เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
jondee101Nilla
สินค้าโปรโมชั่น/แนะนำ/ลดราคา/แชร์ข้อมูล

  • 1.ข้อมูลที่เอามาใส่ ถ้าไม่ครบลองจัดหน้าใส่ให้ครบจะได้มีประโยชน์กับคนอ่าน
    แต่ถ้าไม่ครบจริงๆ พื้นที่ไม่พอ ไม่ใส่ดีกว่า ข้อมูลขาดๆ เกินๆ จะสร้างภาพที่ไม่ดีกับแบรนด์
    2. การพิมพ์ราคา ตัวเลข ต้องเว้นวรรค หลายตัวเลข มีลูกน้ำ หน่วยต้องเท่ากัน และช่องไฟควรเว้นให้เท่ากันทุกอันจะได้เรียบร้อย
    3.ระนาบของตัวหนังสือให้เท่ากัน อย่าเขย่งดูไม่เรียบร้อย ทั้งแนวตั้ง แนวนอน
    4. รหัสสินค้า ตามด้วยหมายเลข ( ไม่ใช้# )
    5. ตรวจ ชื่อ รายละเอียด คำผิด สรรพคุณ ก่อนส่งงาน ราคาตรวจจากระบบขายเท่านั้น
    6.ตั้้งหัวข้อโพสต์ ให้น่าสน
    - ราคาสินค้า ตัวเลข หลักต้องตรงกัน ชิดขวา ห่าง 1 เคาะ
    - เลขรหัส กับคำว่ารหัสห่างกัน1เคาะ
    7.ใส่ช่องทางติดต่อร้าน ไว้ด้วย Qr code,id line
    8.คำอธิบายต่างๆ พยายามใช้รูปแบบเดิม ที่ตรวจผ่านแล้ว
    9.แฮชแทก เริ่มด้วย #ร้านจนดี เน้นใช้อันนี้ อันอื่นๆ ก็ใช้ตามเดิม #จนดี ก็ยังใช้
    10.เวลาโพสต์เฟซ แล้ว เช็กดูด้วย การเว้นบรรทัด เคาะใหม่ให้สวยงาม
    11. ใส่อิโมิจิ และเว้นวรรค หน้า-หลังเช่น  📣 ช่วงนี้ร้านจนดี เปิดปกติค่ะ 🗓️
  • โปรโมชั่นลดราคา


    • เวลาใครให้ทำป้าย สินค้าโปรโมชั่น ให้ดูที่มาว่ามาจากไหน ใครสั่ง (ส่วนใหญ่มาจากจัดซื้อกับเจ้านาย ถ้ามาจากพนักงานคนอื่นให้สงสัยไว้ก่อน) ถ้า 2 ฝ่ายนี้คอนเฟิร์มค่อยทำ
    • สินค้า 1 แถม 1 /ลดราคา พยายามโชว์วันที่ผลิตและหมดอายุ เผื่อลูกค้าสงสัย และรายละเอียดการใช้งาน
    • การพิมพ์ราคา ตัวเลข ต้องเว้นวรรค หลายตัวเลข มีลูกน้ำ หน่วยต้องเท่ากัน และช่องไฟควรเว้นให้เท่ากันทุกอันจะได้เรียบร้อย
    • ตรวจ ชื่อ รายละเอียด คำผิด สรรพคุณ ก่อนส่งงาน ราคาตรวจจากระบบขายเท่านั้น
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in