เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์จีน เทียบท้าปฐพี Who rules the world
  • เจ้ากับข้าร่วมมือกัน ถึงแม้จะเป็นนรกสิบแปดขุม ก็เป็นแค่การเดินชมสวนเท่านั้น

    ? เรื่องย่อ ?
    กล่าวถึงจอมยุทธ์คู่หนึี่งในยุทธภพใช้ชื่อเดียวกัน เฟิงซี แต่เหมือนกันเพียงชื่อ เฮยเฟิงซี จอมยุทธ์ชายผู้งดงามสง่างามไร้ที่เปรียบ มักโผล่มาในชุดดำ(เฮย) ไป๋เฟิงซี จอมยุทธ์หญิงงามมากความสามารถ มักใช้ชุดขาว(ไป๋) ทั่วทั้ง 7 แคว้นทั้งคู่เป็นที่กล่าวขานเป็นอย่างมาก ทั้งสองต้องผ่านความวุ่นวายของกลการเมืองจากทั้ง 7 แคว้น เบื้องหลังภูมิหลังของทั้งสองที่ถูกปกปิดเอาไว้


    ? ความรู้สึกของอิฉัน ?
    เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายในชื่อดังจากจีน โดยส่วนตัวชอบบทของน้องไป๋มาก เป็นจอมยุทธ์หญิงเรียบง่าย สุขุม คือน้องฉลาดนะ คิดเป็น แต่คิดไรก็ซื่อตรงไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยมอะไรเท่าไหร่ ต่างกับ พี่เฮย ที่ต้องคิดบวกลบคูณหารให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งส่วนใหญ่พี่แกแกก็จะ บวก ๆ คูณ ๆ ไม่ค่อยเสียผลประโยชน์ซักเท่าไหร่หรอกจนน้องไป๋ต้องชื่นชมหลายครั้งว่าเป็นจิ้งจอกดำ ความสัมพันธ์ทั้งคู่ให้ฟีลตามมาตลอดจะไม่เก็ทกันหน่อยๆเหรอ ที่พี่เฮยตามน้องไป๋ไปตลอด เดือดร้อนก็ยื่นมือเข้าช่วย แต่น้องนางก็ยังดูไม่เก็ทซักที แต่ไม่เป็นไรเราคนดูเก็ทและเขินไปกับมุมน่ารักของพี่เฮยมาก

    บทเส้นเรื่องความวุ่นวายการแย่งชิงอำนาจของ 7 แคว้นก็น่าติดตามไม่แพ้เรื่องคู่พระนาง การแย่งชิงป้ายขั้วกาฬ เบื้องหลังความจริงของคนที่ก่อเรื่องราวทั้งหมดก็น่าลุ้นจนติดขอบจอว่าผู้ใดใครกันที่เป็นคนวางแผนการทั้งหมดกันแน่

    ส่งความ ? ประทับจิตประทับใจ ?
    เราเป็นคนหนึ่งที่ได้ดูผลงาน จ้าวลู่ซือ มาหลายเรื่อง ยอมรับเลยว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับ บางเรื่องดูจบบางเรื่องดูไม่จบ แต่ชอบการแสดงจ้าวลู่ซื่อในเรื่องนี้มาก ทั้งการวางตัว ท่าทาง ชั้นเชิง สื่อกับเราว่าเขาคือน้องไป๋จริงๆ ส่วนหยางหยางไม่ต้องพูดถึง เราชอบผลงานเขาอยู่แล้ว รับเรื่องไหนไม่เคยต้องผิดหวังเลยจริงๆ บทพี่เฮยเหมาะกับเขามาก สามารถรับมือกับความหลากหลายของบทจนคนดูอย่างเราเข้าใจได้ดี ปลื้มๆ 

    ใครที่อยากตามมาดูก็ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้เลยที่ WeTV เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ นักแสดงคุณภาพเต็มจอ
    ตัวอย่างซีรีย์ 2 ตัว >>>





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in