เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15–21 มีนาคม 2563 โดย Extremelytarot1985
  • ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15–21 มีนาคม 2563 โดย Extremelytarot1985

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ชาวราศีมังกรในเรื่องงานจะมีงานใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ให้ทำในช่วงนี้
    หรือ บางรายกำลังเรื่มต้นทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ถือว่าดี

    การเงิน : เรื่องการเงินนั้น จะหมดเงินไปกับการลงทุนเพื่อต่อยอดในอนาคต
    วันข้างหน้า

    คนโสด : สำหรับคนโสด ยังคงต้องทำงานต่อไป เลยยังไม่โฟกัสเรื่องความรัก

    คนมีคู่ : จะไม่ค่อยมีเวลากันมากนัก เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน

    สุขภาพ : สุขภาพในช่วงนี้ร่างกายเเข็งเเรงดี

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : จะได้รับข่าวดีมากมาย โดดเด่นมากๆ ได้รับผลลัพธ์ที่ดีอันมาจากการทำงานหนัก ลูกน้อง คนอายุน้อยกว่าจะให้คุณมากๆ

    การเงิน : เรื่องการเงินอยู่ในช่วงของการเก็บหอมรอมริบ ตั้งใจจะสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยการลงทุน

    คนโสด : มีสิทธิ์เจอคนมีตำหนิเข้ามาทักทาย เอ่ยปากจีบ หรือ ขอคบ

    คนมีคู่ : สำหรับคนมีคู่มีเกณฑ์มีปากเสียงทะเลาะกับคนรักได้ ต้องมีสติ และ ใจเย็นเข้าไว้

    สุขภาพ : มีเกณฑ์ป่วยจนต้องกินยา ไปพบแพทย์ หรือ เข้าโรงพยาบาล

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : เรื่องงานนั้นค่อนข้างประสบความสำเร็จ ราบเรียบเรื่อยๆมากในช่วงนี้

    การเงิน : เรื่องการเงิน หาเยอะเเต่ก็ใช้เยอะเหมือนกัน ใจใหญ่ เลี้ยงคนอื่นตลอด

    คนโสด : จะเจอคนเข้ามาในช่วงนี้ ทำให้หัวใจได้สูบฉีดเต้นแรงกับเขาบ้าง

    คนมีคู่ : คนมีคู่นั้นหวานชื่นมากๆ ดูเเลประคับประคองกันและกันไปสำหรับใครที่พร้อม
    ก็มีสิทธิ์จะได้ลูกสูง

    สุขภาพ : ต้องระมัดระวังเรื่องการกินให้เยอะ เพราะมีสิทธิ์น้ำหนักขึ้นสูง

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้การงานถือว่าโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือ
    เป็นอย่างมาก คนที่ออกจากงานมีโอกาสได้งานใหม่ทันที

    การเงิน : เรื่องเงินๆ ทองๆ ชั่วโมงนี้ควรรัดเข็มขัดมากๆ เพราะเงินค่อนข้างตึงมือ

    คนโสด : คนโสดมีสิทธิ์เจอคนมีเจ้าของเข้ามาหา เเต่จะต้องเป็นคนที่อายุมากกว่า
    ถึงจะถูกโฉลกในช่วงนี้

    คนมีคู่ : ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม มีคนมาแทรกกลางระหว่างความรักเรา

    สุขภาพ : ต้องเอาใจใส่มากๆ บางรายมีเกณท์ต้องกินยา พบเเพทย์ หรือ ไม่อาจจะได้ยินข่าวคราว การเจ็บการป่วย หรือการเสียชีวิตของใครบางคน

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : งานที่มีปัญหาอะไรอยู่จะค่อยๆคลี่คลายไปเอง ส่วนบางรายมีเกณฑ์
    ได้เริ่มงานใหม่ทันที

    การเงิน : ระวังจะหมดเงินไปกับ ความสวย ความงาม เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่าง
    บางรายเสียเงินเกี่ยวกับการศัลยกรรมได้

    คนโสด : คนโสดมีโอกาสเจอคนมีเจ้าของเข้ามาจีบ หรือ ตกอยู่ในวังวนของเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไม่จบไม่สิ้น

    คนมีคู่ : คนมีเเฟนอยู่เเล้ว อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงนี้ ทำให้ห่างๆกันไปสักพัก

    สุขภาพ : ระมัดระวัง กระดูก ขา หลัง เข่า เเละกล้ามเนื้อ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ราศีนี้โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของ การงานสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งจะสำเร็จ หรือคนที่กำลังมองหาอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ ลงมือทำเลย จะเรียบร้อยดีในเรื่อง

    การเงิน : จะหมดเงินไปกับลูกหลานเเละบริวาร ค่าเรียนพิเศษต่างๆ มากมาย
    เพราะปิดเทอมกันหมดเเล้วด้วย

    คนโสด : มีโอกาสเจอคนอายุน้อยกว่าแวะเวียนเข้ามาในชีวิต

    คนมีคู่ : สำหรับใครที่อยากจะมีลูก จะได้สมหวังในช่วงนี้

    สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงดีไม่มีปัญหา แต่อาจจะต้องระวังเรื่องการกินสักนิด

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : เรื่องงานประสบความสำเร็จ เเละค่อนข้างจะมั่นคงมากๆช่วงนี้

    การเงิน : เรื่องการเงิน จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค รวมไปถึงมีเกณฑ์ที่จะได้ของชิ้นใหญ่ อสังหาริมทรัพย์

    คนโสด : เจอใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ มีโอกาสเป็นเนื้อคู่สูงมาก

    คนมีคู่ : อาจจะมีแง่งอน น้อยใจ งุ๊งงิ๊งเกิดขึ้นบ้างตามประสาคนมีคู่ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่

    สุขภาพ : อย่าตามใจปากมากนัก มีเกณฑ์น้ำหนักพุ่ง

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : เรื่องงานมีเกณฑ์ที่จะเดินทางไปติดต่อเรื่องงาน เรื่องการลงทุน
    ไปถึงต่างประเทศได้เลย

    การเงิน : เรื่องการเงินนั้น มีเกณฑ์ที่จะลงทุนกับสิ่งต่างๆ เพื่อหวังผล ทำกำไรในอนาคต
    ทำอะไรในช่วงนี้ จะได้กำไรดีงาม คนที่จะซื้อรถ ก็จะสมหวัง

    คนโสด : ตอนนี้ไม่สนใจอะไรมากไปกว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักไม่ใช่เรื่องหลัก

    คนมีคู่ : จะต้องห่างไกลกันด้วยหน้าที่ บางรายอาจเลิกรากัน หรือเพิ่งจะเลิกรากันมา

    สุขภาพ : ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะช่วงนี้นอนดึกทุกวัน

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : งานโดดเด่นมากกว่าคนอื่นๆ จะได้รับโอกาสที่ดี ได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้างาน

    การเงิน : มักจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ให้คนอื่นหยิบยืม รวมไปถึงจ่ายเงินไปกับ
    การเรียน การศึกษา การทำบุญ

    คนโสด : ดวงยังไม่เด่นในเรื่องความรัก ยังคงต้องโสดต่อไป

    คนมีคู่ : เข้าอกเข้าใจกันดี ถึงเเม้จะไม่หวานเเต่ก็ช่วยเหลือ ดูแลซึ่งกันและกันตลอด
    ใครที่คิดจะมีลูก จะได้ลูก

    สุขภาพ : ระวังเกี่ยวข้องกับโรคสายตา

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ไม่อยากทำงานเลย อยากจะพักผ่อนตลอดเวลา เเว่บได้เเว่บตลอด
    เป็นช่วงเบื่อๆ ต้องไฟลนก้นถึงจะทำงานเสร็จ บางรายมีสิทธิ์เปลี่ยนงาน

    การเงิน : การเงินรั่วไหล ใช้เงินสนุกมาก หมดไปกับการไปเที่ยวต่างจังหวัด
    รวมไปถึงต่างประเทศ

    คนโสด : เลือกมาก เลือกเยอะ สุดท้ายก็ไม่เลือกใครสักที

    คนมีคู่ : มีงอนกันง๊องแง๊ง หรือมีเรื่องผิดใจกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เดี๋ยวก็อภัยให้กัน
    ง้อกันสนุก

    สุขภาพ : ช่องท้อง กระเพาะอาหาร ปวดท้อง ประจำเดือนมาไม่ตรงเวลาสำหรับผู้หญิง

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : คนที่ทำธุรกิจสีเทา ธุรกิจแนวซื้อมาขายไป ธุรกิจแลกเปลี่ยนสินค้า
    จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

    การเงิน : เรื่องการเงิน มีโอกาสถูกหวย หรือได้อะไรมาเเบบฟลุคๆไม่คาดฝัน
    เเต่จะใช้เงินค่อนข้างเก่งมากๆ

    คนโสด : จะเจอคนที่ชอบพอ เเต่ต้องดูดีๆว่าเขามีเจ้าของเเล้วรึยัง

    คนมีคู่ : โอกาสเผลอใจ หรือนอกใจคู่ได้ ต้องระวัง

    สุขภาพ :สุขภาพยังดีอยู่ แต่ระวังอย่าปาร์ตี้มากไป อาจจะแฮงค์หรืออ่อนเพลีย
    ในตอนเช้าได้

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : มีเรื่องที่ต้องคอยแก้ไขตลอดเวลา รู้สึกเหนื่อยใจกับเพื่อนร่วมงาน
    หรือคนอื่นที่ทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจ

    การเงิน : หมดไปกับการซื้อของเพราะกิเลสของตัวเอง และ คนรอบตัวที่ต้องคอยดูแลตลอด

    คนโสด : จะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ ขึ้นอยู่กับคุณจะเอายังไง

    คนมีคู่ : อาจจะผิดใจกันเพราะต่างฝ่ายต่างมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน

    สุขภาพ : ในช่วงนี้ร่างกายเเข็งเเรงดี

    .

    ดวงรายเดือนมีนาคม 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรักของคนมีคู่ เดือนมีนาคม ปี 2563
    ดวงรายปักษ์ที่ 16–31 มีนาคม 2563 โดย Tarot with Myrtle

    .

    .

    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in