เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Teach YouIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 15
  • "หนอยแหน่ะ!! เจ็บใจนัก!! ไม่ปล่อยให้หนีไปได้หรอกหน่า!! อากาอิ!! ทำอะไรสักอย่างสิ!! ยืนบื้ออยู่ได้!!"

    ฟุรุยะที่กำลังหงุดหงิดฟาดงวงฟาดงาระดับ 10 หันไปตะวาดอากาอิที่กำลังยืนถือปืนเล็งอยู่อย่างตั้งใจ

    "เรย์...ถ้านายยังโวยวายแบบนี้อยู่ฉันเล็งไม่ถนัดหรอกนะ"

    อากาอิตอบเสียงเรียบๆ กวนประสาทคนหัวร้อน คนหัวร้อนได้แต่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างหงุดหงิด 

    "ฮึ๋ยยยยย!!!!"

    อากาอิเมื่อได้แกล้งคนข้างๆ แล้วก็สบายใจ เขายิ้มมุมปากครู่หนึ่ง แล้วเล็งปืนไปยังเพลาใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ เหตุการณ์ตอนนี้...เหมือนวันนั้นเลย....วันที่เขากับคนข้างๆ ตีกันบนชิงช้าสวรรค์ อากาอิลอบยิ้มให้กับความคิดของตัวเองแว่บหนึ่งแล้วลั่นไกออกมาอย่างแม่นยำ

    "เปรี้ยง!!!!"

    เสียงกระสุนไรเฟิลทะลุเข้าเพลาใบพัดของเฮลิคอปเตอร์จนเครื่องเซ บังคับทิศทางไม่ได้ มีควันพวยพุ่งออกมาจากเพลาใบพัดจนกลายเป็นเพลิงสีแดง เครื่องเสียหลักตกลงสู่พื้นด้านล่างจนเกิดระเบิดเสียงตู้มดังสนั่นพร้อมแสงสว่างจ้าไปทั่วบริเวณ 

    "สำเร็จแล้ว" 

    ฟุรุยะพูดกับตัวเองเบาๆ ส่วนอากาอิยืนเงียบๆ มองดูผลงานตัวเอง แล้วเหลือบมองฟุรุยะ

    "หวังว่าสันติบาล...จะเคลียร์คนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปจากแถวนี้หมดแล้วนะ"

    อากาอิพูดจบแล้วก็เดินกลับลงมาทางประตู

    .........................................................................................................................

    หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ FBI สันติบาลและกองกำลังจากทุกภาคส่วนของญี่ปุ่นก็เข้ามาช่วยควบคุมสถานการณ์ การสืบสวนเครือข่ายยังคงดำเนินต่อไปโดยใชข้อมูลที่เจาะได้จากคอมพิวเตอร์ของอาโตเบะซึ่งจากข้อมูลที่สืบค้นต่อไปพบว่า แก๊งค์อาชญากรรมนี้มีเครือข่ายสำหรับการกระจายสินค้า รวมถึงดูแลการดำเนินงานในหลายประเทศ อีกทั้งยังเกี่ยวข้องกับรัฐบาลกลางของประเทศนั้นๆ อีกด้วย โดยอาจเป็นนักการเมืองหรือเป็นผู้ใช้ประโยชน์จากรัฐโดยติดสินบน เมื่อสืบสาวต่อก็พบว่า คดีอาชญกรรมหรือความวุ่นวายต่างๆ ในหลายๆ ประเทศล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายนี้แทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการลอบสังหาร การก่อจราจล ความไม่มั่นคงทางการเมือง และการคอร์รัปชั่น

    เรียกได้ว่า... งานนี้ถือเป็นงานล้างบางเลยทีเดียว

    สื่อมวลชนและผู้คนทั่วโลกต่างออกยกย่องเชิดชูวีกรรมการร่วมมือกันของ FBI และสันติบาลของประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ แม้จะมีรายการมาอสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ทางสันติบาลและ FBI ก็ปฏิเสธไป โดยบอกว่าเป็นเรื่องความปลอดภัยองเจ้าหน้าที่ที่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนในการปฏิบัติงาน

    แม้ในภาพรวมการปฏิบัติงานจะถือว่าสำเร็จเสร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ไปแล้ว แต่ก็ไม่วายที่ยังมีคนจาก FBI และสันติบาลญี่ปุ่นทะเลาะกันเพราะเรื่องผลงาน....ว่าใครทำมากกว่าน้อยกว่าอยู่ดี.... 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in