เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คลังเรื่องสั้นtofu
ชวนดูอนิเมะ "Cowboy Bebop" ต้นฉบับสุดคลาสสิก ก่อนดูฉบับ Live Action ทาง Netflix
  • เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ทาง Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเรื่อง Cowboy Bebop ฉบับคนแสดง และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจนติดอันดับภาพยนตร์มาแรงบน YouTube 

    ซึ่งกำหนดฉายให้ดูพร้อมกันวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix

    [คลิ๊กเพื่อรับชมทีเซอร์แรก]

    [}


    โดยซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดังสุดคลาสสิกอย่าง Cowboy Bebop ที่ฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1998 เป็นอนิเมะแนวไซไฟที่ผสมผสานความเป็น คาวบอย กับ อวกาศ ได้อย่างลงตัว  

    Cowboy Bebop เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยตะลุยอวกาศของแก็งล่าค่าหัว ที่มีทั้งอดีตนักฆ่า อดีตตำรวจ นักต้มตุ๋น แฮคเกอร์ตัวจิ๋ว และสุนัขพันธุ์คอร์กี้แสนฉลาด ที่รวมตัวกันเพื่อล่าอาชญากรตัวร้ายไปทั่วอวกาศ พวกเขาต้องไขปริศนา และเผชิญกับสิ่งที่เหนือความคาดหมายมากมาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนราคาสูง 

    ซึ่งปฏิบัติการล่าค่าหัวในแต่ละตอนของพวกเขา มีเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันเลยและจบในตอนเดียว ไม่ได้ต่อเนื่องเป็นเรื่องยาว ถือเป็นเสน่ห์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี


    Cowboy Bebop (1998) เวอร์ชันอนิเมชันต้นฉบับ


    และในระหว่างที่หลายคนกำลังรอชมฉบับคนแสดง ทาง Netflix ก็มี Cowboy Bebop เวอร์ชั้นต้นฉบับจำนวน 26 ตอน กลับมาให้คนที่คิดถึงอนิเมะเรื่องนี้ หรือคนที่ยังไม่เคยดู ได้รับชมกันอย่างถูกลิขสิทธิ์แล้วด้วย

    ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนรับชมฉบับ Live Action พร้อมกันวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ 

    ใครสายแอคชั่นขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด! รับประกันความเท่ และความสนุกอย่างแน่อน 


    [ คลิ๊กเพื่อรับชมตัวอย่างฉบับอนิเมะชันญี่ปุ่น]



     





    อ้างอิงข้อมูลจาก
    https://thematter.co/brief/157886/157886
    https://www.reviewmovie1408.com/2020/10/cowboy-bebop.html
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in