เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม- 2 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
  • ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม- 2 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : เครียดงาน กังวลกับเรื่องงานจนนอนไม่หลับ บางครั้งการทำงานเพียงลำพังก็ไม่ใช่คำตอบ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง จะทำให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี

    การเงิน : สิ้นเดือนก็เหมือนจะสิ้นใจ พอเงินเดือนออก ก็ไปไวเชียว

    คนโสด : อาจมีคนที่เคยรู้จัก คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเข้ามาชวนคุย บางคนอาจมีโอกาสได้เจอถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้น

    คนมีคู่ : ความรักยังดูดี มีการเอาใจใส่ดูแลกันเหมือนช่วงโปรใหม่ๆ เหนื่อยงาน
    แต่ยังมีคนให้อ้อนก็โอเคนะ

    สุขภาพ : เครียดงานจนนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังโรควูบ ปวดเมื่อยเนื้อตัว 
    ออฟฟิศซินโดรม

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในที่ทำงาน อาจเป็นการปรับระบบ ปรับแผนงาน
    แต่คุณก็สู้ไม่หวั่น

    การเงิน : หากกำลังรอเงินอยู่ ระวังเจอปัญหาการผิดนัดเรื่องเงิน ให้เงินใครยืมระวังเขาลืมไปเลยนะจ๊ะ

    คนโสด : ช่วงนี้รักยังไม่มีเข้ามา แต่คุณก็ไม่ need จ้ะ ตอนนี้พักเรื่องรัก ขอดูซีรีส์แล้วจิ้นฟินไปก่อนนะ

    คนมีคู่ : หากมีปัญหา มีความไม่เข้าใจกันมาก่อนหน้านี้ ช่วงเวลานี้คือช่วงเปิดใจ จะทำให้รักกลับมาดีดังเดิม

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องเลือดลม ความดันโลหิต ควรพักผ่อนให้เพียงพอ
    หมั่นออกกำลังกายรักษาสุขภาพ

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : งานข้างในก็ต้องปั่นให้จบ แถมยังต้องออกไปคุยงานข้างนอกอีก บางทีทำให้คุณแอบท้อ
    แอบเหนื่อยอยู่เล็กๆ แต่ก็สู้ๆ นะ

    การเงิน : หมดเงินไปกับการซื้อของบำบัดอารมณ์ตัวเอง รวมถึงค่ายานพาหนะ

    คนโสด : อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอึนๆ เบื่อๆ เรื่องความรัก ถึงจะมีใครเข้ามาตอนนี้ ก็ยังไม่สนใจ ขออยู่ในโหมดดราม่าตามลำพังไปก่อนนะ

    คนมีคู่ : ต่างคนต่างยุ่งวุ่นวายกับเรื่องตัวเองจนไม่มีเวลามาเจอกัน หรือ มาใส่ใจกัน บอกเลยว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแอบน้อยใจอยู่ละ

    สุขภาพ : ระวังปวดต้นคอ บ่า ไหล่

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้เจ้านายสั่งงานอะไรควรรีเช็กให้รอบคอบ ไม่งั้นอาจมีปัญหาเรื่องเจ้านายสั่งอย่าง เราทำอีกอย่างก็ได้

    การเงิน : การเงินยังไปได้เรื่อยๆ ทำงานก็ต้องได้เงินอะเนอะ ต้นเดือนมันก็จะป๋าๆ หน่อย แต่ถ้ารอเงินจากใคร ระวังจะแห้วนะจ๊ะ

    คนโสด : มีคนในที่ทำงานเข้ามาหาคนมากกว่า 1 คน แต่ถามว่าพอจะเอามาจิ้นได้ไหม เขาเข้ามาคุยแค่เรื่องงานจ้ะ

    คนมีคู่ : เป็นช่วงที่คุณหรือคุณแฟน (หรือทั้งสองฝ่าย) หมกมุ่นกับเรื่องการทำงาน มีเวลาก็คุยกันแต่เรื่องงาน ช่วงเวลาสวีทล่ะ อยู่ไหน?

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องเหนื่อยง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : คุณได้ยินข่าวลือบางอย่างเกี่ยวกับที่ทำงาน หรือเจ้านายอาจจะมีคำสั่งด่วนบางอย่างให้คุณรับผิดชอบ

    การเงิน : การเงินอู้ฟู่มากจ้า บอกเลยว่าใครมีเพื่อนเป็นชาวพฤษภต้องรีบมายืมเงิน เพราะเขาป๋ามาก

    คนโสด : อยากเลิกโสดต้องรีบออกตัวแรง ประกาศออกสื่อไปเลยว่าโสดมาก หรือถ้าอายแนะนำให้แกล้งแชร์โพสต์ชาวบ้านก็ได้ มีคนเข้ามาแน่นอนจ้ะ

    คนมีคู่ : เป็นช่วงเข้าหาผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่เริ่มสอบถามเรื่องอนาคตของคู่คุณ หากใครมั่นใจแล้วมีโอกาสประกาศข่าวดี

    สุขภาพ : สุขภาพกายแข็งแรงดี แต่อย่ามัวแต่นั่งอยู่กับที่ ขยับตัวยืดเส้นสายบ้างก็ดีนะ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ช่วงไอเดียแล่นปรู๊ดปร๊าด ผุดโปรเจกต์ใหม่มาอีกเพียบ แต่ปัญหาคือคุณช่างคิดแต่ไม่ยอมทำสักที เอาละ make it happen จ้า

    การเงิน : การเงินดี มีเงินเข้าจากหลายทาง แถมคุณก็เก็บเงินเก่งอีกด้วย 
    ระวังอย่าไปซื้อของใน wish list จนเพลินก็พอ

    คนโสด : ถึงจะมีคนมาให้เลือก ฉันก็ขอโสดสวยๆ ไปก่อนจ้ะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะจ๊ะหนุ่มๆ

    คนมีคู่ : ไม่คุณก็คุณแฟนแอบจับตาดูอีกฝ่ายอยู่ อย่าเผลอแวบออกนอกลู่นอกทางไปไหนเชียว เป็นเรื่องแน่ๆ

    สุขภาพ : แข็งแรงดี ระวังอย่าคิดมากจนปั่นทอนสุขภาพตัวเอง

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : การงานยังเป็นไปได้เรื่อยๆ เป็นช่วงเคลียร์งานล่วงหน้าสำหรับช่วงหยุดยาวปลายปี มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเห็นผลงานของคุณ สนับสนุนช่วยเหลือคุณดี

    การเงิน : เป็นช่วงเก็บหอมรอบริบเพื่อซื้อของที่อยากได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องการเงินดีมาก

    คนโสด : ขอก้มหน้าก้มตาเก็บเงินไปก่อนจ้ะ จริงๆ ก็แอบมีคนมาเหล่คุณอยู่นะ 
    แต่คุณก็ทำหน้ามึนไม่สนใจ

    คนมีคู่ : หากมีปัญหาอะไร ไม่ควรเก็บเอาไว้ในใจ ควรจะเคลียร์ ปรับความเข้าใจกันด้วยสติจะดีที่สุด

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : หากคุณกำลังทำโปรเจกต์บางอย่างอยู่ จะประสบความสำเร็จดีมาก ระวังปัญหางานหนัก มีคนมาทุ่มงานให้คุณคนเดียว ส่วนคุณก็ปากหนักไม่กล้าปฏิเสธ

    การเงิน : การเงินดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโอกาสได้โชคเล็กๆ น้อยๆ

    คนโสด : ยังคงรักอิสระ รักชีวิตแบบโสดๆ มีคนเข้ามาพูดคุย แต่คุณยังไม่ชอบเขา 
    จะปฏิเสธก็ไม่กล้าพูดออกไป

    คนมีคู่ : หากใครที่คนรักอยู่ไกลกัน ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ได้กลับมาเจอกัน แต่ถ้าหากอยู่ด้วยกันต้องระวังเจอเรื่องอึดอัดใจบางอย่างที่ต่างฝ่ายต่างเก็บเอาไว้

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องสายตา เจ็บตา

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : งานเหนื่อย แต่ไม่ได้เกิดจากใครเลย มีแต่คุณเองคนเดียวที่ขนงานมาทำเองเสียทุกอย่าง จริงๆ มีคนอยากจะเข้ามาช่วยอยู่นะ ลองออกปากบอกเขาสิ

    การเงิน : ระวังจะมีคนเข้ามาขอยืมเงิน หรือหมดเงินไปกับของกุ๊กกิ๊กน่ารัก
    ของสวยๆ งามๆ

    คนโสด : มีหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาสนใจคุณ หรืออาจจะได้เจอแฟนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน แต่ถามว่าได้มี something ไหม ตอนนี้คุณก็ยังโฟกัสกับงานอยู่ดี

    คนมีคู่ : ระวังจะมีรุ่นน้องแอบเขามาหาคุณแฟน ทำเป็นอ้อนขอให้คำปรึกษา 
    แต่ไม่ต้องห่วง คุณแฟนรักคุณคนเดียว

    สุขภาพ : สุขภาพยังดี แต่อย่าหักโหมงานเกินไปจนเสียสุขภาพ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : งานเก่ายังไม่ไป งานใหม่เข้ามาอีกแล้ว คุณเลยต้องควงสองงานเลยจ้า 
    แต่ก็ต้องโฟกัสให้ดีนะ ไม่งั้นระวังจะมีปัญหาผิดพลาดได้

    การเงิน : ทั้งที่วางแผนเก็บเงินมาเสียดี แต่ก็ยังไม่ได้ตามเป้า จนทำให้คุณแอบเครียดเรื่องการเงินในอนาคต

    คนโสด : หากคุณมีคนคุย ระวังเขาจะแอบไปคุยกับคนอื่นอยู่ด้วย หรือ จริงๆ คุณก็แอบรู้อยู่แล้ว ว่าเราน่าจะไปกันไม่ยืด

    คนมีคู่ : คุณแฟนมีปัญหาหลายๆ เรื่องรุมเร้า ทั้งการงาน การเงิน ดังนั้นคุณควรเป็นกำลังใจให้เขามากๆ นะ

    สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล เพราะอากาศเปลี่ยน

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : การงานเหมือนต้นดีแต่ปลายร้าย ช่วงต้นอาทิตย์งานชิลมาก 
    แต่พอกลางสัปดาห์ชีวิตงานปั่นป่วน อาจต้องปั่นงานไฟลุก

    การเงิน : ถ้าจะเป็นช่วงสัปดาห์ที่เงินเดือนจะออก แต่บอกเลยว่ากระเป๋าแบน 
    ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัว งานปาร์ตี้

    คนโสด : มีความสุขกับครอบครัว เพราะที่ผ่านมา รักมันพังเกินไป 
    ตอนนี้เลยทุ่มเทเวลาใส่ใจคนที่รักเราดีกว่า

    คนมีคู่ : อาจต้องปัญหาเรื่องอารมณ์ มีงอนงุ้งงิ้งกันพอหอมปากหอมคอก็พอ 
    อย่าเล่นใหญ่รัชดาลัยเกินไป

    สุขภาพ : อย่าปาร์ตี้หนักเกินไปจะเสียสุขภาพได้

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : เป็นช่วงที่ต้องพึ่งตัวเองในการทำงานค่อนข้างมาก แต่คุณก็ชอบที่จะทำงานคนเดียว เพราะยิ่งมีคนอื่นเข้ามาช่วย ยิ่งทำให้คุณรู้สึกยิ่งยุ่งยาก

    การเงิน : การเงินยังดีอยู่ มีเงินเหลือเก็บ แถมคุณเองก็ยังหาเงินเก่งอีกด้วย

    คนโสด : โสดแบบ Stronger than yesterday รู้สึกมั่นใจในความโสดของตัวเอง 
    ไม่ต้องมีใครก็แฮปปี้ได้

    คนมีคู่ : รู้สึกว่าคุณแฟนมีอะไรปิดบัง และคุณก็กำลังหาโอกาสล้วงความลับเขาอยู่ จริงๆ อาจจะไม่มีอะไรก็ได้

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง พร้อมสู้ทุกสิ่ง

    .


    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in