เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 15–21 ธ.ค. 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
  • .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ราบรื่น ได้รับคำชม มีโอกาสได้โปรโมตตำแหน่งงาน 
    การเงิน : เงินสบายๆ ใช้ง่าย จ่ายคล่อง 
    ความรัก คนโสด : เจอคนเข้ามาล้อเล่นกับหัวใจ 
    คนมีคู่ : แม้เจอกันน้อยลง แต่ก็ยังรักและเข้าใจกันดี 
    สุขภาพ : ควรไปตรวจสุขภาพประจำปีบ้าง

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ทำงานเป็นทีมมากขึ้น ระวังงานผิดพลาด 
    การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายดีๆ 
    ความรัก คนโสด : มีคนถูกใจเข้ามา คุยกันได้ถูกคอ 
    คนมีคู่ : อยากอยู่คนเดียวเพื่อทำงาน แต่รักไม่ได้มีปัญหา 
    สุขภาพ : พักผ่อนน้อย เหนื่อยสะสม

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : เพื่อนร่วมงานดี เจ้านายดี ถ้าอยากเปลี่ยนงาน แนะนำให้อยู่ที่เดิมก่อน 
    การเงิน : ได้เงินพิเศษเข้ามา 
    ความรัก คนโสด : จะมีคนเข้ามาแสดงตัวว่าจีบอย่างชัดเจน 
    คนมีคู่ : รักหวานแหววจนคนรอบข้างแซว 
    สุขภาพ : ปวดขา เหน็บชา

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย เพราะคุณไม่สามารถควบคุมปริมาณงานได้ 
    การเงิน : หมดเงินไปกับการปรับบุคลิกตัวเอง 
    ความรัก คนโสด : จะมีคนที่ดูดีเข้ามา ควรเปิดใจ อย่าฟอร์มจัด 
    คนมีคู่ : มีเรื่องจุกจิกบ้าง แต่ความรักยังราบรื่นดี 
    สุขภาพ : ระวังท้องผูก ระบบขับถ่าย

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ต้องระวังเรื่องการสื่อสารที่จะทำให้งานมีปัญหา 
    การเงิน : เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ส่วนเจ้าหนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้คืน 
    ความรัก คนโสด : รักใคร ชอบใคร ควรปากตรงกับใจหน่อยนะ 
    คนมีคู่ ระวังใส่อารมณ์กับคนรักโดยไม่รู้ตัว 
    สุขภาพ : ระวังท้องผูก ระบบขับถ่าย

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : โดนจับตามองจนรู้สึกอึดอัด ระวังการงานจะแย่ลง 
    การเงิน : ถ้าเดือดร้อน จะมีคนให้ความช่วยเหลือ 
    ความรัก คนโสด : ทำได้แค่แอบชอบอยู่ห่างๆ เขาไม่รู้ตัว 
    คนมีคู่ : ควรหันหน้าคุยกัน ความเงียบไม่ใช่ทางออกของปัญหา 
    สุขภาพ : ระวังน้ำหนักขึ้น

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : งานมีอุปสรรค แต่เพื่อนร่วมงานจะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ 
    การเงิน : ควรวางแผนการเงินให้ดี คิดให้รอบคอบ 
    ความรัก คนโสด : คุณยังมีความสุขกับชีวิตโสด
    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เริ่มเปราะบาง ควรใส่ใจกันให้มากๆ 
    สุขภาพ : ระวังอาหารไม่ย่อย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ได้ร่วมงานกับคนที่ไม่ชอบ ต้องอดทนเอาไว้ให้มากๆ 
    การเงิน : หากสนใจลงทุนกับคนใกล้ตัว มีโอกาสสำเร็จ 
    ความรัก คนโสด : ถ้าชอบใคร ควรเข้าหา ไม่งั้นอาจจะนกได้ 
    คนมีคู่ : รักกันดี มีแฟนเหมือนเพื่อนรู้ใจ 
    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้นนิดหน่อย

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : ผลงานประสบความสำเร็จ มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง 
    การเงิน : ควรลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น งดการลงทุน 
    ความรัก คนโสด : แฟนเก่ากลับมาง้อคืนดี มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา 
    คนมีคู่ : ระวังเรื่องมือที่สาม 
    สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ ไข้หวัด

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ควรรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ระวังคำพูด 
    การเงิน : เสียเงินไปกับการซื้อของขวัฐ ของฝาก 
    ความรัก คนโสด : จะได้ลงเอยกับเพื่อนที่ตบกันมานาน 
    คนมีคู่ : หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน 
    สุขภาพ : ปวดเนื้อตัว

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : พบปัญหางานล่าช้า ต้องตามงานอย่างรอบคอบ 
    การเงิน : เป็นช่วงเก็บเงิน อย่าใช้เงินไปกับเรื่องไร้สาระ 
    ความรัก คนโสด : บริหารเสน่ห์ไปเรื่อย 
    คนมีคู่ : ได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนกับคุณแฟน 
    สุขภาพ : ระวังโรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : หมดไฟในการทำงาน ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน 
    การเงิน : เงินที่รออยู่ อาจได้ล่าช้า ระวังของหาย แล้วไม่ได้คืน 
    ความรัก คนโสด ซ อยากพักใจ ไม่พร้อมเปิดใจให้ใครทั้งนั้น 
    คนมีคู่ : ต้องระวังคำพูดที่ไม่แคร์ความรู้สึกอีกฝ่าย 
    สุขภาพ : ระวังท้องผูก ริดสีดวง

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .




    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in