เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รักใหม่ทั้งทีไม่เป็นบอสได้ไหม รีวิวซีรีส์จีน Legally Romance
  • 'ถ้าหาก' ได้ย้อนอดีต ไปแก้ไข แต่ในความจริงไม่มีคำว่า 'ถ้าหาก' ?

    ? เรื่องย่อ ?
    เฉียนเหวย ติดเหง็กในตำแหน่งผู้ช่วยอดีตเพื่อนร่วมคณะ อย่าง ลู่สวิน มาหลายปี เธอทั้งกราบกรานขอฝนขอฟ้าขอให้เธอได้เลื่อนขั้นไปเป็นทนายซักที อาจจะเป็นเพราะเธอเคยพรากความรักของลู่สวิน เขาจึงทั้งข่มเธอ ใช้งานเธอเยี่ยงทาส แต่แล้วการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุ พบว่าตัวเองอยู่ในวัย 18 อีกครั้ง หลากหลายจุดเปลี่ยนชีวิตเธอก็มาจากตรงนี้ เพราะฉะนั้นฟ้าเปิดทางแล้ว ให้เธอได้พลิกชะตาตัวเอง จากที่สองตลอดกาล จะมาเขี่ยที่หนึ่งอย่าง ลู่สวินออกไป ฮาฮ่าฮา แต่ยิ่งเธอเปลี่ยนความจริงบางอย่างที่เธอไม่เคยรับรู้ก็ได้เผยออกมา



    ? ความรู้สึกของอิฉัน ?
    ยอมรับก่อนว่าตอนแรกก็ไม่ได้อยากดูเรื่องนี้ขนาดนั้น แต่ในตอนนั้นเรื่องที่ฉันชอบก็ดูไปหมดๆแล้ว จะเหลือก็ไม่กี่เรื่องที่ยังไม่ได้ดูเลยเอาตัวอย่างมาเปิดๆดู แล้วพล็อตเรื่องนี้ก็น่าสนใจมา จนมาดู ปรากฏติดเลยจ้าาาาา เนื้อเรื่องมีความโรแมนติก คอมเมดี้ แฝงดราม่าน้ำตาซึมไปเลยซีนเช่นกัน นางเอกโดนบอสกดขี่เป็นอย่างมาก แฟนเก่าที่มาวนเวียนก็น่าทุบเอามากๆ เรียกได้ว่าชีวิตนางทั้งเศร้าทั้งน่าสงสาร จนเรายังเห็นใจ แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันเมื่อนางประสบอุบัติเหตุแล้วตื่นมาพบว่าตัวเองกำลังนั่งสอบในคณะตอนอายุ 18 (ปี 2011)

    จุดเด่นที่เราเราชอบเรื่องนี้เลย คือ เรื่องทุกอย่างยึดตามความจริง อดีตไม่ได้ย้อนไปง่ายขนาดนั้น แต่สิ่งที่นางเอกได้รับ มันก็สามารถเติมเต็มสิ่งที่นางเอกโหยหาและขาดหายได้จริงๆ และตรงนี้แหละที่ทำให้นางเอกเราได้เดินหน้าต่อ ได้เดินออกมาจากความเจ็บปวดจากอดีตที่แท้จริง ? บางทีคนเราอาจจะขอแค่โอกาสซักครั้งก็พอ 



    ?สปอยนิดนึง?
    จริงๆอยากรู้ต่อจากตอนที่นางเอกติดอยู่ในลิฟท์ แล้วพระเอกเสียใจอยู่ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อ


    บอกเลยว่าเรื่องนี้ใครสายโรแมนติกคอมเมดี้ไม่ควรพลาด อย่างคู่รองก็น่ารักไม่แพ้คู่หลักเช่นกัน เรียกว่าเห็นพัฒนาการคู่รองชัดมากๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงนำอย่าง หวงจื่อเทา อีกด้วย (อิฉันก็เคยตามเขาอยู่ตั้งแต่วงเก่าอะนะ) ยิ่งดูเรายิ่งลุ้น อย่างกับตัวเองเข้าไปเป็นนางเอกเลยแหละ

    ใครสนใจก็ดูถูกลิขสิทธิได้เลยที่ WeTV นะ ทั้งหมดมี 33 ตอน 
    ตัวอย่างซีรีย์ >>>



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in