เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Teach YouIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 3
  • "มาทานร้านนี้บ่อยเหรอครับ?" อากาอิถามมิจิในระหว่างที่พวกเขาเสมือนเดทกันอยู่ ที่ถามเพราะ...มันเป็นร้านที่เขาไม่อยากมาเลยจริงๆ เพราะคนทำงานในสันติบาลมักจะมากินข้าวกันที่นี่ในช่วงกลางวัน เขากลัวเรย์หรือลูกน้องเรย์เจอ เขาเสนอชวนมิจิไปกินข้าวที่อื่นแล้วแต่เธอยืนยันว่าจะกินที่นี่ 

    "ไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะ แต่ได้ยินว่าที่นี่ข้าวแกงกระหรี่อร่อยมาก เลยชวนคุณมาลองทานดูน่ะค่ะ"

    "อ่อ ครับ" 

    ข้าวแกงกระหรี่อร่อยจริงๆ แหละ เรย์เคยพาเขามากินอยู่ 2 - 3 ครั้ง เรย์บอกว่าที่นี่เป็นร้านประจำของเรย์ด้วย นี่แหละ เหตุผลที่ไม่อยากมา ฮือออ

    "งั้นสั่งเลยนะคะ" 

    "ครับ"

    มิจิหันไปเรียกพนักงานมาที่โต๊ะ จังหวะนั้นมีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน เขาเป็นผู้ชายร่างสูง ตัวขนาดกลางๆ เรือนผมสีน้ำตาล และแววตาจริงจังผ่านกรอบแว่นตา และตอนนี้...เขาก็กำลังจ้องมองมายังโต๊ะที่อากาอินั่ง ทำเอาชายหนุ่มขนลุกซู่ 

    คาซามิยังคงมองพวกเขาระหว่างที่กำลังสั่งอาหารแบบกลับบ้าน เขาสั่งข้าว 2 กล่อง อีกกล่องคงซื้อไปให้เรย์ด้วยแน่ๆ อากสอิคิดเรื่องเรย์แล้วก็เสียวสันหลังวาบ คาซามิคงบอกเรย์แน่ๆ เขาต้องเตรียมตัวตอบคำถามของแม่เสือสาวคืนนี้ซะแล้ว...

    --------------------------------------------------------------

    "คุณเรย์ครับ" คาซามิเอ่ยทักฟุรุยะ

    "ว่าไง มีอะไร?" ฟุรุยะตอบพลางรำคาญ เพราะด้วยงานที่กองพะเนินบนโต๊ะรอให้เคลียร์ และแถมลูกน้องคนสนิทก็งุ่นง่านไปมาหลายรอบ เหมือนมีเรื่องจะพูดก็ไม่พูดสักที

    "คุณฟุรุยะยังคบกับคุณอากาอิอยู่มั้ยครับ?"

    คิ้วเรียวสวยขมวดเป็นปมด้วยความงุนงงกับคำถามอะไรที่ดูอิหยังวะจากคาซามิ

    "ก็ยังคบอยู่สิ!! ฉันกลับเขาก็ยังรักกันดีอยู่ มีอะไรรึ?" ฟุรุยะตอบคำถามไปเพราะไม่รู้ว่าลูกน้องต้องการจะสื่ออะไร ตอบความจริงไปง่ายที่สุด

    "ค..คือ..คือว่า ผม...."

    "เอ้าา!! มีอะไรก็พูดมาสิ อ้ำอึ้งอยู่ได้ ฉันจะทำงาน"

    "คือผมเห็นคุณอากาอินั่งทานข้าวกับสาวสวยคนหนึ่งที่ร้านประจำของคุณน่ะครับ"

    "หืม จริงเหรอ แต่เขาบอกฉันว่าวันนี้เขาทำงานนะ"

    "ไม่ทราบสิครับ อาจจะสืบคดีอะไรอยู่ก็ได้" 

    "งั้นเหรอ เดี๋ยวฉันถามเขาเอง ไปได้ละ" เรย์ไล่ลูกน้อง ไม่รู้ว่าไล่ด้วยความรำคาญคาซามิหรือความว้าวุ่นใจกับเรื่องที่ได้ฟังกันแน่ เพราะทันทีที่คาซามิพ้นออกไปจากห้อง เรย์ก็กดโทรศัพท์ไปหาอากาอิทันที

    "ชู...ตอนนี้อยู่ที่ไหนอ่ะ?"

    "อยู่ออฟฟิศครับ กำลังคุยกับคุณเจมส์เรื่องแผนคราวนี้น่ะ"

    ตอนนี้เค้าอยู่ออฟฟิศย่อยของ FBI ในญี่ปุ่นจริงๆ และกำลังรายงานความคืบหน้าของภารกิจให้ทีมฟัง

    "เหรอ? ฉันมีเรื่องจะถามชูนิดนึงน่ะ" ฟุรุยะเริ่มเข้าประเด็น

    "ได้ครับ ถามมาสิ"

    "ชูไปกินข้าวกับผู้หญิงมาใช่มั้ย?"

    "....." 'ชิบหายละ' อากาอิคิด

    "ใช่มั้ย??? ตอบ!!!" ฟุรุยะเริ่มแผดเสียง 

    "พี่ขอโทษ.. เดี๋ยวพี่จะบอกความจริงทั้งหมดตอนกลับไปบ้านนะ เอาเป็นว่าตอนนี้รู้แค่ว่าพี่ทำเพราะสืบคดีใหญ่คดีนึงอยู่ พี่ยังเรย์เหมือนเดิม...ไม่เปลี่ยนแปลง..."

    "หึ!! ไม่ต้องมาพูดเลย!!" เรย์กดวางสายโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว โกรธคนปลายสายว่าทำไมไม่บอกความจริงทั้งหมดก่อน เขาแยกแยะออกน่าระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เย็นนี้เจอกันจะต่อยสักที เชอะ!!! โกรธ!!! งอน!!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
bbesups (@bbesups)
ว้ายๆๆๆๆ โดนจับได้ซะแล้วพ่อหนุ่ม555555555