เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
New blood to tryhybridx_
1 (vol.1)
  •            ส่วนที่ยากที่สุดในการเขียนอะไรสักอย่างขึ้นมาก็คงเป็นบทเกริ่นนำเข้าเรื่องนี่แหละที่ทำเอาเราปวดหัวเลย อยากจะบอกสวัสดีทุกคนก็จะดูเชยไปไหม แต่ยังไงก็สวัสดีนะ เราเป็นเด็กวัยรุ่นคนนึงที่มีึความฝัน ชอบการเขียนชอบฟังเพลง ดูหนังและชอบการนอน จะอธิบายถึงตัวเองยังไงให้ทุกคนเข้าใจก็คงต้องใช้อีกหลายบรรทัดเลยล่ะ เพราะเอาเข้าจริงๆแล้วเราก็แทบไม่รู้จักตัวเองดีเลยด้วยซ้ำ 555

               เอาล่ะ อยากทำเพลลิสต์เพลงที่ชอบฟังมานานแล้ว และก็ได้ทำแล้วด้วยตอนนี้มีถึง VOL.6 ที่ทำขึ้นมาก็เพราะเรารู้สึกว่าเพลงอะไรที่เราชอบฟังในตอนนี้ ในอนาคตเราอาจไม่ชอบแล้วก็ได้หรือเราอาจจะลืมมันไปแล้วก็ได้ ซึ่งนั่นแหละเราไม่อยากลืม และเราก็อยากรู้ว่าเราชอบฟังเพลงอะไรในตอนนี้แนวไหนยังไงบ้าง งั้นขอเริ่มเปิดสงครามเพลง VOL.1

    วัน ศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560
    1. Spring Day - BTS
    เพลงนี้ก็มีความดีของนางอยู่เยอะ เราชอบมากเลยทำให้นึกถึงใครบางคนที่เราไม่ได้เจอนาน มันมีแต่ความคิดถึง เหงาๆ ฟังแล้วเราอินดีอ่ะ ชอบบีตที่มันตี่ๆๆๆอ่ะ มันดีมากเลย มันใหม่ดีหรือไม่รู้เพราะเราไม่เคยได้ยินมาก่อน มันดีนะ อยากให้ฟังเลย ไม่ช้าไม่เร็ว ฟังลื่นๆสบายหูดี

    2. Save room - John Legend
    เพลงนี้ก็มีความอ้อยสาว ชอบมากๆ ถ้ามีคนมาร้องจีบนี่หลงเลยค่าT_T อันนี้เป็นเพลงที่เราได้มาจากพีโอ วงบล็อกบีอ่ะ นางบอกว่าชอบ ถ้าแต่งงานอยากจะเปิดเพลงนี้ เราก็เลยเอ๊ะ เปิดฟังซิ เผื่อเราจะได้เปิดเพลงในงานแต่ง 5555555555555555555 ไอบ้าเอ้ย สรุปชอบมาก ก็เหมือนเดิมไม่ช้าไม่เร็วมาก ฟังสบายๆ เสียงพี่จอนเขามีความดีอยู่แล้ว งานอวยก็มาเนาะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราไม่อยากให้หายไปจากความทรงจำเลยอะ

    3. Cosmic Girl - Jamiroquai
    โอ้ยเพลงนี้ก็งานดีมาก หนุุกๆนัวๆ สาวต่างด้าว เพลงเก่ามาก จริงๆเป็นเพลงที่เราหลงมาฟังมากกว่า เนื้อหาก็จีบสาวต่างดาว เนื้อเพลงมีความกวนๆ ชอบทั้งเนื้อเพลงชอบทั้งดนตรีและคนร้อง ทุกอย่างดีมาก ดิสโก้นิดๆ อยากให้ฟังๆ ไม่ปวดหัวแน่นอน

    4. Virtual Insanity - Jamiroquai
    จำไม่ได้ละว่าได้เพลงนี้มาจากไหน แต่ชอบมากๆๆๆอีกเช่นกัน เป็นเพลงแรกที่เราฟังจากวงนี้เลยก็ได้ เราไม่ค่อยรู้จักอะไรจากวงนี้มาก รู้แค่ว่าเป็นวงเก่าในยุค90 เราฟังแค่เพลงจริงๆ เพลงนี้นางก็มีความดีของนาง ให้ความโนแคโนสน ไม่ช้าไม่เร็วมาก เด็กฟังได้ผู้ใหญ่ฟังดี

    5. City Breeze - Jay park
    เพลงนี้็ก็ให้ฟีลเพลงยุค90อีกเช่นกัน เราชอบนะ ชอบฟังเพลงเก่าๆด้วยแหละ เลยชอบแนวนี้ เสียงเจย์ตอนแร๊พกะร้องนี่พริ้วมาก เพลงนี้สดใส ฟังแล้วน่าจะรู้สึกมีวันที่ดี เพลงนี้สนุกๆหน่อยๆ ฟังแล้วก็มีแรงใจขึ้นมานะ ลองฟัง

    6. Summer Night - Grease
    เพลงนี้มีความน่ารัก เก่าๆ ร้องจีบกัน สลับกันไปมา เราว่าโคตรคลาสสิคเลยอะ มันดีอะ เหมือนพี่จีบน้องจริงหรอ จริงซิ จริงนะ จริงจ้ะ ไรเงี้ย บ้าเอ้ย555555555555555 น่ารักๆ เก็บไว้ฟังละก็ร้องตอบเองไปมา สนุกดี

    7. Half  Moon - Dean
    ชอบพี่ดีนมากจ้า ฟังเพลงนี้เลยเพลงแรก หลงๆมาฟังเด้อ เขินแลง ผู้ชายคนนี้งานดี เขาต้องเป็นของฉันแล้วแหละ อิอิ เพลงแนวเหงาๆ รักๆๆนี่แหละ นัวๆๆ กันไป ไม่ช้าไม่เร็ว ชอบเลยแบบนี้ ฟังๆๆๆ แนะนำเลยเป็นเพลงที่คู่ควรแก่การฟัง

    8. Groovin' - Jeff Bernat
    ชอบเพลงนี้มากๆๆๆๆฟังแล้วให้รมณ์แบบงานพรอมอ่ะเนาะ เขินแลง มีผู้มาร้องเพลงนี้จีบก็เขินนะค้า ชอบเสียงพี่เจฟนะ อ้อยๆๆแหบๆนิดนึงก็เขิน เพลงนี้น่ารักมาก โยกๆนิดนึงเนาะ รวมๆแล้วมีสเน่ห์เหลือเกิน ควรฟังนะค้าาาาาาาาาาา

    9. Love Tron - Far East Movement
    เพลงนี้ก็มีความมึนเมา อะคูสติกเลยจ้า แนวนี้ใครชอบก็ลองฟัง เมาๆ นัวๆ รักๆ แร๊พหน่อยเด้อ ชอบฟาอีสมากเลย มีอีกหลายเพลงที่ดีๆเลยนะ ลิตเติ้ลเบิ้ด ฟายวิทยูอะไรแบบนี้ก็ดี ใครชอบแนวแร๊พๆก็มาทางนี้ได้เลย วงนี้เราว่าทำเพลงดี เขียนเนื้อเก่งดี

    10. Always With Me - Spirited Always
    เพลงนี้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พรีเมี่ยมมากๆๆๆจิบลิมากๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆมีความดีงามของนางมากๆๆๆๆ อยากให้ฟังเลย เราชอบจริงๆจังๆเลยนะ ฟังแล้วฟีลมาอะ มันดึงแรงบันดาลใจดึงอะไรๆจากตัวเราออกมาได้ดี ปลุกใจเยาวชนเพ้อฝันอย่างเรามาก

    12. The Cat Returns - Kaze Ni Naru
    ได้มาจากเรื่องเดอะแคทรีเทินเนาะ ท่านบารอนโคดหล่อ หลงรักมาก พระเอกอันดับสองจิบลิของเราเอง อันดับแรกถูกขโมยไปโดยอามาซะวะ เซย์จิ เขินแรง เพลงนี้ก็อะคูสติก น่ารักๆๆ ดีดสีๆ ฟังแล้วอยากนอนบนทุ่งหญ้า ลมเย็นๆพัดมา แดดไม่มีอะไรแบบนี้อ่ะ มันต้องแบบนี้แหละ ชอบนะ เพลงนี้ช่วยปลอบใจคนอื่นได้นะ ฉันเป็นห่วงเธอ

    13. Sekai No Yakusoku - Howl's Moving Castle OST
    เพลงนี้รักมากเลย ช้าๆกำลังดี เสียงร้องมีพลังมากเลยนะ ร้องแล้วดึงอารมณ์ดีมาก ฟังละเพ้อๆฝันๆดีนะ ท่านฮาวล์นางดีไงเพลงเลยเพราะเดี๋ยว 5555555555555555555555 ฟังกันนะ แต่สำหรับเราเพลงช้าๆมากแบบนีไม่ค่อยได้อะ ขอกลางๆนิดนึง

    14. Yesterday - Day6 (Cover)
    เพลงนี้จริงๆเป็นของเดอะบีสเทิลนะ แต่เดย์หกเอามาโคฟเวอร์ใหม่ เราชอบมากๆๆชอบเสียงพี่เจย์มาก ตรงท่อนคำว่าเดย์ คือมันแบบหื้มมมมมมมมมมม มาร้องตรงนี้ค่ะพี่ จะจับกินให้หมด เสียงพี่เจย์กับพี่เคเค้าเข้ากันมากๆ เสียงละมุนมาก ฟังแล้วเขินเน้อ เอามาทำเป็นแนวๆอะคูสติก ร้องนัวๆใครชอบแนวๆนี้มาฟังได้เลย พี่ๆเค้าทำแบบนี้เยอะมาก แต่เราว่าอันนี้ได้ใจเราสุดแล้ว ฮือ ฟังนะๆๆๆๆๆ

    เพลงนี้คงเป็นเพลงที่ใครหลายๆคนก็คงชอบเหมือนกันนะ น่าจะรู้จักกันอยู่แล้วรึเปล่า นั่นแหละ น่ารักมาก อวยๆๆๆๆๆเพลงนี้ ดันๆๆๆๆๆๆต้องฟังนะถ้าใครไม่เคยฟัง มันนุ่มๆๆเขินๆๆละมุนมาก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราไม่อยากจะให้หายไปจากความทรงจำเลย ฟังมานานแล้วก็ไม่อยากลืม

    16. Fly With U - Far East Movement
    อย่างที่บอกว่าเพลงนี้นางก็มีความดี หนุกๆๆ เต้นนิดๆๆ แร๊พๆๆๆดีๆอะ ชอบเนื้อหาเพลง ก็มีความสนุกสนานกันไปเด้อ ปลุกใจเยาวชนอีกแล้ว อยากให้ลองฟังนะ มันดีอะ

    เพลงนี้มาหนาวๆ เหงาๆคิดถึงเธอนะ ชอบเพลงเหงาๆแบบนี้แหละ เสียงพี่ครัชกะแทยอนดีเว่อ คู่ควรแก่การฟังมากเลย เป็นเพลงที่ถ้าให้เราแนะนำ เราก็อยากจะให้ฟังจริงๆจังๆเลยนะ มันดีอะ จริงๆไม่ได้อวยด้วย เราชอบเพลงแนวๆนี้ด้วยแหละ ถ้าใครแนวๆนี้ด้วยก็น่าจะชอบด้วยนะ

    p.s. จริงๆเราเคยเขียนบล็อกลงในบล็อกโพสไปก่อนแล้ว แต่จะทยอยเอามาลงนี่แทนละกัน แล้วก็จะเขียนอันใหม่ลงนี้เลยละกัน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in