เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)

  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ไม่มีความเครียดจากการทำงาน บริหารจัดการได้ดี ทุกอย่างลงตัว

    การเงิน : มีค่าใช้จ่ายจุกจิกเกี่ยวกับการเดินทาง

    คนโสด : ชอบใครมองใคร เจ้าตัวเขารู้นะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ราบรื่น มีเรื่องให้ยิ้มทุกวัน

    สุขภาพ : ตาพร้ามัว ปวดแขน หลัง ลำตัว

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : คุณทำงานเสร็จตรงตามเวลา และยังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : ซื้อของเก่ง โอนไว จ่ายง่าย

    คนโสด : มีคนเข้ามา แต่คุณจะเลือกคุยแต่กับคนที่คุยแล้วทำให้สบายใจ

    คนมีคู่ : คนมีคู่ว่างเป็นไม่ได้ ชวนกับไปทานของอร่อยกันตลอด

    สุขภาพ : เลือดลมไม่ค่อยดี โลหิตจาก

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้หมดไฟ ทำงานให้ผ่านไปวันๆ ควรหาแรงบันดาลใจทำให้มีไฟในการทำงานอีกครั้ง

    การเงิน : คุณเริ่มวางแผนการออมเงินสำหรับอนาคต

    คนโสด : ถ้าสนใจใครต้องเข้าหาก่อน ถึงจะได้พูดคุย สานสัมพันธ์กัน

    คนมีคู่ : ต้องไว้ใจ และ เชื่อใจกันให้มาก เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจากความระแวง

    สุขภาพ : ควรออกกำลังกายเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : การงานช่วงนี้มีหลายอย่างที่ต้องทำ ควรจัดระเบียบงานและเวลาให้ลงตัว แล้วผลลัพธ์จะสำเร็จ

    การเงิน : รายรับรายจ่ายคงที่ มีการวางแผนการเงินที่ดี

    คนโสด : ยังไม่พบคนที่ถูกใจ เลือกแล้วเลือกอีก

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์คลุมเคลือ ชั่งใจในความสัมพันธ์ ควรเปิดใจคุยกัน

    สุขภาพ : ระวังการปวดหัว ปวดกระดูก พักผ่อนน้อย

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : งานลงตัว คุณได้รับคำชมจากการทำงานเป็นทีมเวิร์ค

    การเงิน : การเงินลงตัว ควรระวังการลงทุนจะทำให้การเงินสะดุดได้

    คนโสด : จะมีคนเข้ามา ควรใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอ

    คนมีคู่ : คุณรู้สึกเหนื่อยใจในความสัมพันธ์ แต่ก็ยังไม่เลิกกัน

    สุขภาพ : ระวังปวดหัว เนื่องจาก คลอเรสเตอรอล และ น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น, 
    ลดการทานเค็ม

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : การงานมีเรื่องจุกจิก เหนื่อยจนท้อใจ แต่อย่างเพิ่งท้อ ต้องใช้เวลาแล้วสถานการณ์จะลงตัวมากขึ้น

    การเงิน : การเงินช่วงนี้มีมาก มีน้อย ก็ยังใช้จ่ายเท่าเดิม

    คนโสด : มีเกณฑ์พบคนไม่ตรงสเปคเข้ามาจีบ ลองเปิดใจและพูดคุยกันก่อน

    คนมีคู่ : ปัญหาบางอย่างควรมองข้ามไปบ้าง ควรให้กำลังใจและเวลาซึ่งกันและกันเยอะขึ้น

    สุขภาพ : ระวังกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้คุณจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ มีการติดตามผลงาน ควรทำงานให้รอบครอบ

    การเงิน : ใช้จ่ายส่วนตัวราบรื่น แต่ให้ระวังการโดนหยิบยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน

    คนโสด : ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว จะคุยกับใครควรดูให้ดี

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ค่อนข้างตึง มีความระแวงไม่ไว้ใจ ให้เวลาแล้วจะราบรื่นขึ้น

    สุขภาพ : ระวังปัญหาสายตา ปวดข้อกระดูกต่างๆ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : คุณได้รับการยอมรับในสายงาน แม้ว่างานอาจจะไม่สำเร็จ 100%

    การเงิน : รายรับสะดุด ระวังเรื่องการใช้เงิน จัดทำบัญชีให้ดี

    คนโสด : จะพบคนถูกใจในโลกโซเชียล และ มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ราบรื่น แต่ให้ระวังมือที่สาม

    สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ ไซนัส

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีงานที่ต้องทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินจากการลงทุนแบบเกร็งกำไร

    คนโสด : พบคนมีสเน่ห์ น่าหลงไหล จะมาตามติดคุณอยู่ช่วงหนึ่ง

    คนมีคู่ : ความรักต้องใช้ความอดทน หมั่นให้กำลังใจกัน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

    สุขภาพ : ระวังหอบหืด ไซนัส

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน หรือ มีโอกาสได้ย้ายที่ทำงานใหม่

    การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นกัน เงินเข้าซ้ายจ่ายขวา

    คนโสด : คุณจะได้พบคนเคมีตรงกัน และ มีเกณฑ์จะไม่โสดในเร็วๆ นี้

    คนมีคู่ : อึดอัดใจในเรื่องที่บอกใครไม่ได้ ควรจะเปิดใจคุยกัน

    สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : สภาวะการทำงานไม่แน่นอน มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนงานใหม่

    การเงิน : การเงินราบรื่น มีลาภลอย

    คนโสด : ช่วงนี้ไม่อยากเปิดใจคบใครเป็นพิเศษ อยากอยู่กับตัวเอง

    คนมีคู่ : คุณอยู่ในช่วงชั่งใจในความสัมพันธ์ ว่าจะหยุดหรือจะเดินต่อไปดี

    สุขภาพ : ไมเกรน กล้ามเนื้ออักเสบ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ระวังทำงานผิดพลาด ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง ระวังโดนตักเตือน

    การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน และ เสียเงินก้อนในเวลาไล่เลี่ยกัน

    คนโสด : มีคนเข้ามามากมาย แต่สุดท้ายไม่เลือกใครสักคน

    คนมีคู่ : คุณประชดเก่ง งอนเก่ง แนะนำว่าควรลดๆ ลงหน่อย

    สุขภาพ : ปวดเมื่อย อันเนื่องมาจากการทำกิจกรรม เช่น ออกกำลังกาย

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .



    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in