เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกของนักหัดเขียนKPW_ZAZA
ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 'SG (SXY GIRL)'
  • ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 'SG (SXY GIRL)' ผลงานระดับอินเตอร์ของ LISA BLACKPINK กับ 3 ศิลปินระดับโลก


              ปังไม่หยุด สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "SG" หรือที่ย่อมาจาก "SXY GIRL" ผลงานระดับอินเตอร์ของ Lisa BLACKPINK และ 3 ศิลปินระดับโลกอย่าง DJ Snake, Ozuna และ Megan Thee Stallion ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมง แต่กระแสตอบรับในโซเชียลก็เรียกได้ว่าถล่มทลายอย่างฉุดไม่อยู่จริงๆ จนทำให้ SG พุ่งทะยานอันดับ 1 เทรนด์มาแรงในยูทูป (YouTube) และพา #sxygirl พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งเทรนด์โลก เทรนด์ไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก




              แค่เพียงกระแสจากการรวมตัวทำเพลงของทั้งสี่คน ก็ทำให้เพลงนี้ปังเกินจะต้านตั้งแต่มิวสิควิดีโอเพลงยังไม่ออกเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่หลายคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ซึ่งภายหลังที่เพลงถูกปล่อยออกมาก็ฮอตปรอทแตกสมคำร่ำลือจริงๆ

              ซึ่ง SG นั้นเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน โดยผสมผสานกลิ่นอายแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์สไตล์ Moombahton และ Reggaeton เข้ากับความเป็นละตินป็อปและฮิปฮอป ที่ชวนฟังและชวนให้ลุกขึ้นแดนซ์ ซึ่งครั้งนี้ DJ Snake ได้เขียนเนื้อร้องร่วมกับ Donny Flores, J.Lauryn, Jean Pierre Soto, Lewis Hughes, Nicholas Audino, Omar Walker, Teddy โปรดิวเซอร์ของ BLACKPINK, Ozuna, Megan Thee Stallion และแน่นอนว่า ลิซ่าเองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเขียนเนื้อร้องของเพลงนี้ด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆ เป็นที่สุด

              


              นอกจากจะได้ศิลปินและนักแต่งเพลงคุณภาพมากมายมาร่วมกันรังสรรค์จนทำให้เพลงปัง ติดหูคนฟังแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือท่าเต้นของลิซ่านั่นเอง ที่ชวนสะกดจนละสายตาไปไหนไม่ได้ เรียกว่าไม่เสียชื่อเมนแดนซ์ของวง ซึ่งไม่ต้องเดาก็พอจะรู้ว่าแฟนๆ ต้องพากัน Cover Dance ให้เห็นกันหลังจากนี้อย่างแน่นอน

             หากใครยังไม่ได้ฟัง ลองเสียเวลาสักครู่แล้วจะหาทางออกจากเพลงนี้ไม่ได้เลย ด้วยจังหวะสนุก ชวนแดนซ์ ถ้ามีโอกาสได้เป็นเพลงประกอบการประกวด miss universe 2021นี้ละก็สุดต๊าชไปเลยยย



    สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง "SG" ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่าาา??


    ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG: blackpinkchileoficial_


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in