เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
8 of Cupseightofcups
รีวิวปี2021
  • 1.ยังคงรอดจากโควิด
    2.จริงๆ ก็ยังรู้สึกว่าชีวิตลำบากอยู่ แต่ก็นับว่ามีความสุขเสียเป็นส่วนใหญ่ ราวกับความทุกข์ยากมันแทรกซึมประปรายกลายเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชีวิตประจำวันไปแล้วอย่างแยกไม่ออก
    3.เป็นปีที่สัมผัสได้ว่าความตายกำลังเดินทางมาเยี่ยมกรายอย่างใกล้ชิด ความตายอย่างปัจจุบันทันด่วนของใครบางคน ทำให้ได้ตระหนักถึงการมีชีวิตอยู่มากขึ้น และเวลาชีวิตที่เหลือต้องกลับมาดูแลเอาใจใส่พ่อและแม่ที่ยังอยู่ ก่อนจะไม่มีโอกาสได้ทำ
    4.มีสิ่งหนึ่งเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำ แต่พอทำแล้วกลับหยุดไม่ได้ นั่นคือการเล่น pokemon go (555)
    5.การได้เล่น pokemon go นับเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปี มันไม่ได้ productive อะไรมากมาย (ตรงกันข้ามด้วยซ้ำ) แต่มันสร้างความสุขให้แบบเซอร์ไพรส์มาก ๆ และคิดว่าคงจะเล่นต่อไปจนกว่าเบื่อ
    6.มีน้ำผึ้งกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว และเป็นส่วนที่มีความสุข แม้แต่ในยามที่ไม่เข้าใจกันก็ตาม บางครั้งการมีอยู่ของนผเหมือนจะยิ่งเพิ่มดีกรีความเดือดดาล แต่หลายครั้งมากกว่าที่สร้างเสียงหัวเราะและความสดใสให้กับชีวิต
    7.ยังคงเป็นปีที่ล้มเหลวในการกลับเข้าสู่วงการงานเขียน ซึ่งก็ไม่ได้ผิดหวังเท่าไหร่ แต่คาดหวังกับปีหน้ามาก
    8.also การอ่านไพ่ทาโรต์
    9.ได้ฟัง Untitled Case ด้วยความบังเอิญและถือเป็นการเปิดโลกเข้าสู่วงการ podcast อย่างเต็มตัว มีช่วงหนึ่งติดฟังมากจนเปิดฟังวนซ้ำไปมา ดีใจที่รู้ว่ามีคนอีกเยอะที่สนใจประเด็นเดียวกับเรา
    10.อ้วนสุดในชีวิต (คืออ้วนขึ้นในทุกปี)แต่ตั้งใจว่าปีหน้าจะไม่อ้วนขึ้นอีกแล้ว no more
    11.เริ่มมีสัญญาณแปลกๆจากร่างกาย  (เช่นอยู่ๆหน้าขาก็ชาขึ้นมาดื้อๆ) ซึ่งอาจเป็นการเตือนก็ได้ว่าควรดูแลรักษาสุขภาพและร่างกายบ้างได้แล้ว เพราะแก่ขึ้นทุกวัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in