องร้องสดครั้งแรกที่เปิดตัวเพลงในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์กันนะคะ


    เพลงนี้เป็นเพลงช้าสไตล์ลูกทุ่งผสมกับความเกาหลี ญี่ปุ่นนิดๆ เมโลดี้เบาๆสามารถเข้าถึงได้ทุกวัย บวกกับเสียงหวานๆของน้องโมบายล์ ฟังเพลินเลยทีเดียวเชียววว

    โดยส่วนตัวแล้วเราชอบเนื้อหาในเพลงนี้มากๆค่ะ เพราะเราคิดว่ามันคือการส่งสาร การแสดงว่าเรานั้นมีความสำคัญกับตัวโมบายล์และเมมเบอร์คนอื่นในวงมากจริงๆที่เราและเขาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน คอยสนับสนุน เป็นกำลังใจให้กันและกันเรื่อยมา ไม่ทิ้งกันไปไหน ซึ่งโมบายล์ก็ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ ทำให้เราอยากจะติดตามพัฒนาการและสนับสนุนให้กำลังใจวงต่อไป



    ส่วนตัวมิวสิควิดีโอนั้น ก็ได้มีฉากส่วนหนึ่งของภาพยนตร์มาด้วย แนะนำให้ดูภาพยนตร์ก่อนแล้วค่อยเปิดเอ็มวีดูตามนะคะ แล้วท่านจะเข้าใจเนื้อหาของภาพยนตร์และเพลงนี้มากขึ้นค่ะ และตัวโมบายล์เองก็ได้เล่นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเองด้วย เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ อยากรู้ว่าครั้งแรกคือเพลงอะไร จิ้มๆ

    ดูพี่เค้าสิ  ตรวจงานไปยิ้มแฉ่งเชียว...

  • หลายๆคนก็อาจจะยังไม่รู้จักน้องคือใคร แล้วมาจากไหน?

    โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค (Mobile Pimrapat Phadungwatanachok)

    หรือ โมบายล์ BNK48 (Mobile BNK48) เมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของBNK48 

    และน้องก็คือคนเดียวกันที่....

    อยู่หน้าปกของเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย เพลงที่มีชื่อเสียงเพลงหนึ่งของวงนั่นเองง

    ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านคงต้องเคยได้ยินหรือเต้นตามเพลงนี้แน่ๆค่ะ55555
  • โดยสรุปนะคะ เราก็อยากจะแนะนำให้ทุกท่านเปิดใจฟังเพลงนี้ดูนะคะ  ถึงแม้จะเป็นสไตล์เพลงแนวใหม่ของBNK48 แต่รับรองว่าเพลงนี้สามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกได้ดีและจะเป็นที่ติดตราตรึงใจทุกท่านแน่นอนค่ะ

    ปล. ล่าสุดมิวสิควิดีโอก็ครบหนึ่งร้อยล้านวิวแล้วค่ะ เย้ๆ

    สามารถติดตามน้องโมบายล์ได้ตามโซเชียลมีเดียของน้องได้ตามนี้เลยนะคะ
    Facebook : Mobile BNK48 

    ปล.ผู้เขียนว่าจะทำบล็อกแนะนำน้องโมบายล์ อดใจรอสักหน่อยนะคะ /ไหว้ย่อ

    ผู้อ่านทุกท่านสามารถคอมเมนท์แนะนำ ติชมกันได้เลยนะคะ เรารับฟังทุกความคิดเห็น และจะนำไปปรับปรุงเพื่อความสมบูรณ์ของบทความนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในการรีวิวครั้งหน้าค่ะ 

    ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ♥
    ผู้เขียนได้สู่ขิตไปเรียบร้อยค่าาา แอ่กกก><
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in