เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2563 โดย KT x Tarot

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)
    การงาน : อยู่เฉยๆ ก็มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้เยอะๆ คิดก่อนพูดและคิดก่อนทำ
    การเงิน : ค่อนข้างวางแผนการเงินมาดี แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว
    คนโสด : ออร่าโดดเด่นมีแต่คนเข้าหา แต่พอได้คุยกันจริงๆ ก็ไม่ถูกใจ
    คนมีคู่ : ทะเลาะกันเพราะความเอาแต่ใจ หรือการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันได้
    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น
    .
     
    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)
    การงาน : งานหนักมาก แต่ขอให้ขยันและอดทนต่อไป เพราะผลออกมาดีเกินคาดแน่นอน
    การเงิน : หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่ง แต่ให้ระวังคนเข้ามาหาเพราะผลประโยชน์ หรือมาหลอกเอาเงินคุณ
    คนโสด : มีคนเข้ามาจีบแบบชัดเจน แต่ใจคุณรู้สึกว่าคนนี้ยังไม่ใช่
    คนมีคู่ : หวานแหววจนคนอิจฉา
    สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือบางคนอาจมีอาการเจ็บหน้าอก
    .

     
    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)
    การงาน : ได้รับบทบาทเป็นผู้นำ ซึ่งงานราบรื่นดีมาก และเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
    การเงิน : อาจใช้เงินไปกับของแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ สำหรับคนที่กำลังวางแผนเรื่องการลงทุน มีเกณฑ์ได้ผลกำไรดี
    คนโสด : มีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาจีบแต่ไม่จริงจัง มาไวไปไว
    คนมีคู่ : โลกทั้งใบเป็นสีชมพู ใครเห็นก็อิจฉา
    สุขภาพ : ระวังปวดเมื่อยจากการเดินทาง
    .
     
    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)
    การงาน : หลังจากทำงานหรืออ่านหนังสือสอบมาอย่างหนัก ก็ขอให้รางวัลตัวเองด้วยวันหยุดพักผ่อน 
    ไม่ว่าจะเที่ยวทะเล ภูเขา หรือนอนดูซีรี่ย์อยู่บ้านก็ได้
    การเงิน : อาจมีเงินหายทีละเล็กละน้อยแบบไม่รู้ตัว ถ้าไม่จำเป็นช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน
    คนโสด : ตั้งกำแพงสูง คนที่เข้ามาต้องตรงสเปก ต้องคุณสมบัติครบถ้วน
    คนมีคู่ : ความรักกำลังหวานแหวว มีแพลนไปเที่ยวด้วยกันเร็วๆนี้
    สุขภาพ : หาวิตามินเสริมในเรื่องการทำงานของสมอง จะช่วยให้คิดงานได้ลื่นไหล
    .
    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)
    การงาน : ได้รับโอกาสใหม่ๆ อาจจะเป็นงานเสริมพิเศษ ให้พอมีค่าขนมเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังลังเลใจอยู่ว่าจะคว้าโอกาสนี้ไว้ไหม
    การเงิน : พอใช้จ่าย ตั้งใจประหยัดมาก แม้จะมีของที่อยากได้เต็มไปหมด
    คนโสด : อยู่คนเดียวได้สบาย แต่ก็มีคนเข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว
    คนมีคู่ : อาจมีเรื่องให้ทะเลาะกัน อาจต้องลดความเอาแต่ใจของตัวเองลงหน่อย
    สุขภาพ : แข็งแรงดี อาจมีแค่เวียนหัวนิดหน่อยจากอากาศร้อน
    .
     
    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)
    การงาน : ราบรื่นดี มีแค่ตัวเราที่อยู่ดีๆ ก็รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองขึ้นมาว่าจะทำงานได้ดีไหม
    การเงิน : ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ถ้าวางแพลนการเงินไว้ไม่ดีพอ ระวังเงินจะไม่พอใช้
    คนโสด : จะได้เจอคนถูกใจจากงานเลี้ยง หรือปาร์ตี้ แต่ตัวคุณเองไม่มั่นใจ รู้สึกเหมือนตัวเองยังไม่ดีพอ ยังไม่พร้อมจะมีความรัก
    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นและไม่ค่อยมีความสุข
    สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้กำเริบ หรือเป็นไข้หวัดใหญ่
    .
    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)
    การงาน : ราบรื่นดี ไม่ค่อยมีปัญหา หรืออาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาเสนอแต่ยังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่ เพราะงานเดิมก็ดีอยู่แล้ว
    การเงิน : มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
    คนโสด : เนื้อหอมมาก มีโอกาสได้พบรักกับคนในฝัน อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือ อายุมากกว่า 
    สำหรับคนที่มีคนคุย ให้เล่นตัวแต่พองาม ถ้ามากไปเขาจะท้อและเลิกคุย
    คนมีคู่ : ไม่ค่อยใส่ใจคนรักเท่าไหร่
    สุขภาพ : สำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ ให้ระวังเรื่องการขับถ่าย อาจจะมีปัญหาท้องผูกได้
    .
     
    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)
    การงาน : งานยุ่งจนไม่รู้จะเริ่มทำตรงไหนก่อน ทำงานหนักมาก
    การเงิน : ติดขัดนิดหน่อย เริ่มวางแผนการใช้เงินมากขึ้น อาจมองหาช่องทางหารายได้เพิ่มจากงานประจำ
    คนโสด : ไม่พร้อมจะเปิดรับใคร เพราะปัญหาชีวิตในช่วงนี้ยุ่งเหยิงมากอยู่แล้ว
    คนมีคู่ : ความรักแห้งเหี่ยว อาจเพราะช่วงนี้เจอปัญหาจากหลายด้าน ทำให้ไม่มีเวลาให้กัน
    สุขภาพ : Office Syndrome
    .
    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)
    การงาน : ผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าพอใจ คุ้มค่ากับการทุ่มเทพลังกายใจในการทำงาน
    การเงิน : มีเงินใช้สบายๆ ได้รับเงินตามที่คาดหวังไว้แม้จะมีความยุ่งยากเล็กน้อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี
    คนโสด : จะมีเพื่อนๆ หรือคนรอบตัวแนะนำให้รู้จักกับคนใหม่ๆ แต่บางคนยังคงมูฟออนจากรักครั้งเก่าไม่ได้
    คนมีคู่ : ทะเลาะกันเล็กน้อย ควรหันหน้ามาพูดคุยและปรับความเข้าใจกัน
    สุขภาพ : ระวังสะดุดหกล้มและระวังการเล่นกับสัตว์ หรือ การแพ้ขนสัตว์
    .
     
    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)
    การงาน : ทำอะไรต้องคิดให้ดีๆ เพราะเจ้านายกำลังจับตามองคุณอยู่
    การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินไม่หยุดหย่อน ทั้งเรื่องของตัวเอง หรือเรื่องของคนอื่นที่ต้องออกหน้าช่วย
    ระวังหมดเงินไปกับกับการท่องเที่ยว
    คนโสด : จะได้พบคนถูกใจจากการเดินทาง อาจจะเป็นเพื่อนร่วมทริปก็ได้ ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวก็ลองเปิดใจดู
    คนมีคู่ : อาจมีเรื่องให้ทะเลาะกันจากความไม่ตั้งใจของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
    สุขภาพ : ช่วงนี้ดูเบลอๆ สมองไม่ตื่นตัวเท่าไหร่ ให้หาเวลาพักผ่อนบ้าง
    .
    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)
    การงาน : ได้รับโอกาสที่ดีในการรับผิดชอบงานใหญ่ งานนี้แม้จะเหนื่อย แต่คุ้มค่ากับการได้แสดงความสามารถ
    การเงิน : มีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
    คนโสด : มีโอกาสได้พบคนที่ฟ้าลิขิตมาให้ แต่เข้ามาในช่วงที่คุณต้องโฟกัสเรื่องงานพอดี ทำให้คุณไม่ได้สนใจเท่าไหร่
    คนมีคู่ : ต่างคนต่างสะสมปัญหาไว้ภายในใจ ไม่ยอมคุยกัน ควรหันหน้าคุยกันก่อนที่รักจะพัง
    สุขภาพ : ทำงานหนักเกินไปทำให้ร่ายกายทรุดโทรม
    .
     
    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)
    การงาน : จะมีงานใหม่มาให้ทำ หรือสำหรับคนที่ไม่ไหวจากงานเดิม ดูเหมือนจะมี Offer งานใหม่ๆ ที่น่าสนใจติดต่อมา
    การเงิน : ติดขัดจนต้องประหยัดมากๆ
    คนโสด : มีโอกาสได้พบกับคนใหม่จากที่ทำงานหรือที่เรียน แต่คุณยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ เพราะใจยังคิดถึงคนเก่าอยู่
    คนมีคู่ : ความรักแฮปปี้มาก บางคู่อาจมีการพูดถึงการทำธุรกิจร่วมกัน
    สุขภาพ : ระวังระบบการขับถ่าย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in