Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Senti-mailey
–
Channarong L. Thongchan
สายไปเxี้ยๆ
เรามักจะพบว่าของที่มีมันไม่สวยเท่าเดิม ตอนที่เราเจอของที่ดีกว่า
เรามักจะรู้สึกขอบคุณและเสียคนที่ช่วยเหลือเราในตอนที่เราไม่เหลือใครจริงๆ โดยเฉพาะคนที่เรารู้สึกรำคาญตอนเขามาเตือนเราตอนแรก
เรามักจะสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว หลังจากพึ่งทำไปเป็นครั้งที่ 3
เรามักจะอยากขอโอกาสจากคนนึงหลังเราทำเรื่องระยำตำบอนเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้
เรามักจะอยากขอโทษคนนึงๆ ที่เราทำไม่ดีกับเค้าตอนที่เค้าไปจากชีวิตเราแล้ว
ร้อยทั้งร้อยก็รู้ว่าควรเลิกคิดมาก เหมือนที่บอกคนอื่นๆ ไป แต่ความรู้สึกผิดนั้นมีอำนาจที่บอกไม่ถูก
เหมือนทำให้คนที่ว่ายน้ำเป็น หยุดตีขาแล้วปล่อยตัวให้จมลงไป เพียงเพราะเหมือนจะชดเชยความผิดได้มั้ง
และเรามักจะรู้สึกตัวในวันที่มันสายไปแล้วเหี้ยๆ
เรามักจะอยากให้เค้าอภัยให้หลังจากกดอัลติความเลวใส่เค้านับไม่ถ้วน
เรามักจะอยากเอาทุกอย่างที่ตัวเองมีเอาไปแลกได้หมดเพียงเพื่อให้เราเป็นพิเศษของเขาเหมือนเดิมอีกครั้ง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้
เมื่อเราเริ่มรับความจริงได้ว่าเราทำเรื่องเลวร้ายไว้เยอะ และเค้าคนนั้นไม่มีทางกลับมา เรามักจะสำนึกและละอายใจในวันที่มันสายไปเหี้ยๆ
Channarong L. Thongchan
Report
Views
Senti-mailey
–
Channarong L. Thongchan
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in