เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกของนักหัดเขียนKPW_ZAZA
iQIYI : แอปดีๆ เพื่อคนรักหนัง วาไรตี้ และซีรีส์ดัง
  •           ในช่วงที่ชีวิตมีแต่เรื่องเครียดๆ การเสพสื่อบันเทิงก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้เราผ่อนคลายและลดความเครียดได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งในช่วงนี้แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ในบ้านเราก็เติบโตขึ้นและขยายอย่างเป็นวงกว้าง จนทำให้เราสามารถเลือกเสพความบันเทิงจากแพลตฟอร์มต่างๆ กันได้อย่างสบายๆ ตามแต่ความสะดวก แต่ใครที่ไม่รู้จะเลือกแพลตฟอร์มไหนดี เพราะช่วงนี้ช่างหลั่งไหลมาให้เลือกสรรกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวเสียเหลือเกิน วันนี้เรามีแอปดีๆ เพื่อคนรักหนัง วาไรตี้ และซีรีส์ดังมากมายมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันอย่าง "iQIYI" (อ้ายฉีอี้) ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ที่คอบันเทิงไม่ควรพลาด!!!
              iQIYI หรือ อ้ายฉีอี้ (爱奇艺,愛奇藝) ในภาษาจีนมีหมายความว่า "รักในความแปลกใหม่" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "Netflix of China" นั่นเอง ซึ่งขนทัพซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ และการ์ตูนคุณภาพยอดนิยม ทั้งแบบออริจินัล ผลิตเอง และซื้อลิขสิทธิ์มากมาย โดยเปิดตัวคอนเทนต์ไฮไลท์กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชียเพื่อเอาใจคอบันเทิงอย่างแท้จริง

              นอกจากนี้ iQIYI ยังมีนวัตกรรมล้ำสมัยที่ยกระดับแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ในไทยอีกด้วย เช่น 
    • การกดดูคอนเทนต์พร้อมเล่นทันใจภายใน 2 วินาที ซึ่งเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
    • คุณภาพวิดีโอระดับ Full HD
    • เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนกับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์
    • พากย์ไทย คำบรรยายให้เลือกชมสูงสุด 12 ภาษา
    • ปรับตัวอักษรได้ทั้งขนาด สี และพื้นหลัง 
    • ผู้ชมร่วมแก้ไขคำบรรยายได้เพื่ออรรถรสในการชม
    • ใช้นวัตกรรม Zoom AI มาปรับใช้กับภาพยนตร์ไทยคลาสสิกในตำนาน หรือภาพยนตร์ในยุค 90 

              แอปดี แอปปังอย่างนี้ ไม่มีคงไม่ได้แล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มี iQIYI ไว้อยู่ในครอบครอง สามารถรับชมได้ฟรี! ผ่านเว็บไซต์ iQ.com 

              หรือสามารถดาวน์โหลดได้ทันทีที่ >>> App Store และ Google Play

              แต่ถ้าใครมีแอปนี้ไว้ในครอบครองแล้ว หากอยากสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น โดยการดาวน์โหลดออฟไลน์เพื่อดูล่วงหน้าแบบไม่มีโฆษณาคั่น และดูได้พร้อมกันถึง 2 จอ ทั้งยังสามารถรับชมภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์นั้น สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP Premium และ VIP Standard ในราคาลด 50% จากโปรเด็ดสุดพิเศษต้อนรับ 11.11 ได้แล้ววันนี้ - 14 พ.ย. 2564!



              


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in